• Về đầu trang
Spock
Spock

Nhân vật phản diện - 'Mặt hàng' mới nhất từ thương hiệu IKEA (P1)

Kinh dị

Chào mừng các bạn ghé thăm gian hàng mới mở của IKEA. Tại đây, chúng tôi bày bán rất nhiều nhân vật phản diện nổi tiếng, từ bác sĩ ăn thịt người Hannibal Lecter hay những thế lực ngoài hành tinh xấu xa như chủng Xenomorph trong loạt phim Alien hay Cenobite của Hellraiser.

Mỗi một nhân vật trong này đều sở hữu sức mạnh phi thường, động cơ rõ ràng, rất phù hợp với từng mục đích sử dụng của người sở hữu. Tuy nhiên, để phát huy hết hiệu quả của chúng, hãy đọc kĩ và làm theo hướng dẫn lắp ráp đi kèm sản phẩm.

Lưu ý: Công ty IKEA không chấp nhận việc hoàn trả sản phẩm dưới bất kì một lí do gì, bởi vậy, hãy chắc chắn là bạn sẽ chịu trách nhiệm cho mọi vấn đề xảy ra khi sử dụng sản phẩm. Để có thêm những kinh nghiệm bổ ích trong quá trình trải nghiệm, hãy tham khảo phần phản hồi của những khách hàng trước đó đã từng mua chúng.

Chúc các quý khách có một ngày mua sắm vui vẻ ở IKEA.

Bác sĩ Hannibal Lecter

1

Nguồn: EdHarrington.tumblr.com

Mô tả sản phẩm:

Thanh lịch, thông minh, tài năng,... đó là những gì mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn về bác sĩ tâm thần học nổi tiếng Hannibal Lecter. Hắn có một vốn hiểu biết sâu rộng về nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ẩm thực và chắc chắn sẽ giúp cho bạn có được những bữa ăn ngon miệng mà không ở đâu bạn có thể có được. Tuy nhiên, vì nguyên liệu chính được bác sĩ Lecter sử dụng trong nấu nướng là thịt người, nên chúng tôi khuyên bạn nên hết sức cẩn thận khi được hắn mời ăn tối.

Hướng dẫn lắp ráp:

Trong bộ dụng cụ đính kèm, chúng tôi đã cung cấp sẵn:

12 hạt đậu lava

1 chai rượu chianti ngon

1 con dao nhọn

1 miếng gan của một nhân viên nhà nước xấu số

1 chiếc mặt nạ cho bệnh nhân tâm thần

Sử dụng dụng cụ được phát sẵn để lắp vào sản phẩm, bạn sẽ ngay lập tức nhận được một tên sát nhân ăn thịt người cho riêng mình.

Phản hồi của khách hàng: Đặc vụ Clarice Starling (FBI)

Không quá tệ, tôi khá ưng ý với hắn. Cho dù đôi khi hắn ta hơi quá đà trong việc giết những người mà bị cho "thô lỗ" nhưng nhìn chung, nếu bạn muốn thưởng thức những bữa tiệc ngon cùng những kiến thức hữu ích về tâm lí tội phạm, tôi khuyên bạn nên thử sản phẩm này.

Nữ sinh trung học Carrie White

2 1

Nguồn: EdHarringtonIllustration.com

Mô tả sản phẩm: Có một người mẹ sùng đạo thái quá, Carrie đã phải gặp không ít khó khăn trong việc hòa nhập với môi tường học đường khi lên trung học. Khả năng điều khiển đồ vật bằng tâm trí chính là điểm đặc biệt nhất của Carrie, điều mà cả bản thân sản phẩm hay người xung quanh cũng không thể khám phá được hết về sức mạnh trong nó.

Hướng dẫn lắp ráp:

Trong bộ dụng cụ đính kèm, chúng tôi đã cung cấp sẵn:

1 chiếc búa

1 con lợn

1 chiếc xô bằng sắt lớn

Dùng cây búa để đập chết con lợn, sau đó, chọc tiết của con vật để có thể đổ đầy máu vào xô cho trước. Đổ cả xô máu trên vào người Carrie, bạn có thể kích hoạt được sức mạnh tiềm ẩn trong cô ấy.

Phản hồi của khách hàng: Nữ sinh trung học Sue Snell

Thật điên rồ khi đã có người quyết định làm theo hướng dẫn được ghi trong đó. Cô ta đã thiêu cháy cả hội trường, giết chết mọi người ở đó, kể cả bạn trai của tôi và cũng là người duy nhất đồng ý đưa cổ đến vũ hội. Tôi là người duy nhất sống sót bởi lúc đó, tôi đang mang thai với anh ấy.

Lời khuyên của tôi ư? Đừng có nghe theo cái hướng dẫn ngớ ngẩn kia.

Búp bê sát nhân Chucky

4 1 1

Nguồn: EdHarrington.tumblr.com

Mô tả sản phẩm: Từng là một món đồ chơi cho trẻ con thông thường, Chucky đã tự biến mình thành một tên sát nhân khát máu khi bị hồn một tên giết người nhập vào. Tàn bạo, vô cảm, đây chắc chắn là cơn ác mộng tồi tệ nhất cho những gia đình có con nhỏ và thích búp bê.

Hướng dẫn lắp ráp:

Trong bộ dụng cụ đính kèm, chúng tôi đã cung cấp sẵn:

1 con búp bê "Good Guy"

1 con dao

1 linh hồn của tên sát nhân Charles Lee Ray

Sử dụng dụng cụ có sắn để ráp các bộ phận lại với nhau, vậy là con búp bê nguy hiểm này đã được hoàn thành.

Phản hồi của khách hàng: Gia đình góa phụ Barclay

Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ mình lại tha lôi cái thứ ngớ ngẩn đó về nhà mình. Kiểu như, tôi còn phải gọi cảnh sát đến để tống cổ con búp bê khùng đó ra khỏi nhà đó. Mà bây giờ, nó còn có cả con hay vợ cơ à? Lạy Chúa, tôi nên dọn nhà ra khỏi đây thôi.

Ma cà rồng David

3 1

Nguồn: nothinghappenedtoday

Mô tả sản phẩm: Đừng bị phim ảnh bây giờ đánh lừa rằng ma cà rồng là những sinh vật lãng mạn, chỉ bị "lấp lánh" dưới ánh nắng mặt trời. David mới thực sự là một con ma cà rồng chính hiệu với tất cả những đặc điểm mà bạn liên tưởng ngay đến về sinh vật này. Đó là sức mạnh siêu phàm, khả năng kháng ngoại cảm và nhạy cảm với ánh sáng.

Hướng dẫn lắp ráp:

Trong bộ dụng cụ đính kèm, chúng tôi đã cung cấp sẵn:

1 con ma cà rồng chính hiệu

1 con người bình thường

1 hộp đồ ăn Trung Quốc

Để con người bình thường thưởng thức hết hộp đồ ăn Trung Quốc trên. Con ma cà rồng chính hiệu sẽ coi đây là con mồi để cắn, biến đổi người này thành một phiên bản thứ hai của nó.

Phản hồi của khách hàng: Gia đình Emerson

Hắn ta không quá nguy hiểm, nhưng thứ làm cho chúng tôi quan ngại đó là việc bất kì người thường nào cũng sẽ bị biến đổi thành ma cà rồng nếu để sơ sẩy. Cũng may là bọn tôi còn có những vũ khí để chống lại nó như biểu tượng thập giá, ánh nắng mặt trời và thứ quan trọng nhất, cọc gỗ xuyên tim. Làm theo tất cả những kinh nghiệm này, bạn sẽ là người sống sót.

Ma nữ Samara Morgan

5 1

Nguồn: EdHarringtonIllustration.com

Mô tả sản phẩm: Bạn có thể đang hơi nhầm lẫn về tên gọi sản phẩm? Không, tên đúng của nó là Samara, bởi bản gốc của Nhật Bản lấy tên Sadako là sản phẩm nội địa, nên nó không được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Cô khá bất hạnh khi bị mẹ ruột mình bỏ rơi khi còn nhỏ, lại không nhận được sự quan tâm khi phát hiện ra năng lực của mình. Cái chết tức tưởi của cổ cũng chính là bắt đầu cho tất cả những sự kiện bi kịch sau này.

Hướng dẫn lắp ráp:

Trong bộ dụng cụ đính kèm, chúng tôi đã cung cấp sẵn:

1 cuộn phim kiểu cũ

1 cái giếng cổ

1 chiếc ti vi

1 cô gái trung học có khả năng điều khiển tâm trí

Dìm cô gái đến chết trong chiếc giếng cổ. Linh hồn chưa được siêu thoát của cô ấy sẽ nhập vào cuộn băng. Để kích hoạt sức mạnh của sản phẩm, khách hàng cần mở cuộn băng đó lên và xem nó cho đến đoạn cuối cùng. Chờ 7 ngày sau, một cô gái ăn mặc bẩn thỉu cùng tóc tai xõa xượi sẽ ra giết người xem cuốn băng.

Phản hồi của khách hàng: Nhà báo Rachel Keller

Sản phẩm chính là một bài học để đời cho mấy đứa trẻ trâu nào muốn thử cảm giác thách thức với cái chết. Muốn sống ư, đừng có ngớ ngẩn mà mở mấy cái đĩa lỗi thời với lời nguyền kì bí. Còn nếu đã trót dại rồi, liệu mà sao mấy cái băng đấy ra rồi bảo người khác xem nó. Có thể còn cứu được mạng mình.

Quái vật ngoài hành tinh Xenomorph

7 1

Nguồn: EdHarringtonIllustration.com

Mô tả sản phẩm: Một cỗ máy hoàn hảo cho việc giết người. Chủng loài này có lớp vỏ rắn như thép, tốc độ cực nhanh, di chuyển nhẹ nhàng trong bóng đêm. Để trừ khử nó không hề dễ dàng bởi máu của loài này có thành phần acid, có thể làm thủng bất kì loại kim loại nào, gây nguy hiểm cho cả các mô sinh học nữa.

Hướng dẫn lắp ráp:

Trong bộ dụng cụ đính kèm, chúng tôi đã cung cấp sẵn:

1 quả trứng Xenomorph

1 vật chủ

Khi vật chủ hướng mặt về phía những quả trứng Xenomorph, nó sẽ nở ra sinh vật mang tên Facehugger, ôm thẳng vào mặt của vật chủ. Tuy nhiên, đến lúc này vật chủ vẫn còn được cung cấp oxi để duy trì sự sống, và những con Facehugger này cũng đẻ trứng vào miệng vật chủ đến khi chúng tự rời ra. Sang vòng đời tiếp theo, trứng nở thành Chestburster, và banh ngực vật chủ để phát triển sang hình thái cuối cùng là Xenomorph. Đó là lúc mà cơn ác mộng bắt đầu.

Phản hồi của khách hàng: Trung úy Ellen Ripley

Phải tận mắt đối đầu với con quái vật này, bạn mới có thể thấy hết sự kinh hoàng mà nó đem lại. Rất nhiều đồng đội của tôi đã bị nó giết hại dã man, mà tôi lại luôn là người cuối cùng sống sót. Qua kinh nghiệm của mình, tôi muốn khuyên các phi hành đoàn hãy cẩn thận với bất kì một thực thể lạ nào mà các bạn nhìn thấy để khỏi mất mạng oan.

Trên đấy là một vài trong số những sản phẩm của công ty. Không biết khách hàng đã ưng ý với bất kì một tên phản diện nào, nếu chưa, xin hãy quay lại vào hôm khác để được giới thiệu thêm.

(còn tiếp)

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.