• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

[Series dài kỳ] SCP-034: Dao Tế

Giải trí

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.mexico73

Phân loại: An toàn

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-034 phải được lưu trữ trong một căn phòng mà chỉ Nhân viên cấp 4 mới có thể vào. Bản thân SCP-034 phải được để trong một chiếc hộp khóa dưới sự giám sát 24/24. Khi không ở điều kiện thí nghiệm, không ai được phép bóc đi lớp bảo vệ của SCP-034. Bất cứ nhân viên nào tiếp xúc với SCP-034 đều phải bị giám sát trong 24 tiếng sau đến khi danh tính được xác nhận.

Miêu tả đối tượng:

SCP-034 là một con dao nguyên thủy được làm 100% từ obsidian, một kim loại đen, có nguồn gốc từ núi lửa. Kết quả điều tra cho thấy SCP-034 đã tồn tại xấp xỉ 1000 năm. Mặc dù các phương pháp rèn dùng để tạo nên SCP-034 còn khá thô sơ nhưng SCP-034 vẫn cực kỉ bền và không cần bất cứ sự bảo trì nào. Các chuyên gia phỏng đoán rằng SCP-034 có thể có nguồn gốc từ khu vực Nam Mỹ. Các nhà thám hiểm Tây Ban Nha khi khám phá khu vực █████████  đã mang lại những kết quả có thể ủng hộ giả thuyết này. Các nhà tu hành thường dùng những con dao tương tự SCP-034 để róc da các nạn nhân của mình, sau đó mang lên mình bộ da để thể hiện lòng tôn kính với các đấng bề trên.

SCP-034 ban cho người sở hữu khả năng sao chép cơ thể của người khác. Nếu SCP-034 được dùng để róc một miếng da của một người, sau đó dùng miếng da này đặt lên người của một người khác, thì người đó sẽ không những có được ngoại hình của người sở hữu miếng da, mà còn có được tất cả các đặc điểm của anh/cô ấy. Kết quả thí nghiệm cho thấy lượng da tối thiểu cần thiết là 1cm2. Hơn thế nữa, khoảng thời gian trạng thái sao chép duy trì có tỉ lệ trực tiếp với lượng da sử dụng, cụ thể là 1 tiếng với mỗi cm2 da được sử dụng.

493

Phân tích kĩ các đối tượng bị sao chép và những người sử dụng khả năng này, các nhà khoa học kết luận khả năng sao chép của SCP-034 là tuyệt hảo. SCP-034 có khả năng sao chép cả những chi tiết tỉ mỉ nhất như chiều cao, cân nặng, tỉ lệ mô trong cơ thể, độ dày của xương, tầm nhìn, và kể cả DNA. Những người sử dụng khả năng này vẫn sẽ có trí nhớ của mình, và mặc dù quá trình biến đổi chỉ xảy ra trong vài giây, những đối tượng đã miêu tả quá trình này là cực kì đau đớn. Đối tượng cũng sẽ có thể phải chịu các chấn thương tâm lý, đặc biệt nghiêm trọng nếu sao chép một cơ thể khác giới hay một cơ thể quá khác biệt so với cơ thể của mình.

wheres your identity

Tuy nhiên, để có thể hoạt động một cách trơn tru, các đối tượng bị SCP-034 róc da phải còn sống. Nếu người sở hữu miếng da chết, hiệu lực của SCP-034 sẽ ngay lập tức mất đi.

SCP-034 đến với Tổ chức sau khi một kẻ mạo danh Tiến sĩ  ███████  để thâm nhập vào khu vực ██.  Kẻ mạo danh đã bị bắt khi Tiến sĩ được tìm thấy ở nhà riêng, bị trói và mất một phần lớn thịt ở cánh tay phải.

Báo cáo Phòng thí nghiệm-034A: Chúng tôi đã quyết định thử nghiệm một số trường hợp đối phó với giới hạn khả năng của SCP-034.

*Thí nghiệm 1: Mẫu lấy từ tử thi người chết và cấy vào chủ thể D-452. Không có tác dụng.

*Thí nghiệm 2: Mẫu lấy từ D-532 và cấy vào D-452. D-452 sao chép thành công ngoại hình của D-532. Khi giết chết D-532, D-452 ngay lập tức quay lại về ngoại hình ban đầu.

*Thí nghiệm 3: Mẫu được lấy từ một bệnh nhân chết não và cấy vào Đối tượng D-452. D-452 sao chép thành công ngoại hình bệnh nhân và duy trì được ngoại hình.

*Thí nghiệm 4: Mẫu được lấy từ một bệnh nhân bị bệnh nan y và cấy vào chủ thể D-452. Căn bệnh hiểm nghèo của bệnh nhân phát sinh do một khiếm khuyết di truyền vốn có. D-452 sao chép thành công ngoại hình của bệnh nhân cũng như căn bệnh của bệnh nhân. Cả bệnh nhân bị bệnh nan y lẫn D-452 đều chết cùng lúc, sau đó D-452 trở lại trạng thái ban đầu.

*Thí nghiệm 5: [DỮ LIỆU BỊ XÓA]

Báo cáo Thẩm vấn 2211:

Theo mỗi quy trình điều tra tiêu chuẩn, đầu tiên chúng tôi cố gắng thẩm vấn tù nhân thông qua các phương thức không bạo lực và không xâm lấn. Tuy nhiên, khi phương pháp này xem ra không hiệu quả, chúng tôi bắt đầu thực hiện các kỹ thuật thẩm vấn thông thường. Khi thành công được một phần, chúng tôi cho rằng cần sử dụng SCP-███, SCP-███, SCP-███, và SCP-███. Chúng tôi đã tìm hiểu được những điều sau đây:

*Tù nhân hiểu biết sâu rộng về sự tồn tại của Tổ Chức và hoạt động bên trong.
*Tù nhân hiểu biết sâu rộng về các cơ quan và hội khác liên quan đến SCP.
*Tù nhân đã không hành động dưới quyền hạn của bất kỳ cơ quan chính phủ nào cả.
*Tù nhân đã lấy được SCP-034 và được một vị ân nhân không rõ danh tính hướng dẫn về hoạt động của nó.
*Tù nhân đã được hướng dẫn rất cụ thể để xâm nhập vào Khu-██ và duy trì vị trí của mình cho đến khi có thông báo mới.
*Tù nhân đã có đủ mẫu của Tiến sĩ ███████ để ở lại trong Khu-██ trong vòng ██ ngày.

Đáng tiếc, người tù nhân đã không sống sót qua cuộc thẩm vấn. – Đặc vụ ██████

Theo: SCP Foundation
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.