• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Búp bê và những câu chuyện có thật gây ám ảnh

Kinh dị

Không biết bạn đã từng chạm vào một con búp bê nào hay chưa? Những con búp bê bằng nhựa luôn mang đến cho một số người cảm giác ớn lạnh, họ cảm thấy rợn người khi nhìn vào đôi mắt sáo rỗng của những con búp bê. Cũng có rất nhiều những sự kiện tâm linh về những con búp bê này.

1. Búp bê Datuk

1

Năm 1914, một đôi vợ chồng người Đức bị tình nghi là gián điệp và bị cầm tù ở hòn đảo Ubin, con gái họ trốn thoát nhưng không may lại rơi xuống vách đá và chết. Lúc rơi xuống biển trên tay cô bé có ôm một con búp bê.

Vào năm 2007, một người đàn ông cũng sống trên đảo Ubin đã có cùng một giấc mơ giống nhau trong vòng ba ngày liên tiếp, anh ta mơ thấy mình đi đến cửa hàng để mua búp bê Barbie cho một cô gái nhỏ.

2

Sau đó, anh quyết định đến cửa hàng và thật bất ngờ khi thấy con búp bê Barbie giống y hệt như trong giấc mơ. Anh chàng mua về nhà, đặt con búp bê lên bàn thờ, sau đó không bao giờ mơ thấy giấc mơ như vậy nữa. Con búp bê này vẫn đang được cất giữ đến tận bây giờ, nó được đặt tên là "búp bê Datuk".

2. Búp bê Robert

2 1

Câu chuyện bắt đầu kể từ khi một cô hầu gái Bahamas tự tay làm con búp bê tặng cho cậu bé có tên là Robert Eugene Otto. Robert đã lấy tên của mình để đặt tên cho con búp bê. Khi cô hầu gái nghỉ việc, các sự việc bí ẩn bắt đầu xảy đến với gia đình cậu bé.

Các thành viên trong gia đình Robert thường nghe thấy tiếng cười khanh khách lạnh lẽo phát ra từ căn phòng chứa món đồ chơi này. Hay những vật dụng trong nhà tự động bị vỡ hoặc biến mất, quần áo tự bị xé rách còn cậu bé cứ luôn miệng nói rằng: “Robert làm đấy!”.

Búp bê Robert cũng là nguồn cảm hứng cho con búp bê ma ám Chucky trong bộ phim nổi tiếng Ma Búp Bê.

2 3

3. Búp bê Letta

3

Búp bê Letta do một người thợ Rumani làm cho người con trai bị chết đuối của mình. Kể từ khi có Letta mọi chuyện bắt đầu trở nên kỳ lạ. Ví dụ như cứ mỗi khi mang Letta ra bên ngoài thì trời sẽ mưa, những bức ảnh sẽ bị rơi nếu để con búp bê trong phòng hay những chú chó sẽ sủa khi nhìn thấy con búp bê này.

4. Búp bê Mandy

4

Búp bê Mandy có nguồn gốc ở Anh. Vào những năm 1910, người chủ cũ đã nghe thấy tiếng khóc phát ra từ phòng để con búp bê. Bởi vì quá sợ hãi nên người chủ đã tặng con búp bê Mandy này cho bảo tàng Columbia.

Khi được đưa đến bảo tàng, những câu chuyện ma quái tiếp tục xảy ra xung quanh Mandy, nhiều người kể lại rằng con búp bê này không chịu ở chung cùng các con búp bê triển lãm khác. Cứ mỗi lần đặt cạnh con búp bê nào đó thì y như rằng sáng ngày hôm sau con búp bê kia sẽ bị hư hại nặng nề.

5

Ngoài ra khi để nó ở riêng một phòng, người ta cũng phát hiện rằng con búp bê Mandy này thường làm xáo trộn những vật dụng trong phòng, hay làm một số thiết bị điện bị trục trặc.

5. Búp bê Okiku

6

Sự việc diễn ra vào năm 1918, một cậu bé đã tặng cho em gái của mình con búp bê này làm quà. Cô em gái rất thích con búp bê mà anh trai mình tặng, cô bé thường chơi với búp bê mỗi ngày. Tuy nhiên vì sức khỏe rất yếu nên không lâu sau cô bé qua đời và từ đây những chuyện kỳ lạ bắt đầu diễn ra.

Một ngày nọ bố mẹ cô bé chợt phát hiện ra rằng mái tóc của búp

bê đã dài ra theo thời gian chứ không chỉ ngang cằm như lúc mới mua. Hơn thế nữa phần đuôi tóc búp bê lại mọc lởm chởm, không được gọn gàng như ban đầu.

photo 1 1502766656244

Sau này gia đình cô bé quyết định gửi con búp bê Okiku lên đền, hằng năm các vị sư trong đền vẫn thường thay phiên nhau cắt tóc cho nó.

Theo: m.tanling
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.