• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những câu chuyện kinh dị về sinh vật khủng khiếp nhất hành tinh: GIÁN

Kinh dị

Dan Knight

Tôi làm nghề rửa bát tại nhà bếp của một bệnh viện ở Melbourne, Úc. Chỗ đấy có rất nhiều, ý tôi là rất nhiều… gián. Tôi vừa nhấc cái vung nồi lên thì thấy hàng trăm con gián ở đủ mọi kích cỡ đang bò ở trong. Tôi còn nhớ đầu bếp trưởng đã nói với tôi rằng "cố quên mấy con gián đó đi". Nhưng tôi không thể. Vì vậy, tôi quyết định thử bắt chúng.

Một ngày, sau khi xong việc, tôi lấy một ít băng dính từ văn phòng và dán nó vào cửa máy rửa bát. Tôi dùng băng dính hai mặt gắn ít thức ăn thừa lên một mặt , trong đó mặt còn lại sẽ được dính vào chỗ cửa máy rửa bát và để mở cánh cửa này. Khi tôi trở lại, có hơn 30 con gián bị mắc kẹt vào băng dính. Tôi đóng cửa máy rửa bát vào và bắt đầu mở máy.

541a5ada94404034b68094006cc19ced

Tôi thề tôi không bao giờ muốn ở lại chỗ đó vào ban đêm.

Từ lúc nhìn thấy cái bệnh viện mà mình đã từng làm việc trong một chương trình thực tế về cấp cứu, tôi lại rùng cả mình khi nghĩ lại chuyện kinh khủng vừa rồi.

Rusdy Simano

toilet

Đây có lẽ không phải chuyện hay nhất, nhưng nó lại khiến cho tôi nổi cả gai ốc khi nghĩ đến. Mới hôm qua, tôi đã giẫm nát một con gián, cho đến khi cơ thể nó thành một đống bầy nhầy (eo). Khá chắc là nó đã chết, tôi để quên nó trên sàn nhà (tôi quá lười để dọn). Sau một giờ, nó sống lại. Nó chạy rồi trốn ở một nơi khác. Riêng cái ý nghĩ "Điều gì sẽ xảy ra nếu con gián trườn lên trên đầu tôi, cùng với cơ thể đã bị tôi giẫm nát bét?” đã làm tôi ám ảnh tới tận bây giờ! May mà sau đó tôi tìm lại được nó. Tôi giẫm nát nó, hoàn toàn. Sau đó đem ra bồn cầu. À, vâng, đừng quên xả nước bồn cầu. Vì vậy, bài học kinh nghiệm: Gián là bất tử! Đừng chần chừ!

Ẩn danh

banner 1001

Oh, vụ này hay đấy. Tôi cũng có một chuyện xảy ra vào nhiều năm trước, lúc đó tôi khoảng 10 tuổi. Một ngày nọ, tôi đi vào phòng tắm để giải quyết nỗi buồn của mình như mọi khi. Đột nhiên, tôi nhận ra thứ gì đó nhột nhột ở trong quần. Tôi nhìn gần hơn và phát hoảng khi thấy một con gián đang trèo lên chân tôi và đi đến tận đùi trong của tôi. Và tôi KHÔNG THỂ kiểm soát nơi nó định đến vì nó đang ở trong quần tôi rồi! Hoảng sợ, tôi đã cố gắng để lắc nó đi nhưng nó không đi. Không còn lựa chọn nào khác, tôi bóp chết con gián ngay bên trong quần của mình. Tôi lại bóp thêm một vài lần nữa cho đến khi nó chết hẳn và nát bấy, thì tôi mới thả tay ra. Con gián rơi khỏi quần của tôi và tôi xả nó xuống bồn cầu, trôi cùng với sản phẩm của tôi. Tôi rửa tay, đóng cửa lại và bước ra huýt sáo. Không ai biết là tôi vừa phạm tội sát sinh.

Connie Moore

beach florida keys

Florida Keys là thiên đường cho gián. Con trai và tôi nhìn thấy một quả trứng gián nhưng không nhận ra đó là cái gì và quyết định quên nó luôn. Một thời gian sau, chúng tôi quay lại và nhìn thấy một cái gì đó hình vuông màu nâu. Hai bố con tôi đã cầm nó lên và để dưới chỗ ấm. Tôi đã mắc sai lầm khi chọc ngón tay của mình vào đó. Cái thứ đó vỡ và hàng chục con gián con chạy ra theo mọi hướng tránh xa ánh sáng. Nhìn nó trông giống hệt như mấy con gián lớn, chỉ bé hơn thôi. Ai mà biết được trứng gián có hình vuông chứ.

maxresdefault 4

Lần thứ hai thì xảy ra cách đây nhiều năm, khi tôi đang nằm ngủ trên sàn. Đêm đó, trong khi đang say giấc, thì tôi bị đánh thức bởi một mùi vô cùng khói chịu, giống như mùi của rác ấy. Sau đó tôi mở mắt và nhìn thấy một con gián khổng lồ, to khoảng 16cm trước mặt tôi và nó nhìn chằm chằm vào tôi. Có lẽ là để kiểm tra xem thịt tôi có ngon hay không. Tôi trở lại giường ngủ của mình ngay sau đó. Ai lại muốn một con gián nhai mặt mình trong khi đang ngủ chứ?

Ron Daigle

giant roach

Năm 1968, tôi và bạn mình đến ăn ở một nhà hàng Trung Quốc ở Chatham, New Brunswick, Canada. Khi tôi nhận được cốc cà phê của mình thì tôi thấy một con gián trong đó. Trước khi tôi kịp gọi cô hầu bàn, bạn tôi đã bỏ một xu vào cốc. Khi cô phục vụ trở lại với một cốc cà phê khác, người bạn của tôi nhúng ngón tay của anh ta vào cốc và lấy đồng xu ra. Rõ ràng, cô ta chỉ vớt con gián ra rồi đem lại đúng cái cốc đấy. Tất nhiên, không ai trong chúng tôi dám đến lại chỗ này lần nữa.

Sarah

Tôi cũng có một chuyện khi tôi còn nhỏ. Lúc đó, tôi ở nhà ông bà, trời mưa và sân sau bị ngập. Sau đó, tôi và ông nội tôi và tôi đã đi ra ngoài, và chúng tôi thấy hàng chục con gián trôi lềnh phềnh (hoặc đang bơi) xung quanh.

Điều khiến chúng lạ hơn là trông chúng như thế này:

9ab7849eb258e0679e014b70797024a1

Và rất to.

Đây là một con gián harlequin. Cái này được chụp ở Uruguay, tôi không biết liệu loài này có sống ở đây không, hoặc có đúng là những gì tôi thấy, nhưng tôi có thể nhớ rõ những đốm màu vàng. Đấy là thứ mà tôi chưa bao giờ thấy trước đây - hay cả bây giờ.

Hình ảnh nhiều con gián kỳ lạ, to lớn, nổi lềnh phềnh xung quanh ... vẫn khiến cho tôi cảm thấy rùng mình.

Sonali Ila Ekka

Tôi đã dọn vào căn hộ nơi những người bạn cùng phòng của tôi đã ở đó hơn một năm. Một đêm nọ, tôi phát hiện một con gián trong nhà bếp. Tôi nghĩ nó chỉ xảy ra đúng một lần, nhưng khi thấy chúng xung quanh thêm vài đêm nữa, tôi quyết định tiêu diệt chúng. Tôi có thứ giống như phấn mà bạn chỉ cần vẽ một đường để giết nó. Chắc chắn là nó rất độc và khi con gián đi qua cái đường đó, nó sẽ chết trong nháy mắt. Có thể mất vài phút tùy vào liều dùng. Đôi khi, gián chỉ chỉ bị choáng và nó vẫn sống.

8901157028003

Vì vậy, tôi lấy viên phấn này và vẽ vài đường dày khắp nhà bếp, trên sàn nhà, trên các tủ, dưới kệ, mọi nơi có thể tôi nghĩ chúng có thể bò lên. Và sau đó tôi đi ngủ và thấy rất yên tâm. Nhưng không, tôi đã nhầm.

Đêm đó, tôi phải làm một số việc, vì vậy tôi ngồi trên giường mình, mở đèn và laptop lên. Vào khoảng 12 giờ, khi bạn cùng phòng của tôi đã ngủ say và khi tôi chuẩn bị đi nghỉ, tôi nghe thấy âm thanh kinh dị mà tôi biết đó là những con gián làm khi bò qua cánh cửa. Và sau đó tôi đã thấy nó. Một con gián đen lớn trên cánh cửa tủ quần áo của tôi. Trước khi tôi có thể phản ứng, nó đã chạy đến một góc. Khi tôi đang chết đứng vì sợ thì tôi nghe thấy một tiếng động khác. Một con gián khác. Và rồi một con khác, con khác và con khác nữa. Chúng liên tục vào phòng tôi và con nào cũng bự tổ chảng.

Có thể là mấy con gián đã dính thuốc và thay vì ở trong nhà bếp, chúng đi vào phòng tôi qua cái khe cửa. Ngay cả ánh sáng cũng không cản nổi chúng. Bây giờ chúng đang ở trong nhà, một số đã chết, một số đang hấp hối, một số thì chạy lung tung xung quanh. Tôi không thể ngủ cả đêm. Tôi ngồi trên giường, mệt mỏi nhưng sợ hãi, không có gì ngoài một chiếc khăn để cứu tôi khỏi những con quái vật này. Đến sáng sớm thì tôi đã quá mệt mỏi để quan tâm tới những chuyện đó và ngủ trên giường mình suốt nhiều giờ.

Vào buổi sáng, phòng khách và nhà bếp trông giống như hiện trường vụ thảm sát. Hơn 20 con gián đủ mọi hình dạng và kích cỡ đã chết. Chỉ riêng phòng tôi đã có tới 10 con rồi.

Ngay sau khi tan sở ngày hôm đó, tôi mua cho mình một cái màn chống muỗi.

Jared Sosa

pickle rick cockroach 1 615x323

Tôi ở chung phòng với hai anh trai của tôi hồi tôi 12 tuổi. Họ đã 14 và 16 tuổi và có một cái giường tầng. Bố tôi thì làm riêng cho tôi một cái giường xếp. Một buổi sáng tôi thức dậy với một âm thanh xào xạc... trong miệng. Khi tôi nhổ ra tôi nhận ra đó là một con gián khổng lồ, và biết bay. Tôi hoảng loạn và hét toáng lên. Sau đó tôi chạy vào phòng tắm và súc miệng trong 5 phút. Tôi trở về phòng, mong các anh của tôi hỏi chuyện gì đã xảy ra nhưng họ vẫn còn đang ngủ.

Theo: Quora
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.