• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nhớ chờ đúng nửa đêm để xem 5 bộ phim kinh dị Nhật Bản ít người biết!

Kinh dị

Bên cạnh những khung hình máu me và bạo lực, phim kinh dị Nhật Bản còn bị ảnh hưởng bởi yếu tố tâm linh như ma quỷ hay lời nguyền hận thù... Tạm bỏ qua hai tựa phim nổi bật: RinguJu On từng làm nên tên tuổi cho nền điện ảnh xứ sở Phù Tang, dưới đây là 5 bộ phim kinh dị ít người biết, rất đáng để bạn thử thách lòng can đảm của chính mình.

Suicide Club

Chắc hẳn nhiều người yếu bóng vía sẽ từ bỏ việc xem tiếp bộ phim này ngay từ giây phút đầu tiên, bởi lẽ mở đầu bộ phim là khung cảnh kinh hoàng của một vụ "tự sát tập thể". 54 nữ sinh trung học nắm tay nhau cùng lao xuống đường ray tàu điện ngầm để kết thúc cuộc đời, kế bên họ là cuộn da người với một hình xăm kỳ lạ. Vụ tự sát kinh hoàng đó gây chấn động cả nước Nhật nhưng những chuyện diễn ra sau đó còn làm kinh hoàng giới điều tra hơn. Ai là kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện, ai là những kẻ ăn theo và biến tướng sự việc căng thẳng hơn?

Câu trả lời sẽ khiến mọi người bị sốc nặng. Suicide Club được gắn mác R15+ bởi những hình ảnh cực kì nhạy cảm và rùng rợn.

photo 1 1508921295861

Khung cảnh mở đầu gây choáng váng cho người xem. Nhiều vị phụ huynh đã ngăn cấm con em mình xem vì lo lắng phim sẽ làm lệch lạc suy nghĩ của con trẻ.

suicide club 006

Bộ phim khiến nhiều người phải suy ngẫm, chúng ta có đang sống có xứng đáng hay không, có hối hận hay không?

Trailer Suicide Club cho những ai tò mò.

Rinne

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Nagisa Sugiura - một nữ diễn viên trẻ người Nhật Bản đang bị ám bởi ma quỷ. Cô bắt đầu bị nhiều hồn ma săn đuổi khi tham gia vai chính trong một bộ phim kinh dị. Điều đặc biệt là bộ phim này được dựa trên sự kiện có thật về một giáo sư tâm thần từng đâm chết 11 người. Sự lồng ghép giữa phim ảnh và đời thực trong Rinne sẽ đem đến cho bạn cảm giác ám ảnh khó quên.

980x

Dường như nỗi ám ảnh đã đeo bám nữ chính từ phim ảnh ra đến đời thực.

pleasantpowerfuldouglasfirbarkbeetle size restricted

reincarnation5

reincarnation trailer

Cân nhắc thật kĩ trước khi nhấp xem trailer Rinne bạn nhé!

Tomie Unlimited

Được dựng thành phim dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của "bậc thầy kinh dị" Junji Ito, Tomie xoay quanh một nữ sinh quyến rũ và có xuất thân bí ẩn mang tên Tomie Kawakami. Cô gái này sở hữu giọng nói ma mị có thể chinh phục bất kì chàng trai nào. Đáng nói là ở mỗi nơi mà Tomie xuất hiện đều sẽ xảy ra thảm kịch. Rốt cuộc Tomie là ai? Liệu cô có liên quan gì đến những vụ án giết người ghê rợn kia không?

tumblr na7fncka6a1roply3o2 500

Bí ẩn, gay cần và hồi hộp đến nghẹt thở chính là cảm xúc của khán giả khi xem bộ phim này.

ava hair tomie 29320174 500 277

tomie unlimited grande

gggg

Trailer của bộ phim kinh dị Tomie Unlimited

Teketeke

Đây là bộ phim được nhào nặn bởi đạo diễn phim kinh dị hàng đầu Nhật Bản - Koji Shiraishi. Chính vì lẽ đó Teketeke chắc chắn sẽ khiến bạn run rẩy, hoang mang tột độ cho tận đến lúc kết thúc. Kịch bản phim khởi nguồn từ một truyền thuyết về một nữ sinh trung học không may ngã xuống đường tàu chạy và bị cán đứt lìa thân dưới. Cô ta sống sót trong bộ dạng kì quái và đi lại bằng hai cánh tay. Mỗi khi di chuyển, thân thể nữ sinh sẽ phát ra âm thanh "teke teke".

2017 11 24 1511518791

Nữ sinh mất nửa thân dưới và trở thành một con quái vật khát máu.

f

teketeke

Trailer không dành cho những người nhát gan

Noroi: The Curse

Lại một bộ phim kinh dị đến từ đạo diễn Koji Shiraishi. Nó được xem như tác phẩm tiên phong trong thể loại phim ma giả tư liệu ở Nhật. Chuyện phim ban đầu chỉ kể về một vụ mất tích bí ẩn trong đám cháy để rồi từ đấy, các nhà điều tra tìm hiểu những chuyện bí ẩn đã xảy ra cách đây trong nhiều năm về trước. Mối quan hệ giữa các sự kiện tưởng chừng chẳng liên quan đến nhau khiến người xem sởn gai ốc.

980x 1

Câu chuyện trong "Noroi: The Curse" chân thực đến mức bất kì ai cũng phải khiếp sợ.

tumblr mow7nor3971s0318ho2 400 tumblr myfh60gosb1rne776o4 250

Trailer của "Noroi: The Curse", không khuyến khích xem phim khi đang ở một mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.