• Về đầu trang
Chim Dị
Chim Dị

[Series dài kỳ] SCP-071: Tiêu Thể Hình Nhân

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Phân loại: Euclid

maxresdefault

Thủ tục lưu trữ đặc biệt:

SCP-071 phải được lưu trữ trong một buồng quản thúc hình nhân tiêu chuẩn với tầm nhìn trực tiếp. Việc giám sát SCP-071 chỉ được phép thực hiện trước máy ghi hình với độ trì hoãn (delay) tối thiểu 60 giây.

Thí nghiệm với đối tượng phải có sự cho phép của ít nhất hai nhân viên quản lý cấp 4. Khi tiến hành thí nghiệm với đối tượng, các nhân viên phải đi thành nhóm 4 người; những nhân viên xuất hiện hành vi bất thường đều phải bị cách ly và rời khỏi khu vực ngay lập tức, được kiểm tra tâm thần trước khi tiến hành xóa trí nhớ cấp C hoặc thuyên chuyển nhiệm vụ sang một vị trí thích hợp khác.

Không được phép quan sát đối tượng trực tiếp bằng mắt hoặc thông qua máy quay. Tất cả những băng hình tư liệu hoặc ảnh chụp của SCP-071 sẽ được mang đi tiêu hủy ngay sau khi hoàn thành thí nghiệm.

veined marble 2052054

Miêu tả:

SCP-071 là một thực thể có khả năng biến hóa không có hình dạng gốc, sở hữu năng lực hấp dẫn và khơi gợi lên những ham muốn tình dục mãnh liệt thông qua hình thái mà người quan sát nó mong muốn.

Khả năng này tác động ngay lên cả những hình thức quan sát thông qua máy quay hay gương một chiều - những vật được thiết kế để tránh tiếp xúc thị giác trực tiếp. Nhưng những máy quay chậm có thể ngăn chặn hiện tượng này, vì nó ngăn không cho đối tượng và tầm nhìn của nạn nhân xảy ra cùng lúc với nhau (sự quan sát không xảy ra cùng lúc).

SCP-071 dường như không thể (hoặc không muốn) thay đổi hình dạng nếu như không có kích thích (sự quan sát) từ bên ngoài. Đối tượng thường giữ nguyên hình dạng thay đổi cuối cùng trước khi sự quan sát bị ngưng lại. Giới hạn về các hình thái mà SCP-071 có thể biến đổi hoàn toàn không có (xem phụ lục 071-01)

Đối tượng được coi như là có trí khôn. Tuy nhiên, do SCP-071 chưa thể hiện được khả năng giao tiếp thông qua lời nói và chỉ giới hạn trong những hành động hấp dẫn và dụ dỗ tình dục, cho nên hoàn toàn chưa thể biết được liệu đối tượng có thực sự sở hữu tri giác thật sự hay chỉ là sự bắt chước những hành vi của người quan sát nó.

Những đối tượng thực hiện hành vi tình dục với SCP-071 sẽ bắt đầu xuất hiện tình trạng teo cơ bắp, mô xương và não bộ, bắt đầu từ 1 - 2 ngày sau đó.

Sự tiêu biến này kéo dài khoảng tầm bảy ngày, phụ thuộc vào tình trạng chữa trị và thể trạng của từng cá nhân. Những người này có nguy cơ suy giảm chiều cao, chức năng nội tạng, khối não và vô sinh vĩnh viễn. Những người đạt cực khoái khi thủ dâm bằng cách sử dụng hình ảnh của SCP-071 đều gặp phải tình trạng tương tự.

SCP-071 thu hút sự chú ý của tổ chức vào ██/██/██ ở [Dữ Liệu Bị Xóa] do những trường hợp tiếp xúc với đối tượng diễn ra liên tục. Những nỗ lực nhằm loại bỏ những hình ảnh của SCP-071 ra khỏi mạng internet đang được tiến hành.

0x226caed516feab2fdfc9e7e156c6c43b

Phụ lục 071-0:

Khả năng thay đổi hình dạng của SCP-071: Hoàn toàn không hề bị giới hạn với bất kỳ đối tượng nào. Vào ██/█/██, khi tiếp xúc với D-7883, đối tượng đã lấy hình dạng của một con chó cái giống Golden Retriever. D-7883 từ chối mọi thí nghiệm do bị sốc, dù cho D-7883 đã bắt đầu xuất hiện trạng thái kích thích tình dục.

Vào █/██/██, SCP-071 biến đổi thành một xác chết nữ giới khi tiếp xúc với đối tượng D-8762. Nhân viên y tế cho biết thứ mà SCP-071 biến thành không hề xuất hiện bất kỳ biểu hiện sống nào, nhưng bản thân đối tượng lại hoàn toàn không chịu bất cứ nguy hiểm gì từ việc biến đổi trạng thái. Sau đó, đối tượng lại tiếp tục thay đổi hình dạng thành một học sinh nam █ tuổi khi tiếp xúc với D-8765.
Tiến sĩ █████████

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.