• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

[Series dài kỳ] SCP-070: Đôi Cánh Sắt

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

scp 070 iron wings by 1t 1s just me d8l39x2

Phân loại: Safe (An toàn)

Thủ tục lưu trữ đặc biệt:

SCP-070 phải được đặt trong một buồng chứa kích cỡ 10x10 (m) bằng bê tông cốt thép và phải luôn được giám sát từ xa. Căn phòng phải luôn có đầy đủ đồ ăn và nước (xem Phụ lục 070-IC để biết thêm thông tin về danh sách những vật dụng cần thiết), cũng như những đồ dùng tiện nghi cơ bản cho những SCP có nhân hình. Những nhân viên giám sát SCP-070 được trang bị súng bọt dính cùng với vũ khí hạng tiêu chuẩn.

Tình nguyên vẹn của phòng quản thúc cần phải được kiểm tra hai lần mỗi ngày. Trong trường hợp cấu trúc bị hư hại, SCP-070 phải bị vô hiệu hóa và chuyển đến một phòng quản thúc khác với những điều kiện như phòng quản thúc ban đầu. Nếu không tìm được một căn phòng đủ tiêu chuẩn, SCP-070 tạm thời được chứa trong một buồng giam làm bằng những chất liệu chắc chắn khác đến khi nào phòng bê tông được chuẩn bị xong.

SCP-070 phải được cung cấp thuốc an thần và thuốc giảm đau theo yêu cầu, nhưng không được phép quá liều, xác định bởi Tiến sĩ Dumount. Nhân viên vào buồng chứa SCP-070 dưới bất cứ lí do nào cũng không được mang vũ khí và phải luôn mặc áo giáp chống thủng. Bảo vệ có mang vũ khí phải ở bên ngoài và khuất khỏi tầm mắt của SCP-070.

Trong trường hợp môi trường quản thúc bị xuyên thủng do quá trình mộng du, nhân viên an ninh phải báo động cho Ban điều hành, đặt đồ ăn thức uống trên đường dẫn vào phòng của SCP-070, và giữ một khu vực trống cách SCP-070 ít nhất 25m. Trong bất kì trường hợp nào khác khi căn phòng bị xuyên thủng, hoặc nếu SCP-070 trở nên bạo lực trong khi đang mộng du, những nhân viên được ủy quyền phải vô hiệu hóa SCP-070 bằng bọt dính (phải cẩn thận không để bọt dính phủ khắp người SCP-070). Theo phản xạ, SCP-070 sẽ phản ứng một cách bạo lực với việc bị thương hay bị tấn công, nên nhân viên an ninh cần tránh sử dụng vũ lực gây chết người hoặc làm SCP-070 tổn thương.

Miêu tả đối tượng:

9d52594d1239d5cffa02d523befa48fc42c2d532 00

SCP-070 có hình dáng giống như một người Mỹ bản địa (Native American), diện mạo hoàn toàn bình thường ngoại trừ một “đôi cánh” bằng kim loại đã gỉ sét mọc ra từ sau lưng. Mỗi bên cánh gồm nhiều thanh sắt dẹt rộng khoảng 6cm nối liên tiếp nhau bằng đinh tán tạo thành thanh kim loại có chiều dài trên 2m. Được treo trên mỗi thanh là 22 chuỗi xích với độ dài khác nhau, mỗi chuỗi được gắn 1 mũi tên thép gai ở cuối. Ngoài những chiếc cánh, SCP-070 dường như không có tính chất bất thường nào khác.

Đôi cánh của SCP-070 dường như hoạt động hoàn toàn độc lập so với chủ thể, và SCP-070 cũng đã nhiều lần tuyên bố rằng mình không có khả năng kiểm soát chúng. Tuy nhiên, khi đôi cánh bị hư hại, SCP-070 thể hiện những dấu hiệu suy nhược cơ thể, bao gồm đổ mồ hôi, giảm lượng máu lưu thông, và thường la hét trong đau đớn. Đôi cánh đã được quan sát khi gập và mở rộng, bắn hay quật các chuỗi xích (từng chuỗi một hoặc tất cả cùng một lúc), hay cắm những đầu mũi tên của cánh vào bê tông, gỗ và các vật liệu tương tự. Dù SCP-070 không thể hiện bất kì sự thù địch công khai với các nhân viên, nó sẽ thường phản ứng bạo lực với những mối đe dọa được cảm thấy bằng cách quật những chuỗi xích về phía kẻ tấn công, và cuộn xích quanh cơ thể tạo thành tư thế bảo vệ. Cách khuất phục SCP-070 hiệu quả nhất chính là bọt dính (vũ khí không gây chết người), có thể đánh bẫy những sợi xích của nó từ khoảng cách an toàn.

low dog p

Mặc dù bề ngoài trông gỉ sét nhưng cánh và xích của SCP-070 chắc như thép hợp kim chất lượng cao và nó cũng đặc như thép. SCP-070 không thể di chuyển như người bình thường do sức nặng của đôi cánh. Cho đến giờ, SCP-070 không thể điều khiển đôi cánh. SCP-070 sử dụng phần lớn thời gian treo ngược trên tường và trần nhà của phòng giam giữ, đã được uống thuốc an thần.

PHỤ LỤC: Sự cố 070-1

Vào ngày █ █ / █ █ / █ █ █ █, vào lúc 03:36 sáng, SCP-070 thoát ra khỏi phòng. Nhân viên an ninh được thông báo rằng SCP-070 dường như vẫn đang ngủ, và được lệnh không tấn công SCP-070 cũng như giữ mọi người tránh xa. Bằng cách quăng và móc những sợi xích của mình lên tường và trần nhà, SCP-070 đã tự di chuyển được (dù vẫn đang ngủ) qua Khu-██. SCP-070 đột nhập vào kho thực phẩm của Căn tin số 4 và ăn uống đầy đủ một lượng như một bữa ăn bình thường. Gần 19 phút sau, sau khi đã thỏa mãn, SCP-070 trở về phòng. SCP-070 có vẻ không hề tỉnh dậy trong suốt thời gian xảy ra sự cố. Sau này, SCP-070 cũng tuyên bố là không biết gì về sự cố kể trên.

PHỤ LỤC 070-2: Thông tin cá nhân

Qua các cuộc phỏng vấn, đã biết được rằng SCP-070 tên thật là ██████ ███, và có thể đọc căn cước an sinh xã hội chính xác của một công dân Mỹ cùng tên tuổi. SCP-070 tuyên bố là thành viên của bộ tộc Kiowa và [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. SCP-070 cũng tuyên bố rằng mình không biết làm thế nào mà đôi cánh xuất hiện, chỉ nhớ rằng mình đã thức dậy ở một bãi phế liệu với đôi cánh ấy sau lưng sau khi dùng rất nhiều thuốc đêm hôm trước.

Theo: SCP Foundation
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.