• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Giết người, bùa ngải, ma ám hay là những câu chuyện rùng rợn phía sau Hollywood phồn hoa

Kinh dị

James Dean và lời nguyền chiếc xe Porsche Spyder

Vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng gây nên cái chết của nam tài tử James Dean không chỉ để lại nỗi tiếc thương cho những fan yêu mến anh mà còn khiến nhiều người sợ hãi. Họ nghi ngờ chiếc Porsche Spyder của nam tài tử cũng như chiếc xe trong vụ tai nạn đã bị nguyền rủa khi liên tiếp gây ra những sự kiện kinh dị diễn ra sau đó.

porsche 550 spyder james dean 2

Hình ảnh của nam tài tử bên chiếc Porsche 550 Spyder.

1473653410738

Ảnh hiện trường vụ tai nạn của James Dean.

Được biết, đội tuần tra California State Highway đã dùng chiếc xe năm nào để dạy trẻ em về mối nguy hại của việc lái xe quá tốc độ. Không may, chiếc xe lại tiếp tục gây ra tai nạn. Tài xế xấu số lái chiếc Porsche Spyder vào ngày hôm đó đã bị một chiếc xe tải hất văng và chết.

Chiếc xe sau đó cũng đã được đưa đến một buổi trình diễn. Thế nhưng, tai ương vẫn không ngừng lại khi nó lại tiếp tục cán nát chân của một cậu bé 15 tuổi. Chủ chiếc xe cũng quyết định cho nó "về hưu" sau những sự việc kinh khủng trên, nhưng sau đó, chiếc xe bị nguyền rủa đã biến mất và chẳng còn ai thấy nó một lần nào nữa.

pvr 1100

Bệnh viện ma ám Linda Vista

Bệnh viện Linda Vista từng là nơi điều trị cho những công nhân đường sắt của Santa Fe Coast. Ở thời điểm đó, nó là bệnh viện hiện đại bậc nhất khi sở hữu những trang thiết bị vô cùng tân tiến, cũng như có hẳn một trang trại riêng để cung cấp thực phẩm cho bệnh nhân. Thế nhưng, vì số lượng người tử vong tăng cao cùng với áp lực cạnh tranh với những bệnh viện khác, Linda Vista đã chính thức đóng cửa.

1200px santa fe coast lines hospital los angeles

Ngày nay, bệnh viện bỏ hoang Linda Vista đã trở thành địa điểm quay của rất nhiều bộ phim Hollywood, MV ca nhạc và chương trình truyền hình. Một lao công từng làm việc tại Linda Vista cho biết rằng bản thân đã từng cảm nhận được có bàn tay của trẻ con níu lấy mình, cũng như nhìn thấy vòi nước tự động bật và tắt.

la fi linda vista hospital pictures
tumblr kycztbj34q1qzmws8o1 500

cda2886df5bd90411d1e5ef1960ab49c

Một số bức ảnh rùng rợn tại bệnh viện bỏ hoang Linda Vista.

Gặp hồn ma của thần tượng tại khách sạn Roosevelt

Khách sạn Roosevelt là một trong những khách sạn sang trọng tọa lạc tại đại lộ Hollywood. Không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng cho giới thượng lưu, khách sạn Roosevelt còn mang giá trị văn hóa và lịch sử lâu đời, cũng như là địa điểm để tổ chức những sự kiện tầm cỡ như lễ trao giải Oscar.

25064 003 2749 cc2

roosevelt corrected resized

Vẻ ngoài sang trọng của khách sạn Roosevelt.

Nhiều vị khách sau khi ở tại khách sạn Roosevelt cho biết, họ đã nhìn thấy rất nhiều hiện tượng siêu nhiên như những đốm sáng kì quặc, hồn ma các ngôi sao nổi tiếng như Marilyn Monroe hay Errol Flynn, hồn ma cô bé mặc váy xanh, cũng như những âm thanh kỳ lạ từ căn phòng số 213. Thậm chí trước đây, ít nhất 10 vị khách đã từng cố gắng trả phòng khách sạn ngay trong đêm vì cho rằng mình đã thấy một hồn ma không đầu.

Cái chết bí ẩn của Elisa Lam

Dù không liên quan đến những ngôi sao nổi tiếng, thế nhưng, câu chuyện về cái chết của cô gái mang tên Elisa Lam vẫn là một giai thoại kinh dị nổi tiếng trong lịch sử Hollywood với vô số những bí ẩn xoay quanh nó.

elisa lam facebook

Chân dung cô gái trẻ xấu số Elisa Lam.

Được biết, Elisa Lam là một sinh viên gốc Hoa, thuê phòng trong khách sạn Cecil tại Los Angeles để tham quan du lịch tại đây.

Ban đầu, cô ở cùng phòng với một người khác, thế nhưng sau đó đã phải tách ra ở riêng vì bạn cùng phòng cảm thấy bất an khi chứng kiến những hành vi kì quặc của cô. Elisa được thông báo là đã mất tích vào khoảng đầu tháng 2 năm 2013.

Ngày 19/2/2013, Elisa bị phát hiện chết đuối trong bồn chứa nước sinh hoạt trên tầng thượng khách sạn, sau khi có nhiều người ở khách sạn phàn nàn về nguồn nước bẩn trong phòng họ. Cô gái ở trong tình trạng không mảnh vải che thân và cơ thể đang bị phân hủy. Cảnh sát cho biết họ không tìm thấy dấu vết của việc xâm hại trên cơ thể Elisa.

elisalam1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của Elisa Lam.

Cái chết của Elisa được xác định là do tai nạn và liên quan đến vấn đề tâm lý của cô. Trước khi tìm thấy Elisa, cảnh sát cũng đã thu được một đoạn video ghi lại hình ảnh của cô trong thang máy.

Trong đoạn video, Elisa đã có một số hành động vô cùng kì lạ. Cô bấm rất nhiều nút khi vào thang máy, cũng như làm rất những động tác kì quặc như thể đang trò chuyện với ai đó, dù trong thang máy chỉ có mình cô. Nhiều giả thuyết được đặt ra, có thể Elisa đã bị ma ám, hoặc cái chết của cô gây ra bởi một thế lực siêu nhiên nào đó.

Vụ án giết người tàn nhẫn The Black Dahlia

Cho đến tận thời điểm này, đây vẫn là vụ án tồn tại nhiều nghi vấn và bí ẩn nhất trong lịch sử.

Elizabeth Short, nạn nhân của vụ giết người nghiêm trọng này là một diễn viên trẻ vô cùng xinh đẹp. Cô đã lìa đời khi chỉ mới 23 tuổi. Năm 1947, cô bị giết hại dã man với cơ thể đứt lìa ở phần eo, gương mặt bị rạch từ miệng đến tận tai. Nữ diễn viên được xác định là tử vong sau khi bị đập liên tiếp vào đầu.

Tên sát nhân tàn nhẫn đến mức rút hết máu và thịt ở một số vị trí trên cơ thể của Elizabeth, cũng như bẻ quặp cơ thể của cô thành một hình thù vô cùng kì dị.

3119

Ngoại hình xinh đẹp của Elizabeth Short.

Vụ án này gây xôn xao dư luận nhiều đến mức có đến 50 người cố ý nhận mình là hung thủ đã giết Elizabeth Short, cũng như có một số khác đã gọi điện tố cáo người thân của họ để được "thơm lây".

Thế nhưng, cho đến thời điểm này, vụ án vẫn chưa tìm được hung thủ và còn nhiều nghi vấn chưa được giải đáp..

Lời nguyền của bộ phim Rosemary’s Baby

Rosemary’s Baby ra mắt vào năm 1968, kể về một người phụ nữ tên Rosemary đã sinh ra một đứa bé mang linh hồn của Satan. Bộ phim được cho là bị nguyền rủa bởi một năm sau khi ra mắt, vợ của đạo diễn Roman Polanski là nữ diễn viên Sharon Tate, bị giết chết khi đang mang thai 8 tháng. Một nhà đồng sản xuất khác của phim là William Castle cũng qua đời vì căn bệnh sỏi thận.

7009ee3965cf183c084fba5f405b95c5

Nữ diễn viên Sharon Tate.

86668 v9 ba

Nhà sản xuất phim William Castle.

Orson Welles vẫn ghé thăm nhà hàng yêu thích sau khi chết

Orson Welles là một đạo diễn tài ba và có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh Hollywood. Được biết, ngay cả sau khi qua đời, nhiều người vẫn còn chứng kiến ông thường hay lui đến nhà hàng Sweet Lady Jane’s để thưởng thức rượu bourbon và hút xì gà.

Một số nhân viên nhà hàng cũng cho biết, họ đã từng thấy ông đội một chiếc nón rộng vành màu đen và khoác một chiếc áo choàng cùng màu khi lui tới đây.

rexfeatures 1064853a

Theo: Thirty Verse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.