• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Những khách sạn ma ám nổi tiếng ở Trung Quốc (Phần 1)

Du lịch

Khách sạn là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, tuy nhiên bạn có biết nhiều nơi đã lọt vào danh sách đen của du khách bởi các tin đồn về ma quỷ?

Mặc dù hầu hết tin đồn đều bắt nguồn từ những câu chuyện do mọi người truyền tai nhau và chưa chắc nó đã là đúng sự thật, nhưng chúng ta vẫn nên cẩn thận thì hơn.

Dưới đây là những khách sạn ma ám nổi tiếng hàng đầu ở Trung Quốc, hãy đọc và tự cảm nhận.

1. Khách sạn Grand Hyatt Taipei

1

Khách sạn nổi tiếng bậc nhất Đài Loan được xây dựng trên nền của một nhà tù hồi chiến tranh. Trong quá khứ có rất nhiều tù nhân bị hành quyết tại đây.

Kể từ khi xây dựng khách sạn Grand Hyatt Taipei, đã có nhiều lời đồn thổi rằng, vào buổi tối thường có những hồn ma tù nhân bị tra tấn vẫn luẩn quẩn, lang thang vô định trong khách sạn. Để xua đuổi những hồn ma này, khách sạn đã phải đặt bùa trừ tà ở ngay lối vào.

2

Những tấm bùa trừ tà được đặt ngay cửa ra vào

Giọng nói trong phòng giữa đêm

Đây là chuyện do một du khách du lịch từng ở khách sạn Grand Hyatt Taipei kể lại. Vào năm ngoái, bởi vì khách sạn đã full phòng, ba cô gái xa lạ nọ quyết định ngủ chung phòng với nhau.

Ngày cuối cùng ở khách sạn, một trong ba cô tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng động lạ trong phòng vào đêm khuya. Cô gái mở mắt ra xem nhưng lại không thấy gì, sau đó cô lại nghe thấy giọng nói của một người phụ nữ đang cãi vã từ cánh cửa kế bên.

20160919 054851 juon2md4 600x336

Cùng lúc đó người bạn nằm bên cạnh bất ngờ chỉ thẳng tay về phía chỗ có giọng nói phát ra. Cô gái cứ nghĩ là bạn mình cũng tỉnh giấc và nghe thấy giọng nói đó nhưng... không. Hóa ra người bạn vẫn đang ngủ, cô gái cố lay bạn mình nhưng người bạn đó mãi cũng không tỉnh giấc. Cô gái không khỏi khiếp sợ, chỉ biết nhắm mắt và trùm kín chăn chờ đến sáng hôm sau

Hồn ma trong TV

Một nhóm khách Hàn Quốc đến Đài Bắc du lịch và chọn thuê phòng ở Grand Hyatt Taipei. Vào buổi tối nọ, khi nhân viên đang bàn luận về lịch làm việc trong phòng, bỗng dưng TV được bật lên. Trong lúc mọi người bối rối không biết chuyện gì đang diễn ra thì trên TV đột nhiên xuất hiện hình ảnh đen trắng một cô gái tóc dài mờ ảo.

Tại thời điểm đó, một số người vì quá hoảng sợ nên đã chạy ra khỏi phòng và tìm đến quản lý khách sạn. Tuy nhiên khách sạn cũng không thể đưa ra một lời giải thích rõ ràng nào cả.

hqdefault

Bởi có quá nhiều tin đồn nên khách sạn Grand Hyatt Taipei được mệnh danh là một trong số những khách sạn ma ám nổi tiếng bậc nhất Đài Loan.

2. Khách sạn Thâm Quyến

3

Dù chưa thi công xong nhưng khách sạn này vẫn là một địa điểm nổi tiếng của Thâm Quyến.

Mặc dù nằm ở vị trí vàng đắc địa, song không hiểu tại sao tòa nhà 8 tầng lại bị bỏ hoang trong suốt 20 năm qua kể từ khi khởi công xây dựng vào những năm 1980. Điều đặc biệt là không một ai dám phá dỡ nó để xây công trình mới.

5707141469501455

Một tin đồn cho hay, nếu có một người dám đứng ra phá hủy khách sạn này, người đó sẽ chết ngay lập tức. Không những thế đã từng có 30 người người vô gia cư qua đêm ở đây và chết không rõ nguyên do.

2 1p1161201211f

Nhiều người kể lại rằng họ đã nhìn thấy những ánh sáng màu xanh kỳ lạ phát ra từ tòa nhà. Còn có lời đồn những thanh niên trẻ thường tìm đến đây để tự tử vì gặp phải những vấn bế tắc trong cuộc sống, nhiều trẻ em cũng từng nhìn thấy một người phụ nữ vẫy tay với họ từ tòa nhà này.

3. Khách sạn Shangri-La, Tây Ninh

4

Shangri-La là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Trung Quốc, có rất nhiều người đến đây để thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên cũng có rất nhiều những sự kiện ám ảnh diễn ra ở các khách sạn trên địa bàn Shangri-La, Tây Ninh.

Tiếng gõ cửa đêm khuya

Người ta nói rằng những người thuê khách sạn ở Shangri-La thường gặp phải chuyện kỳ lạ vào ban đêm, đặc biệt là thời điểm nửa đêm.

Sẽ có người gõ cửa vào đúng nửa đêm, nhưng khi khách mở cửa, họ không nhìn thấy bất cứ người nào ở bên ngoài hành lang. Một số khách đã báo lại cho quản lý khách sạn, ban đầu những người quản lý nghĩ chắc ai đó đang đùa thôi, nhưng càng ngày càng xuất hiện nhiều phàn nàn tương tự.

767 maam1

Vì lí do đó, các lãnh đạo khách sạn đã quyết định lắp đặt camera theo dõi trên mỗi cánh cửa. Tuy nhiên điều tương tự vẫn xảy ra và không ai có thể giải thích được nó.

Căn phòng ma ám

images

Một nhân viên vệ sinh làm ở khách sạn Shangri-La kể lại rằng, cô đã sắp xếp, dọn dẹp sạch sẽ căn phòng nhưng sau khi đi ra ngoài và quay lại, căn phòng vẫn lộn xộn như từng có người dọn dẹp qua.

Lúc đầu, nhân viên này nghĩ rằng cô đã nhầm lẫn bởi khách sạn này có quá nhiều phòng giống nhau cho nên cô lại lau chùi một lần nữa. Nhưng khi nhân viên vệ sinh sang phòng kế bên thì quản lý khách sạn lại gọi cô quay lại để dọn dẹp căn phòng vừa nãy. Cô gái này vô cùng choáng váng và hoảng sợ bởi căn phòng tiếp tục bừa bộn như thể có một nhân vật vô hình xới tung tất cả lên.

Đến lúc này người dọn dẹp mới dám chắc rằng cô đã thực sự dọn căn phòng này tới 2 lần. Vì quá hoảng sợ, cô đã ngay lập tức bỏ việc trở về nhà.

hung thu kienthuc1 tjpu

Những câu chuyện kì bí vẫn chưa dừng lại tại đây. Hãy đón chờ phần 2 trên Lost Bird nhé!

Theo: m.tanling
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.