• Về đầu trang
Chim Ku Đô
Chim Ku Đô

'Talking with Female Serial Killers': Cuốn bách khoa toàn thư về những 'ác phụ' nguy hiểm nhất nước Anh

Kinh dị

Berry-Dee, một cựu binh lực lượng biệt kích, đồng thời là một nhà tội phạm học, đã dành nhiều thập kỉ nghiên cứu về những kẻ sát nhân và động cơ của chúng.

ah2okjhndx9njpn55qjf 2

Berry-Dee

Mới đây, ông vừa cho ra mắt cuốn sách Talking with Female Serial Killers, và "tâm điểm" của những câu chuyện xoay quanh không ai khác ngoài nữ sát nhân Joanna Dennehy.

nu sat thu du tinh tham hiem trong lich su nuoc anh 20 4426

Nữ sát nhân tai tiếng Joanna Dennehy

Joanna Dennehy, được mệnh danh là một trong ba ác phụ nguy hiểm nhất nước Anh, là người đã liên tục giết chết 3 người đàn ông chỉ trong năm 2013. Cả ba nạn nhân xấu số đều từng có mối quan hệ trên mức tình cảm với Dennehy và đều bị cô hạ sát bằng dao. Ngoài ra, cô còn tiếp tục kế hoạch giết người hàng loạt nhưng những nạn nhân sau may mắn sống sót. Cuối cùng, sau những tội ác đẫm máu, "Thiếu phụ sát nhân" Joanna Dennehy đã bị cảnh sát Anh bắt vào năm 2014.

Chi tiết thú vị được đề cập trong cuốn sách bắt nguồn từ khi Joanna Dennehy được đưa vào nhà tù Bronzefield. Bronzefield là nhà tù dành riêng cho những nữ tội phạm nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng. Đây cũng là "nhà" của nữ sát nhân tàn bạo bậc nhất nước Anh, ngươi đã từng thực hiện 10 vụ giết người hàng loạt - Rosemary West. Tưởng chừng ma cũ ăn hiếp ma mới, nhưng không, vừa vào tù, Dennehy đã đe doạ giết Rose để trở thành "chị đại trong trại giam".

joanna dennehy court case

Berry-Dee kể: "Chỉ sau năm tới mười phút sau khi vào trại giam, ả ta bảo sẽ giết Rose West". Quản ngục của trại giam kinh sợ trước lời đe doạ "nửa đùa nửa thật" này của Dennehy và lập tức biệt giam Rosemary và chuyển bà ta đến trại giam khác ngay sáng hôm sau.

rosemary west

Nữ ác nhân khét tiếng nhất thế kỉ 20 - Rose West

Nhà tội phạm học đã từng có vô vàn kinh nghiệm khi đối mặt với những kẻ sát nhân, nhưng có lẽ, Joanna Dennehy là người khiến ông e dè và sợ hãi nhất. "Ẩn sau vỏ bọc của một người phụ nữ quyến rũ, ả ta có lẽ là hiện thân của quỷ dữ, một người mang dòng máu thuần ác (pure evil)" - ông nói. Trong những cuộc thẩm vấn, Berry-Dee bằng nhiều phương pháp nghiệp vụ cố moi ra động cơ giết người hàng loạt của ả nhưng đều vô ích. Ông chỉ nhận lại những lời đe doạ, thách thức khiến ông khiếp sợ từ Dennehy.

joanna

Dennehy thời trẻ cùng hai đứa con của mình

Ả ta còn kể với ông rằng có lần sau khi ả thực hiện tội ác giết người, ả đã gọi cho cô bạn thân và hát bài "Oops, I did it again"(Rất Tiếc, Tôi Lại Làm Chuyện Đó Nữa Rồi) của Britney Spears. Ông nói: "Đây là một kẻ sát nhân máu lạnh và vô nhân tính. Không mục đích, không kế hoạch, cô ta giết người chỉ vì muốn biết cảm giác ớn lạnh sẽ như thế nào".

Joanna Dennehy bị kết án chung thân và cùng Rosemary West trở thành hai nữ tội phạm duy nhất ở nước Anh phải chịu hình phạt này.

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.