• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

[Series dài kỳ] SCP-018: Siêu Bóng

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Kỳ này, Lost Bird sẽ giới thiệu đến các bạn một quả bóng có hoạt động không theo bất kỳ quy tắc vật lý nào.

Phân loại: Euclid

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-018 phải được bảo quản trong một chiếc hộp đặc biệt bằng kim loại được niêm phong kín với kích thước 1m x 1m x 1m, xung quanh lót bằng sợi tổng hợp có khối lượng lớn. Chiếc hộp sau đó được ngâm vào giữa thùng chứa polyethylene khổng lồ có kích thước 10m x 10m x 10m. Nếu SCP-018 thoát ra khỏi hộp chứa, chất nhờn của polyethylene sẽ làm giảm tối đa động năng của đối tượng để nhân viên có thể thu hồi đúng cách. Nhân viên vào phòng chứa SCP-018 phải mặc trang phục được mạ một chất đặc biệt (tìm thấy trong quá trình giám sát SCP-018) và đeo máy thở trước khi vào thùng polyethylene. Nếu đối tượng thoát ra ngoài thùng chứa polyethylene, nhân viên nên tự vệ bằng cách vào một phòng cách ly và đóng kín cửa để cô lập SCP-018 cho đến khi các đội ngăn chặn đến nơi.

SCP-018 có thể gây ra hậu quả khôn lường chỉ bằng một động tác nhẹ

Mô tả đối tượng:

SCP-018 có vẻ ngoài giống với Siêu Bóng do công ty Wham-O sản xuất vào năm 1969. Nó có đường kính 6 cm và màu đỏ. Được tìm thấy khi công ty ██████████ được thuê để dọn dẹp một kho chứa hàng của Wham-O, SCP-018 đã được ghi nhận là có độ nảy cực cao. Lúc đầu SCP-018 được cho là một món đồ chơi trẻ em vui hơn nhưng đôi tượng có thể nảy lên với hiệu quả hơn 200% (có nghĩa là nếu rơi xuống ở độ cao 1 mét, nó sẽ bật lên 2, rồi 4, sau đó là 8, rồi 16). Quả bóng nhanh chóng trở thành một viên đạn nguy hiểm, đạt tốc độ trên 100 km/h và làm hư hỏng tài sản, gây thương tích 5 người trong thành phố █████████████. Nó đã dừng lại sau vài ngày tại gần một cái hồ thuộc ████████, và được thu thập bởi các nhân viên của SCP. Do tốc độ của đối tượng và sự bất ngờ của các nạn nhân nên không cần phải che đậy sự việc bằng bất kỳ câu chuyện nào.

Tài liệu số 018-04: Thông báo tới O5-█

█████████, tôi hy vọng mọi thứ đều ổn. Lý do tôi viết thư cho anh là vì tôi tin rằng mình đã tìm ra một phương pháp hiệu quả hơn để truy bắt các đối tượng SCP mới hoặc trốn thoát. Vâng, tôi nhận ra rằng chúng tôi không có bất kỳ tiến bộ nào trong việc đảo ngược bất cứ kỹ thuật nào cho phép quả bóng này phá vỡ mọi quy tắc nhiệt động lực học, nhưng chúng tôi đã đưa ra một phương pháp rất hiệu quả để tích hợp vào một trong những bộ Giáp SCP-A5 mới này. Nghe tôi giải thích đây, chúng tôi cấy nó vào phần đáy của một chiếc giày, lắp ráp một ít thiết bị cơ khí và bùm, bộ giáp giờ đây đã có khả năng nhảy hơn một tòa nhà. Ngoài ra, nếu người trang bị bộ giáp muốn giết ai đó thì cú đá của họ sẽ tiễn đối tượng sang thế giới bên kia ngay lập tức. Tất cả những gì tôi cần là sự cho phép sửa đổi một trong những bộ Giáp SCP-A5, và anh sẽ bắt được ████████████, cộng với bất kỳ đối tượng SCP nào khác đã trốn thoát. Tin tôi đi, tôi đã làm anh thất vọng bao giờ chưa?

-Dr. █████████.

Tài liệu số 018-06: Thư gửi Tiến sĩ █████████.

Tiến sĩ █████████,

Khi nhân nhiệm vụ, đặc vụ ██████ đã được trang bị bộ Giáp SCP-A5 qua sửa đổi của anh để bắt SCP-███, và kết quả khá là thảm họa. Đặc vụ ██████ đã có thể đeo chiếc vòng ██████████ vào SCP-███, đuổi nó qua Amazon, và bắt được đối tượng sau khi đá nó tan xác. Tuy nhiên, do sự hỏng hóc của "thiết bị cơ học nhỏ bé" của anh, anh ta đã được bay lên cao gần 1 dặm và bị gãy cả 2 chân, 7 chiếc xương sườn, đứt lìa 1 tay và nứt xương sọ khi rơi xuống mặt nước hồ ███ ████████. Anh sẽ phải sửa lỗi trước khi tôi cho phép nó được sử dụng rộng rãi.

Tài liệu số 018-11: Thông báo tới O5-█

█████████, đừng lo lắng, nó đã được sửa. Nhưng, tôi có thêm một vài ý tưởng nữa. Nếu tôi có thể sử dụng một ít nước từ SCP-006, SCP-███, và có thể SCP-███, tôi có thể cung cấp cho anh một bộ Giáp SCP-A5 và một đặc vụ có thể bắt được bất kỳ SCP nào, dù có có mạnh mẽ tới đâu đi nữa. Tôi đang chờ sự chấp thuận của anh.

Kỳ tiếp theo: Bình Chứa Quái Vật

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.