• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

[Series dài kỳ] SCP-062: Máy Tính Lượng Tử

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Lớp đối tượng: Euclid

Quy trình Quản thúc Đặc biệt:

SCP-062 được lưu trữ trong một ngăn chứa chuyên dụng tại Khu ██ trong điều kiện phòng sạch. Bất kỳ thử nghiệm nào trên SCP-062 phải nhận được sự cho phép trước của ít nhất hai (2) Nhân viên cấp 3 và chỉ được dùng với các nguồn điện độc lập. SCP-062 không bao giờ được gắn vào một mạng liên kết bên ngoài, và tất cả dữ liệu được trích xuất từ SCP-062 phải được lưu trữ trên phương tiện lưu trữ bất khả biến (có thể lưu trữ thông tin ngay cả khi mất điện) cho đến khi được phân tích.

Mô tả:

scp 062

SCP-062 có vẻ ngoài giống một máy tính để bàn cá nhân không có nhãn hiệu được đặt trong một hộp nhôm không có nguồn gốc. SCP-062 nặng khoảng 24kg và không có bất kỳ nhãn mác nào trên đó. Trên lưng máy khắc chữ "thông tin là tự do [sic]" với nhiều vết trầy xước, cùng với một chìa khóa hoặc vật thể tương tự.

Kiểm tra sâu hơn cho thấy bên trong SCP-062 trống rỗng, ngoại trừ một bảng mạch trống đặt ở nơi đáng ra để bo mạch chủ của máy tính thông thường. SCP-062 sẽ không hoạt động trừ khi vỏ máy được đóng kín hoàn toàn, và các nỗ lực để mở vỏ máy trong khi nó đang hoạt động khiến nó tắt ngay lập tức. Mặc dù vậy, SCP-062 hoạt động như mong đợi đối với một máy tính để bàn thông thường, ngoại trừ cách thức hoạt động, hệ điều hành, dữ liệu lưu trữ và ngôn ngữ hoạt động luôn khác nhau mỗi khi kích hoạt.

SCP-062 được phát hiện trong tầng hầm của Đại học Khoa học Máy tính ████ bởi [BỊ XÓA]. Một đặc vụ nằm vùng của Tổ chức đã lấy và đem nó tới Khu ██, nơi nó được chứa.

Phụ lục 062-001: Danh sách các kết quả kích hoạt đáng chú ý

maxresdefault 1

Ngày: █ / ██ / ██

Mô tả: SCP-062 dường như đang chạy Windows XP ở Catalan. Phân tích dữ liệu chứa đựng cho thấy hồ sơ tài chính cho công ty ngân hàng [BỊ XÓA] ở Pháp trong giai đoạn từ tháng 5 năm 1963 đến tháng 4 năm 1987. Những hồ sơ này không giống với hồ sơ ngân hàng thực tế được mua bởi các đặc vụ nằm vùng.

Ngày: ██ / █ / ██

Mô tả: SCP-062 có vẻ như đang chạy Debian Linux bằng tiếng Latin. Dữ liệu chứa đựng bao gồm một thư viện các bản ghi âm của các bài hát và bài thánh ca, ███ hợp xướng, trong đó ███ không được tìm thấy trong bất kỳ bộ sưu tập nào đã biết, hoặc chưa bao giờ được thực hiện.

Ngày: █ / ██ / ██

Mô tả: SCP-062 dường như đang chạy phiên bản Solaris bằng tiếng Bồ Đào Nha. Dữ liệu chứa đựng bao gồm tài liệu quảng cáo và tiếp thị cho [BỊ XÓA], có vẻ như là một công ty thương mại về hàng không vũ trụ không tồn tại.

Ngày: ██ / ██ / ██

Mô tả: SCP-062 dường như đang chạy một hệ điều hành không xác định với đồ họa tương đương OS / 2, với một ngôn ngữ không xác định, sau này được xác định là có điểm tương đồng mạnh với chữ trong bản thảo Voynich. Nỗ lực giải mã các dữ liệu chứa được đang diễn ra.

Ngày: █ / ██ / ██

Mô tả: SCP-062 dường như đang chạy [BỊ XÓA] bằng tiếng Pháp. Dữ liệu chứa được xác nhận là của máy chủ thông tin chuẩn của Tổ chức, mặc dù trang web được chỉ ra bởi dữ liệu vị trí của nó, Khu ███, không tồn tại. Việc điều tra đang được tiến hành.

Ngày: █ / █ / ██

Mô tả: SCP-062 dường như đang chạy Apple OS X bằng chữ hình nêm Akkadian. Dữ liệu dường như chứa đựng các văn bản tôn giáo và mô tả tế lễ và các nghi lễ mang tính thủ tục

Ngày: ██ / █ / ██

Mô tả: [BỊ XÓA]. Hiện đang tiến hành điều tra để xem làm thế nào virus thâm nhập được vào 3 máy chủ thông tin và một máy chủ tập tin trước khi SCP-062 bị buộc phải đóng cửa. Tất cả các máy chủ thông tin bị ảnh hưởng đã bị cô lập.

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.