• Về đầu trang
Chim Dị
Chim Dị

[Series dài kỳ] SCP-068: Hình Nhân Dây Điện

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Lần này, SCP-068 là một hình nhân đây điện được tạo ra từ một loại vật liệu bí ẩn...

Phân loại: An toàn

maxresdefault

Thủ tục lưu trữ đặc biệt:

SCP-068 phải được lưu trữ cách ly khỏi các loại kinh loại, thường là trong một chiếc hộp cách điện được làm bằng polytetrafluoroethene (teflon) và cao su. Chiếc hộp trên sẽ được khóa lại và đặt trong chiếc tủ an toàn 26 thuộc Khu 11. Chìa khóa của chiếc tủ được tiến Sĩ Wacey nắm giữ. Mọi đề nghị thử nghiệm đều phải được báo cáo cho tiến sĩ Wacey.

Mô tả:

scp068

SCP-068 là một dây điện được làm từ chất liệu chưa rõ có dạng hình nhân cao 9,8 cm. Nó được tạo thành bởi một nút nối uốn cong vòng dây khép kín, hai đầu gặp nhau ở chính giữa “cổ” của hình nhân. Có vẻ như sợi dây này đã bị uốn cong nhiều lần ở nhiều nơi khác nhau.

Khi có dòng điện chạy qua, SCP-068 sẽ tự kích hoạt và di chuyển theo ý mình. Đối tượng có “khớp” giống như ở một người bình thường nên khi được kích hoạt, nó sẽ bắt đầu quá trình tìm kiếm các loại vật liệu kim loại khác ở xung quanh. Sau đó, nó sẽ biến đổi chung với vật liệu đó và kéo ra một mảnh nhỏ, trước khi uốn thành một hình nhân giống hệt mình. Đối tượng vừa ra đời này sẽ giúp nó nhào nặn chỗ kim loại còn lại, tạo ra vô số hình nhân mới có nhiệm vụ sản xuất ra nhiều bản sao hơn nữa.

SCP-068 sẽ chuyển sang giai đoạn tiếp theo nếu như thỏa mãn một trong hai điều kiện sau: Một là khi số lượng kim loại xung quanh không đủ để tạo ra hình nhân mới nữa, và hai là khi số bản sao được tạo ra chạm mốc 102. Khi một trong hai sự kiện trên xảy ra, tất cả các hình nhân sẽ hợp lại thành một. Với số lượng đối đa 102, hình nhân lớn sẽ đạt chiều cao giới hạn là hai mét. SCP-068 lúc này sẽ nối với nhau bằng những chỗ giao giữa thân, tay và đầu. Đối tượng sẽ phát ra sóng Gamma, Beta và Theta sau khi kết hợp, và tiếp tục đi tìm những nguồn kim loại khác để tạo ra nhiều hình nhân mới hơn nữa với kích cỡ ngang bằng nó (hai mét). Những hình nhân mới này không thể phát ra sóng như SCP-068. Nếu như sau đó 068 chưa đạt đến những kích cỡ tối đa, nó sẽ tìm cách tạo ra và sáp nhập thêm hình nhân đến khi nào có đủ thì mới thôi.

road 984043 640 re

Khi đối tượng chuyển sang giai đoạn thứ hai và không còn đủ lượng hình nhân để nặn ra nữa, SCP-068 sẽ quay trở lại trạng thái một-hình-nhân không hoạt động sau 4 phút 32 giây. Số kim loại tạo nên nó cần phải được nấu chảy ra mới có thể thu hồi được lại.

SCP-068 có khả điều khiển và nhào nặn bất kỳ kim loại nào trước mặt nó, bất kể thuộc tính là gì. Đối tượng cũng không hề bị tổn hại khi cố ý bị phá hủy, gây hư hỏng. Tuy vậy, những bản sao của nó thì lại không, và mang theo những điểm yếu của loại kim loại mà chúng được nặn ra.

SCP-068 cũng có thể dò được những kim loại bị ẩn giấu thông qua một cơ chế mà không ai có thể biết. Đối tượng sẽ tìm cách tiếp cận đến cho kim loại ấy nếu như vật cản quá phức tạp, còn không thì nó sẽ phá nát toàn bộ những vật cản “mềm” để đi qua. Định nghĩa “mềm” tùy thuộc vào loại chất liệu tạo nên nó vào thời điểm đó.

  • Phụ lục 068-a: Đề xuất ý kiến sử dụng SCP-068 để khống chế (vô hiệu hóa) tất cả các SCP tính kim loại nguy hiểm.
  • Phụ lục 068-b: Xem văn bản đính kèm 068-a.
  • Văn Bản #068-a: Đề xuất sử dụng SCP-068 bị loại bỏ. Thử tính xem bao nhiêu (nếu như không muốn nói là tất cả) các SCP là kim loại bất khả chiến bại? Kết quả duy nhất mà chúng ta thu được sẽ chỉ là một bầy hình nhân có sức mạnh hủy diệt chạy linh tinh khắp chốn mà thôi. Thành thật đấy, người nào đã đề xuất ra cái ý tưởng ngu ngốc này thế? - Tiến sĩ █████
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.