• Về đầu trang
Chim Dị
Chim Dị

[Series dài kỳ] SCP-075: Sên Ăn Mòn

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Phân loại: Euclid

Thủ tục lưu trữ đặc biệt:

scp75

SCP-075 phải được nuôi trong một hộp chống ăn mòn cấp độ 4 (kích cỡ: 1x1x1) và đặt trong phòng lưu trữ với khả năng chống ăn mòn tương ứng. Độ ẩm trong buồng không được phép cao hơn 1%. Chất hút ẩm cần được cung cấp liên tục để có thể duy trì độ ẩm trên. Nếu độ ẩm trong buồng lưu trữ đạt đến 1%, tất cả các nhân viên sẽ phải ngay lập tức sơ tán và phong tỏa lại khu vực cho tới khi độ ẩm hạ xuống ngưỡng an toàn.

Tất cả các nhân viên khi tiếp xúc với SCP-075 đều phải mặc quần áo bảo hộ MOPP cấp độ 4. Những thí nghiệm phải dùng đến kim chích hay dung dịch của đối tượng đều bị cấm. Bất cứ dung dịch nào tiếp xúc với đối tượng, ở mọi trạng thái, đều ngay lập tức bị cách ly và phong tỏa toàn bộ khu vực cho đến lúc độ ẩm trở lại mức an toàn sau khi được bơm chất chống ẩm. Nghiêm cấm việc giải tán nhân viên trong trường hợp này.

Mô tả:

c86

SCP-075 là một con sên dài 20 cm, bề ngang 13 cm và cao khoảng 15 cm. Nó có sáu chân với các móng chắc chắn. Đối tượng có một trọng lượng bất thường, gần 860kg. Hong khô là biện pháp lưu trữ duy nhất có thể khiến cho sinh vật này ngưng hoạt động (môi trường hoàn toàn khô ráo).

Khi ngừng bất hoạt, đối tượng di chuyển với một tốc độ cực kỳ kinh ngạc so với kích cỡ và cân nặng của nó và các loài cùng họ. Hành vi của đối tượng có điểm tương đồng với những loài săn mồi, như là nhảy thẳng vào nạn nhân và bơm vào cơ thể con mồi một loại dung dịch xút ăn da được tiết ra từ những cái lỗ trên bàn chân của nó. Dịch tiết này có độ ăn mòn cao hơn tất thảy những loại xút mà khoa học biết tới. Do SCP-075 có những hành vi hiếu chiến khi hoạt động, cho nên chất này không thể thu được. Vẫn chưa tìm ra được chất nào có thể chống lại đặc tính ăn mòn của dịch tiết này.

Phụ lục 075-F:

Khi muốn thu thập dịch tiết của SCP-075, cần phải có sự đồng ý và giám sát của tất cả các nhân viên cấp 4 đang có ở trong khu vực. Tuy nhiên, ngay cả sự chấp thuận của tất cả những người trên xung bị cấm khi đối tượng có sự tiếp xúc với các dung dịch khác.

Phụ lục 075-G:

Một cốc dịch tiết của đối tượng đã được thu hoạch thành công bằng SCP-294. Các thử nghiệm sẽ được thực hiện để xác định những chất miễn dịch lại với sự ăn mòn của SCP-075. Đồng thời, cốc chứa dung dịch của SCP-294 cũng đang được nghiên cứu để xác định sự miễn nhiễm với dịch tiết ăn mòn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.