• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

[Series dài kỳ] SCP-072: Quái Vật Chân Giường

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Phân loại: An Toàn

Thủ tục lưu trữ đặc biệt:

maxresdefault

Tất cả những thực thể do SCP-072 tạo ra phải được lưu trữ trong một buồng 3.5 x 4 (mét). Chỉ được phép ra vào và kiểm tra khu vực lưu trữ khi có sự cho phép của các nhân viên cấp cao. Nếu như chưa có sự uỷ quyền cần thiết, không được mang bất kỳ vật gì có chức năng dùng để ngủ (gối, chăn, ga…) vào trong phạm vi bán kính 15 mét xung quanh buồng chứa.

Mô tả:

SCP-072 lần đầu được tìm thấy tại một căn hộ ở ████████, Michigan, sau khi những tác động của đối tượng đã khiến cho những phương tiện truyền thông trong khu vực để ý, trước khi được Đặc Vụ ████████ thuộc Tổ Chức phát hiện.

b002suftfq

SCP-072 là một thực thể có khả năng tạo ra hình ảnh mờ ảo của một cánh tay dài khoảng 0,9m với các ngón tay có đầu mũi nhọn. Không thể biết được hình thù chính xác của SCP-072 vì đối tượng chưa bao giờ xuất hiện dưới điều kiện ánh sáng trên 5 Lux.

Tất cả những thực thể do SCP-072 xuất hiện khi một người (hay đối tượng nghiên cứu) đang ở trong giai đoạn giấc ngủ R.E.M, nằm trên một chiếc giường “có chứa” SCP-072 và để lộ một ngón chân (hay cả bàn chân) ra khỏi giường. Nếu tất cả những điều kiện trên được thỏa mãn, SCP-072 sẽ xuất hiện ở dưới chân giường và sử dụng ngón trỏ để “chạm” vào chân của đối tượng nghiên cứu cho đến khi người đó tỉnh dậy. Theo báo cáo, những người tham gia nghiên cứu đều không thể di chuyển và trải nghiệm cảm giác bị bóng đè khi SCP-072 hiện hữu.

Sau đó SCP-072 sẽ dùng ngón trỏ của mình để róc thịt từ ngón chân (hoặc bàn chân) bị lộ ra ngoài của đối tượng mà không để lại bất kỳ manh mối nào. Hành động này sẽ chỉ chấm dứt cho đến khi SCP-072 róc hết tất cả phần thịt ngón chân (hoặc bàn chân) và dừng lại ở mắt cá. Mặc dù quá trình này cực kỳ vô cùng đau đớn, nhưng hiệu ứng liệt toàn thân không cho phép những đối tượng tham gia nghiên cứu phản ứng. Vẫn chưa thể biết được liệu SCP-072 sẽ sử dụng phần thịt đó vào mục đích gì. Nếu vết thương được kịp thời cứu chữa, những đối tượng nghiên cứu sẽ thoát khỏi nguy cơ tử vong, nhưng họ sẽ gặp phải nhiều chấn sang tâm lý gây ảnh hưởng đến giấc ngủ trong tương lai.

Trong phạm vi 10 mét xung quanh đối tượng, bất kỳ chiếc giường nào được đặt xung quanh chiếc giường cũ có chứa SCP-072, nó sẽ trở thành nơi trú ngụ mới cho một thực thể SCP-072 khác. Khi phá hủy chiếc giường có chứa SCP-072, hoàn toàn không hề phát hiện ra bất kỳ cấu trúc hay vật liệu sinh hoạt bất thường nào.

Phụ lục:

81ntzgncs5l sl1500

Danh sách các thực thể của SCP-072:
• SCP-072-1, -2 và -3 được thu hồi từ căn hộ nêu trên, đây là ba chiếc giường đôi được đặt trong phạm vi bán kính 10 mét xung quanh đối tượng.
• SCP-072-4 là một chiếc giường cỡ lớn (king-sized) trong quá trình lưu trữ tạm thời tại Điểm Lưu Giữ Các Thực Thể Bất Thường-██
• SCP-072-5 là một chiếc túi ngủ với phần đáy được loại bỏ và được đặt chung với SCP-072 trong một thí nghiệm. Khi D-2191 dùng chiếc túi ngủ này và đạt trạng thái giấc ngủ R.E.M, [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]. Không khuyến khích những nghiên cứu với SCP-072-5 trong tương lai.
• SCP-072-6 và -7 là những chiếc giường được đặt chung với SCP-072-2 và được phá huỷ nhằm mục đích nghiên cứu. Những mảnh vụn của SCP-072-6 và -7 dường như không bị ảnh hưởng nhưng sẽ được cách ly cho đến khi hoàn tất mọi nghiên cứu trong tương lai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.