• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Chuyện 'sởn da gà' về những kẻ bám đuôi nữ điên loạn vì tình

Kinh dị

Kẻ bám đuôi Tinder

Một người đàn ông tên Peter Cashmore đã đăng kí tài khoản trên ứng dụng hẹn hò Tinder và quen được một phụ nữ. Trùng hợp thay, ngay sau đó cô ta tiếp cận anh ở hộp đêm và bảo nhận ra anh nhờ vào bức ảnh đại diện trên ứng dụng.

Cashmore luôn nghĩ đây chỉ là trùng hợp và anh cũng không hề cảm thấy bất an khi ở gần cô. Cho đến khi hai người qua đêm cùng nhau và cô nói rằng cô yêu anh dù hai người chỉ mới gặp nhau lần đầu.

tinder dating tips

Cô nàng nọ đã đem lòng yêu Peter Cashmore dù hai người chỉ vừa gặp mặt. (Ảnh minh họa)

Sau lời thổ lộ của cô nàng, Cashmore bắt đầu cảm thấy không ổn. Anh ngừng trả lời tin nhắn cũng như những cuộc gọi của cô. Và rồi, cô nàng kì lạ cứ bám đuôi và hét tên của anh trên đường.

Quá hoảng loạn, Cashmore đã gọi điện đến cảnh sát để báo cáo về hành vi của kẻ bám đuôi này. Thế nhưng, cô gái đã kịp gọi điện trước cho cảnh sát tố cáo rằng anh có hành vi quấy rối tình dục cô.

Những ngày tháng sau đó, Cashmore phải sống trong nỗi sợ hãi rằng mình có thể bị tống vào tù bất cứ lúc nào. Anh cảm thấy vô cùng suy sụp và uống rượu rất nhiều. Cô nàng nọ vẫn kiên quyết dính lấy Cashmore với lời đe dọa rằng sẽ không bao giờ để anh sống yên ổn.

Chàng trai tội nghiệp cố thu thập bằng chứng về việc cô liên tục quấy rối anh và đưa đến cho cảnh sát, thế nhưng họ chỉ cười nhạo và nghĩ đây chỉ là trò đùa. Cảnh sát cũng kết luận Cashmore vô tội nhưng sự việc vẫn không vì thế mà tốt lên.

Sau khi không nhận được bất kì sự giúp đỡ nào từ phía cảnh sát, Peter Cahsmore đã rời đi thật xa để cô nàng kia không thể nào tìm thấy anh được nữa.

Chỉ vì quá yêu

Một phụ nữ người Canada tên là Shirley Turner đã đem lòng yêu mến một chàng trai người Mỹ tên Andrew Bagby khi cả hai cùng học chung trường y.

Andrew 28 tuổi, là một bác sĩ, còn Shirley lớn hơn Andrew đến 9 tuổi và đã có 3 đứa con. Cả hai đã hẹn hò với nhau một thời gian, sau đó Shirley bảo cô muốn sinh con cho anh. Andrew đã rất sốc và anh đã nói với Shirley rằng anh vẫn chưa sẵn sàng để lập gia đình cùng cô.

download

Shirley Turner và Andrew Bagby.

Shirley đã rất tức giận khi Andrew từ chối mình. Cô liên tục khủng bố Andrew bằng cách gọi điện và đến căn hộ để tìm anh mỗi ngày. Vì quá sợ hãi, Andrew buộc phải chuyển đến một nơi ở mới tại Newfoundland, Canada.

Thế nhưng, Shirley vẫn tìm ra nơi ở mới của anh. Andrew lại tiếp tục với công cuộc trốn chạy khỏi người phụ nữ điên rồ này. Anh quyết định quay về nhà của cha mẹ ở Pennsylvania, Mỹ. Shirley vẫn kiên trì theo đuổi người trong mộng bằng cách chuyển đến đó để được... gần anh hơn. Tháng 11/2001, Shirley cũng đã tìm thấy được nơi ở mới của Andrew tại Mỹ.

Sau đó vài ngày, Shirley gặp Andrew và báo cho anh biết rằng, cô đã mang thai con của anh. Andrew tất nhiên không tin tưởng cô, vì cả hai đã chia tay và không gần gũi nhau trong suốt mấy năm nay, nên khả năng Shirley mang đứa con của anh là không thể. Cơn giận của Shirley lên đến đỉnh điểm. Cô đã bắn 5 phát súng vào Andrew khiến anh tử vong ngay sau đó.

Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là Shirley thực sự mang thai và đứa con đó chính là của Andrew. Shirley đã sinh ra đứa bé vào năm 2002 và đặt tên cho nó là Zachary.

Cha mẹ của Andrew cũng đã cố gắng giành quyền nuôi Zachary khi Shirley ngồi tù, thế nhưng kế hoạch của hai ông bà đã thất bại. Năm 2003, Shirley đã nhảy cầu tự sát, mang theo đứa con vô tội. Có lẽ, Shirley thực sự khao khát được ở chung một mái nhà với Andrew, kể cả sau khi chết.

bagby 1

Shirley Turner cùng con trai của mình là Zachary.

Cô vợ cũ điên rồ

Daniel Broderick là một luật sư vô cùng tài giỏi, thành công và yêu thương vợ. Nhưng rồi, khi cơm không lành canh không ngọt, ông bắt đầu qua lại cùng thư kí của mình là Linda. Sau đó, vợ của ông là Betty Broderick đã phát giác được chuyện này và hôn nhân của họ bắt đầu đi đến bờ vực của sự tan vỡ.

01

Ảnh cưới của Daniel Broderick và Betty Broderick.

Cứ tưởng rằng sau khi đã đường ai nấy đi thì Daniel sẽ được tự do qua lại cùng người tình, nhưng thực tế không phải như vậy. Betty đã xịt sơn khắp nhà cũ của hai người để Daniel không thể bán được nó, cũng như lái xe tông sập cửa nhà mới của ông. Tệ hơn, Betty nói với con của cả hai rằng bà sẽ giết cha chúng, tức là ông Daniel.

Trong suốt 4 năm trời, Betty đã bám đuôi cũng như quấy rối cuộc sống riêng của Daniel. Bà gửi tới những đoạn ghi âm đe dọa, nhất là khi Daniel và Linda chuẩn bị kết hôn. Năm 1989, khi Daniel không còn chịu đựng được những hành vi quấy rối của vợ cũ, ông gửi đơn tố cáo Betty đến tòa án. Thế nhưng sau đó, vị luật sư cùng cô vợ mới vẫn phải chịu cái kết nghiệt ngã, khi Betty đã lẻn vào nhà và bắn chết cả hai ngay trong đêm.

bifzymu2nnulixggqccxvju6fa

Bà Betty tại tòa sau khi ám sát chồng và tình nhân của chồng.

"Chị chỉ muốn có chồng đại gia thôi mà"

Một người phụ nữ 31 tuổi tên Jacqueline Ades đã tham gia một ứng dụng hẹn hò mang tên Luxy, cho phép người dùng tìm kiếm đối tượng hẹn hò dựa vào mức thu nhập. May mắn thay, người đàn ông mà Ades gặp là một triệu phú. Chỉ sau một lần hẹn hò, Ades đã cho rằng người đàn ông này chính là định mệnh của đời mình, cũng như là chồng tương lai của cô.

cf25229a990f29dcd19b68e547ddd46e 1024x696

Chân dung của Jacqueline Ades.

Dù rằng cả hai chỉ mới quen biết nhau, thế nhưng Ades đã không ngừng gửi tin nhắn yêu đương cho người đàn ông kia. Cô đã gửi tổng cộng 65.000 tin nhắn và đa số chúng đều là những tin nhắn hăm dọa với nội dung: "Đừng cố gắng rời bỏ em. Em không muốn thành kẻ giết người nên đừng để em phải giết anh." "Em nên làm gì với máu của anh đây nhỉ? Em thực sự muốn tắm trong nó quá".

Sau đó, Ades cũng đã đến chỗ làm việc của chàng triệu phú, tự nhận là vợ anh. Bảo vệ đã không cho phép cô vào, thế nhưng cô vẫn dai dẳng bám theo anh và không hề có ý định từ bỏ. Cho đến một ngày, người đàn ông đáng thương đã chẳng thể chịu đựng thêm nữa và quyết định gọi cho cảnh sát. Ades đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Fan cuồng đột nhập vào nhà của thần tượng bất chấp khó khăn

Tài tử điển trai Brad Pitt luôn có nhiều fan nữ vây quanh, tất nhiên không thể thiếu những kẻ điên cuồng bất chấp vì anh làm tất cả.

young brad pitt unbuttoned longsleeve photo u1

Vẻ ngoài điển trai của Brad Pitt khiến các chị em không khỏi điên cuồng.

Vào khoảng những năm 90, một thiếu nữ 19 tuổi tên là Athena Marie Rolando đã tìm ra được nơi mà Brad sống và đột nhập lúc nửa đêm.

Bất chấp việc chuông chống trộm reo ầm ĩ cũng như bị những chú chó của anh tấn công, Rolando vẫn kiên trì trụ lại trong nhà của nam tài tử đến 10 tiếng đồng hồ. Cảnh sát không hề biết đến sự việc này và quản gia của nam diễn viên cũng chỉ phát hiện kẻ đột nhập vào sáng hôm sau.

Athena Rolando hơi khác so với những kẻ theo dõi bình thường. Cô ấy không gửi lời đe dọa hoặc giết ai đó mà chỉ đột nhập vào nhà Brad Pitt, thay quần áo, ngủ trên giường của thần tượng và cho chó ăn. Cô đã bị kết án 3 năm quản chế và phải trải qua điều trị tâm thần.

Trong một lần phỏng vấn, Rolando cho biết, đêm hôm đó cô không hề làm vỡ cửa sổ để có thể đột nhập vào, mà là do cửa sổ đã mở trước đó. Cô cũng đã tự tay làm một con búp bê y hệt Brad Pitt, tặng nó cho anh, hy vọng anh sẽ có tình cảm với mình, cũng như mong anh sẽ yêu cô dù hai người chưa gặp nhau lần nào. Khi được hỏi Rolando muốn nói thêm gì với Brad không, cô đã trả lời: "Em đã sẵn sàng để về với anh rồi đây."

Theo: Toptenz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.