• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

[Series dài kỳ] SCP-012: Bản Giao Hưởng Tồi Tệ

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Lần này, SCP-012 là một đối tượng cực kì nguy hiểm với khả năng tàn phá tâm thần và cơ thể cực kì tồi tệ.

Phân Loại: Euclid

Quy trình quản thúc đặc biệt: Đối tượng SCP-012 luôn phải được giữ ở trong bóng tối. Nếu như đối tượng tiếp xúc với ánh sáng hoặc có bất kì nhân viên nào nhìn thấy vật thể ở tần số ánh sáng khác ngoài tia hồng ngoại thì phải cách ly người đó để tiến hành kiểm tra tâm lý và thể chất ngay lập tức. Đối tượng được đặt ở trong một chiếc hộp sắt, treo ngang trên trần nhà với khoảng cách tối thiểu cách sàn nhà, tường và các lối ra vào tầm 2,5 m (8 ft).

SCP-012 khá là nguy hiểm dù bề ngoài vô hại

Mô tả:

SCP-012 được nhà khảo cổ học K.M. Sandoval phát hiện khi đang tiến hành khai quật một ngôi mộ bị bão phá hủy tại Bắc Ý. Đối tượng là một bản nhạc viết tay có tựa đề Trên núi Golgotha, chưa hoàn chỉnh và thuộc về một phần bản ghi khác to hơn. Những vết mực đỏ/đen ban đầu được cho là một loại mực in tự nhiên hoặc dịch tiết từ quả mọng nào đó, nhưng sau cùng mới được xác nhận là máu của con người từ nhiều đối tượng khác nhau. Trong số những nhân viên đầu tiên tiếp xúc với đối tượng (Đội Cứu Hộ Đặc Biệt đơn vị 19), đã có hai (2) người trở nên điên loạn, và cố gắng sử dụng máu của mình để hoàn thành bản nhạc cho đến khi tử vong vì chảy máu trong và nội thương.

Dựa theo những kết quả điều tra ban đầu, đã có nhiều đối tượng được cho phép tiếp xúc với bản nhạc. Đa phần những đối tượng tham gia thử nghiệm đều rơi vào trạng thái tự cắt xé bản thân và sử dụng máu của mình để hoàn thành nốt phần nhạc còn thiếu, dẫn đến những chấn thương về tâm thần và thể chất cực kì nghiêm trọng. Những đối tượng khi đang cố gắng hoàn thành xong bản nhạc đều ngay lập tức tự tử khi tuyên bố rằng “không thể nào hoàn thiện được”. Khi tiến hành chơi bản nhạc sẽ phát ra những âm thanh chói tai cực kì khó chịu, với các phần nhạc cụ không ăn nhập và hài hòa với nhau.

Kỳ Tiếp Theo: SCP-013: Thuốc Lá Thiếu Nữ Xanh

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.