• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những thí nghiệm man rợ mà Đức Quốc xã từng thực hiện trên con người (P1)

Kinh dị

Tù nhân bị Đức Quốc xã bắt nhốt rồi thí nghiệm chẳng khác nào địa ngục trần gian. Trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ 2 nổ ra, Đức Quốc xã đã thực nghiệm hàng loạt các cuộc thí nghiệm với mong muốn tìm ra thuốc điều trị lao, cấy ghép xương, tìm thuốc giải độc... với mục đích nhanh chóng biến quân đội của mình trở nên hùng mạnh. Hàng loạt những cuộc thí nghiệm mất nhân tính được chúng vận dụng lên tù binh của mình. Đối với những người sinh ra trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh, có lẽ họ là người được nghe nhìn thấy và nghe kể nhiều nhất về những Đức Quốc xã từng gây ra, các cuộc thí nghiệm man rợ, vô nhân tính nhất thời bấy giờ.

Thụ tinh nhân tạo

as

Heinrich Himmler (một trong những người có vai trò quan trọng nhất, phải chịu trách nhiệm chính cho cuộc diệt chủng Holocaust) đã ra lệnh cho một bác sĩ của Đức Quốc xã nhân thí nghiệm phương pháp thụ tinh nhân tạo cho các tù nhân trong trại bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tiến sĩ Carl Clauberg đã thử nghiệm khoảng 300 người phụ nữ ở Auschwitz - những tù nhân bị bắt nhốt, bị chế nhạo, mắng nhiếc một cách tàn nhẫn.

Kinh khủng hơn nữa là Clauberg còn tiết lộ cho các nạn nhân rằng hắn đã sử dụng tinh trùng động vật để tạo ra những con quái vật bên trong người họ.

Thử nghiệm chấn thương sọ não

output 100

Những thí nghiệm điên rồ về mức độ chịu đựng của hộp sọ được tiến hành vào năm 1942, một cậu bé 12 tuổi bị trói chặt vào 1 chiếc ghế, cậu không thể cử động được. Trên đầu cậu có một cây búa cơ khí được gắn nối với sợi dây, cứ vài giây là cây búa lại đập xuống. Cậu bé đã trở nên điên loạn vì hình thức tra tấn này.

Thí nghiệm đông lạnh

output 99

Các thí nghiệm về hạ thân nhiệt, làm lạnh cơ thể được tiến hành thử nghiệm lên người nam giới nhằm mô phỏng các điều kiện quân đội phải chịu đựng khi chiến đấu trên mặt trận ở phía Đông.

Những thí nghiệm này được chia thành 2 phần:

  1. Xác định xem khoảng bao lâu thì thân nhiệt cơ thể sẽ hạ thấp đến mức dẫn đến cái chết.
  2. Làm thế nào để hồi phục nạn nhân bị đông lạnh sống lại.

Các đối tượng tham gia thử nghiệm nằm trong 1 bồn nước đá hoặc phải lột sạch quần áo, bị dùng dây buộc căng các cơ và nhốt bên ngoài trong mùa đông ở Auschwitz.

Thí nghiệm ghép xương

output 98

Để đẩy nhanh quá trình tái tạo cơ thể, thí nghiệm ghép xương điên rồ này đã ra đời. Các phần xương của một bệnh nhân khỏe mạnh như vai, tay, cánh tay, xương hông sẽ được rút ra để chuyển sang một nạn nhân khác. Đôi khi, toàn bộ tay, chân được lấy ra khỏi cơ thể nạn nhân trước khi họ bị tiêm thuốc độc để chết. Nhiều người đã bị giết, bị cắt xẻ và trải qua những cơn đau dữ dội tuy nhiên mọi cố gắng thử nghiệm cấy ghép đều thất bại.

Thử nghiệm chất nổ

output 97

Khi cuộc chiến dần đi vào hồi kết, Đức Quốc xã chú trọng việc sử dụng vũ khí gây nổ, có sức phá hoại cao. Sát thương ban đầu của một quả bom chứa phốt pho có thể gây ra vết bỏng cấp độ 3 bởi phốt pho có thể ngấm vào da thịt. Đức Quốc xã đã kiểm tra vũ khí của họ tại trại tập trung Buchenwald, những nạn nhân nơi đây đã bị thiêu sống bởi chất phốt pho, gây ra những vết thương sâu, đau đớn kéo dài.

Thí nghiệm sốt rét tập thể

output 96

Trong Thế chiến II, hơn 1.000 tù nhân đã bị muỗi truyền bệnh sốt rét hoặc bị các bác sĩ truyền bệnh sốt rét tiêm trực tiếp vào tĩnh mạch của họ. "Đột nhiên trái tim tôi như bị xé toạc ra", Father Leo Miechalowski, nạn nhân đã từng trải qua các cuộc thử nghiệm sốt rét của Đức quốc xã viết lại.

Thí nghiệm khử muối biển

output 95

Một trong những mối quan tâm lớn của Đức Quốc xã là làm sao để có thể uống được nước biển. Nếu có phương pháp đó, lính của họ có thể đi biển trong thời gian dài mà không cần cung cấp thức ăn hay nước uống. Tại trại tập trung Dachau, một nhóm gồm 44 người, họ bị ép phải uống nước biển trong khi gan hoặc tủy sống của họ bị đâm thủng để phục vụ quá trình thu thập thông tin.

Thử nghiệm độ cao

output 94

Để phục vụ cho Không lực Đức, năm 1942, các nạn nhân ở trại tập trung Dachau đã phải trải qua các cuộc thí nghiệm được thiết kế để kiểm tra giới hạn tuyệt đối của sức chịu đựng của con người. Họ đã xây dựng một căn buồng áp suất thấp (áp suất khí quyển thấp hơn các vùng lân cận). Điều kiện khí hậu trong buồng tương tự như những chiếc máy bay bị rơi xuống từ 68.000 feet (khoảng 18,2km). Cuộc thí nghiệm này khá nguy hiểm với các đối tượng tham gia, hầu hết các nạn nhân đều không chịu đựng nỗi và chết khi áp suất hạ quá thấp.

Dịch sốt vàng da

output 93

Từ 1943 đến 1945, các nhà khoa học Đức Quốc xã đã tiến hành thử nghiệm lên người các tù nhân Ba Lan tại các trại tập trung Sachsenhausen và Natzweiler để điều tra các nguyên nhân gây bệnh viêm gan A. Những nạn nhân bị tiêm mầm bệnh vào người và bị nghiên cứu cùng với những cơn đau kéo dài.

Bộ sưu tập xương người Do Thái

output 92

Heinrich Himmler đã thực hiện tra tấn và tàn sát 115 người với mong muốn tạo ra một bộ sưu tập trưng bày nhân chủng học để giới thiệu về sự kém cỏi của "chủng tộc Do Thái". Sau khi các nạn nhân bị làm ngạt, các cơ thể được gửi đến Hirt tại Bệnh viện Đại học Strasbourg, nơi hắn ta lóc hết xương người ra để tạo nên bộ sưu tập. Quân đội Pháp sau đó đã phát hiện ra bộ sưu tập man rợ này, nhiều xác chết chưa được xử lý tuy nhiên khuôn mặt của họ đã bị đốt cháy hoàn toàn để tránh nhận dạng.

Cặp song sinh người Hungary

output 91

Bác sĩ Mengele từng xuất hiện trong loạt bài 8 sát nhân hàng loạt nổi tiếng thế giới Lost Bird đã đăng trước đây, y thực sự là một cơn ác mộng từ Đức Quốc xã. Mengele có niềm đam mê mãnh liệt với các cặp song sinh. Khi phát hiện hai anh em song sinh người Hungary ở Auschwitz vào năm 1943, hắn trói họ vào thùng nước nóng, "luộc" sống họ cho đến khi lông, tóc trên người họ bị rụng sạch. Sau đó, 1 người trong 1 cặp sinh đôi sẽ phải uống 2 lít thuốc trị táo bón enema trước khi bước vào cuộc kiểm tra đường ruột và moi sống nội tạng mà không sử dụng thuốc gây mê. Sau đó họ tiếp tục phải chịu đựng tra tấn cho đến khi họ được đưa vào phòng thí nghiệm để tiêm thêm một liều thuốc độc, nội tạng của các nạn nhân được gửi về viện nghiên cứu ở Berlin.

(còn tiếp)

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.