• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

[Series dài kỳ] SCP-017: Người Bóng Đen

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Kì này Lost Bird sẽ giới thiệu đến các bạn một SCP được phân loại Keter - loại SCP có xu hướng gây ra mối đe dọa lớn cho đời sống con người.

Phân loại: Keter

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-017 được chứa trong một lồng chứa bằng kính acrylic, dài 100 cm rộng 50 cm và cao 50m, treo ở giữa một phòng bê tông có kích thước 6 m x 6 m x 4 m. Trên tường, trần nhà và sàn nhà của căn phòng được gắn các đèn hồ quang công suất lớn chiếu thẳng vào lồng acrylic, để đảm bảo rằng SCP-017 được tiếp xúc với ánh sáng từ mọi góc độ. Nhân viên được phân làm ở phòng điều khiển SCP-017 phải quản lí các đèn hồ quang và hệ thống máy phát khẩn cấp cũng như yêu cầu bảo dưỡng ngay khi bóng đèn bị cháy hoặc máy phát điện gặp vấn đề.

Trường hợp duy nhất mà nhân viên được phép trong là để thay thế đèn. Nhân viên đi vào phòng phải mặc đồ bảo hộ theo chỉ định và không được phép giẫm lên đèn.

Mô tả đối tượng:

SCP-017 là một vật thể có hình cao khoảng 80 cm, về mặt giải phẫu thì trông gần giống một đứa trẻ, nhưng không có các đặc điểm nhận dạng rõ ràng. SCP-017 dường như được phủ bởi một làn sương mờ ở xung quanh. Không thể nào xác định được đối tượng dưới lớp sương, nhưng người ta vẫn chưa từ bỏ cố gắng này.

Phản ứng của SCP-017 đối bóng đen là ngay lập tức và nhanh chóng. SCP-017 nhảy vào đối tượng mà tạo ra bóng đen, bao quanh nó trong lớp sương của mình, rồi trở lại kích thước bình thường, không để lại dấu vết của vật thể phía sau.

Ghi chú bổ sung:

Nhân viên có giấy phép BETA hoặc cao hơn nên xem tài liệu # 017-1.

Kỳ tiếp theo: SCP-018: Siêu Bóng

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.