• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

[Series dài kỳ] SCP-037: Ngôi Sao Lùn

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

07fa155ee346ea87422c178c327fbcc0 d5vv3k5Phân loại: Euclid

Thủ tục lưu trữ đặc biệt:

SCP-037 được giữ bằng cách dùng từ trường ở Khu vực 32 và được đặt trong một căn phòng nhỏ dưới lòng đất bao gồm một đường dẫn nhiệt, nhựa chống bức xạ và phủ một lớp chân không. Nhiệt từ Đối Tượng được phát xạ vào những phiến đá xung quanh. Nếu lớp bảo vệ không còn nguyên vẹn, hệ thống khẩn cấp sẽ tạo ra một lá chắn plasma argon năng lượng thấp cho đến khi lớp bảo vệ được sửa chữa.

sao lun

Miêu tả đối tượng:

Hiện vật được phát hiện vào năm 19██ trên biển Beaufort gần Cực Bắc. Sự nhiễu điện từ rất mạnh đã được báo cáo bởi Canadian Forces Station (CFS). Sau khi có báo động, một vật sáng chói trên trời rơi thẳng xuống biển. Các nhân viên viên Bảo Hộ SCP lập tức phản ứng và phát hiện ra Đối tượng đang dao động trong một quỹ đạo thất thường khoảng 200m phía trên mặt nước. Sau khi các thủ tục lưu giữ được tiến hành, Đối Tượng đã được vận chuyển đến Khu 32 để nghiên cứu .

SCP- 037 có vẻ như là một ngôi sao có đường kính xấp xỉ 5 cm, với độ sáng gấp khoảng 1 nhân 10 mũ trừ 12 lần so với mặt trời và có nhiệt độ bề mặt khoảng 5000 độ K (được xác định bởi phép phân tích UBVRI). Tuổi và nguồn gốc của SCP-037 là không rõ, tuy nhiên, hoạt động hạt nhân của nó đang được theo dõi một cách cẩn thận nhằm phát hiện những điểm bất thường. Phân tích quang phổ và so sánh với các thiên thể đã biết cho thấy nó là một ngôi sao điển hình (trừ kích thước bất thường của nó) đang nhanh chóng trải qua quá trình chuyển đổi thành một ngôi sao màu đỏ khổng lồ, mặc dù vẫn chưa chắc rằng nó tuân theo thuyết hình thành và phát triển của các ngôi sao. Người ta cho rằng nó đã đi vào từ quyển của Trái Đất thông qua Cực Bắc.

download 2

Quá trình cất giữ và vận chuyển SCP- 037 được thực hiện bằng cách sử dụng những nam châm điện có tác động mạnh, hiện vật sắp xếp các nam châm lại theo từ tính của nó. Thử thách đầu tiên trong việc cất giữ nó cho đến nay chính là lượng từ tính mà nó phát ra, đủ mạnh để có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường trên tầng quĩ đạo cao xung quanh Trái Đất. Lớp vỏ hiện tại của nó nằm sâu dưới lòng đất để ngăn chặn dò tìm và để tạo điều kiện phát xạ vào lớp đá nền xung quanh. Trên thực tế, toàn bộ cơ sở và toàn bộ lớp vỏ Trái Đất bao quanh đóng vai trò như một tấm tản nhiệt khổng lồ.

hqdefault
Suốt hơn ██ năm nghiên cứu, ngôi sao đã có sự thay đổi trong lượng bức xạ E.M phóng ra, cho thấy rằng nó đang trải qua sự tiến hóa với một tốc độ rất nhanh. Nếu quá trình tiến hoà tiếp tực, nó sẽ sớm gây ra sự gia tăng bán kính với hệ số từ 100 lên thành 300, đồng thời gia tăng lượng bức xạ phát ra. Các quá trình ngăn chặn khẩn cấp đã được dự phòng và nghiên cứu để có thể sự dụng sau này. Nếu vật thể tiếp tục phát triển theo vòng đời của một ngôi sao, nó sẽ kết thúc bằng một chòm tinh tú, được ước tính có mức năng lượng là ███████████. Các nhà nghiên cứu đã dự đoán điều này sẽ xảy ra vào ███████████. Nghiên cứu đang được tiến hành để tìm ra một phương pháp nhằm khống chế sự phát triển này hoặc nhằm vận chuyển SCP-037 cách hành tinh này một khoảng an toàn trước khi sự kiện trên xảy ra.

Theo: SCP Wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.