• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

'Thú vui tao nhã' của những tên giết người: Chụp ảnh nạn nhân trước khi thủ tiêu họ (P1)

Kinh dị

Những kẻ cuồng sát bệnh hoạn luôn có cách riêng để tận hưởng "thành quả" của mình, đây là một số tên có thú vui chụp ảnh nạn nhân trước khi giết chết họ.

1. "Sát thủ trò chơi hẹn hò" có IQ cao bằng nhà bác học Albert Einstein

1

Sở dĩ tên giết người này được gọi là "sát thủ trò chơi hẹn hò" (The Dating Game Killer) là vì vào năm 1987, hắn từng giành quán quân trong chương trình “Trò chơi hẹn hò” (Dating Game) của kênh ABC. Rodney Alcala là tên sát nhân có chỉ số IQ 160 - tương đương với nhà bác học Albert Einstein, hắn đã hãm hiếp và giết chết khoảng từ 8 đến 130 nạn nhân nữ.

Alcala chỉ bị kết tội giết chết 8 người nhưng dựa trên một số bức ảnh kỳ lạ do hắn chụp lại được cất giữ trong tủ đồ cùng cuộc điều tra ráo riết, nhà chức trách tin rằng hắn ta đã giết chết nhiều người hơn con số được kết luận tại tòa.

Tại tủ đồ riêng, cảnh sát tìm thấy hàng trăm bức ảnh chụp thiếu niên (trong đó có cả nam lẫn nữ) và những người phụ nữ. Họ còn phát hiện ra một số tấm ảnh bán khỏa thân cùng với một số tấm ảnh khỏa thân hoàn toàn Alcala đã chụp các nạn nhân. Alcala dùng vỏ bọc là một nhiếp ảnh gia để tiếp cận mục tiêu, hắn dụ dỗ họ làm mẫu chụp ảnh cho mình. Sau đó hắn tìm cách hãm hiếp và giết chết những người phụ nữ xấu số. Sau khi giết người, hắn còn có thú vui bệnh hoạn hơn, đặt cơ thể họ trong những tư thế quái lạ rồi chụp ảnh lại làm "kỉ niệm". Alcala bị bắt vào năm 1979, sau nhiều lần kháng án thành công (nhờ vào khả năng khai thác kẽ hở luật pháp thiên tài) cuối cùng hắn cũng bị kết án tử hình năm 2010.

2. Bức ảnh chụp Madyson Jamison

2

Ngày 8/10/2009, tất cả thành viên của một gia đình ở Eufaula, Oklahoma bị thông báo mất tích cùng một lúc, gồm có: Bobby Jamison, vợ của ông là bà Sherilyn, đứa con gái 6 tuổi tên Madyson. Gia đình Jamison đang tìm mua một mảnh đất rộng 40 mẫu tại Red Oak ngay thời điểm họ mất tích bí ẩn.

Tháng 11/2013, gần 4 năm sau khi gia đình Jamison mất tích, hai thợ săn đã từ xa nhìn thấy 3 bộ xương của gia đình này nằm cách chiếc xe bán tải bị bỏ rơi của họ 3 dặm.

Trong cuộc điều tra 4 năm trước đó, 1 chiếc điện thoại đã được phát hiện gần chiếc xe bán tải của họ và người ta tìm thấy một bức ảnh đáng ngờ trong chiếc điện thoại, bức ảnh chụp cô bé Madyson. Không rõ rằng ai đã chụp tấm hình đó, nhưng họ có thể thấy được sự lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt của Madyson, cảnh sát nghi ngờ rằng người chụp bức ảnh này chính là người đã giết cả gia đình bé Madyson.

3. Cảm hứng kỳ lạ của Anatoly Slivko

3

Đối với bất kỳ một người bình thường nào, khi vô tình phải chứng kiến cảnh tai nạn xe hơi cướp đi mạng sống của một đứa trẻ, họ đều cảm thấy run sợ, hoảng loạn và ám ảnh.

Tuy nhiên, đối với gã Anatoly Slivko này lại khác, lần đầu tiên hắn nhìn thấy một tai nạn là vào năm 1961, Slivko dường như được truyền nhiều cảm hứng từ vụ việc đó, thậm chí hắn còn cảm thấy bị kích thích tình dục.

Slivko dụ dỗ thiếu niên nam vào rừng để thực hiện thí nghiệm điên rồ. Slivko có một vị trí trong Câu lạc bộ Trẻ em, vì vậy hắn có cơ hội kết bạn với các chàng trai trẻ từ 14 đến 17 tuổi. Slivko nhờ các nạn nhân giúp mình hoàn thành một thí nghiệm bất tỉnh đặc biệt, hắn ta dùng dây thừng treo cổ các cậu bé và hứa rằng ngay sau khi họ mất ý thức, Slivko sẽ hồi sinh họ sống lại. Khi các nạn nhân bất tỉnh, Slivko chụp ảnh họ trong tư thế bị treo cổ và vuốt ve cơ thể họ, một số trường hợp Slivko giết chết nạn nhân rồi tái tạo lại một tai nạn thảm khốc giống như những gì hắn từng chứng kiến. Trong hơn 2 thập kỷ, Slivko đã thực hiện thí nghiệm điên rồ của mình với hơn 43 nạn nhân và giết chết 7 người.

4. Người đàn ông kẹo ngọt - Dean Corll

4

Kẻ sát nhân này nổi tiếng khắp thành phố với tên gọi "Người đàn ông kẹo ngọt", Dean Corll là một người bán kẹo vì gia đình Corll sở hữu một nhà máy kẹo tại Houston, Texas. Corll thường tặng kẹo miễn phí cho mấy đứa trẻ trong khu phố. Với mánh này, hắn dụ dỗ trẻ em vào xe của mình để cho thêm kẹo. Đây là cơ hội "ngọt ngào" giúp Corll tấn công tình dục, tra tấn và giết chết bọn trẻ.

Corll báo cáo rằng mình đã giở trò với 28 cậu bé, nhưng con số thật có lẽ không chỉ dừng lại ở đó. Lục soát vật dụng của Corll, cảnh sát tìm thấy một bức ảnh chụp một cậu bé bị mờ, cậu bé trong hình không trùng với bất kỳ miêu tả nạn nhân nào mà Corll từng khai với họ. Vì vậy, rất có thể Corll đã hãm hại nhiều nạn nhân khác mà các nhà điều tra sẽ không bao giờ biết.

5. Cha mẹ nuôi của Asunta Basterra

5

Asunta Basterra là một bé gái 12 tuổi mồ côi cha mẹ, sau khi di chuyển từ Trung Quốc đến Tây Ban Nha, em được hai vợ chồng nhận nuôi. Là một luật sư và một nhà báo, bà Rosario Porto Ortega và ông Alfonso Basterra Camporro là cặp vợ chồng giàu có, những tưởng bé Asunta sẽ được sống sung sướng, hạnh phúc nhờ vào sự thịnh vượng của cha mẹ nuôi. Nhưng bi kịch xảy ra trước sinh nhật 13 tuổi của Asunta vài ngày, cô bé được cha mẹ báo mất tích vào tháng 9/2013.

Ngày hôm sau, xác của Asunta được hai người dân tìm thấy tại một con đường rừng trong giáo xứ San Simón de Ons de Cachoeiras trong thị trấn Teo. Trong vòng vài ngày sau đó, cặp cha mẹ nhận nuôi Asunta bị bắt vì nghi ngờ hành vi giết người. Họ phát hiện ra Asunta đã nhiều lần bị đầu độc bằng thuốc lorazepam sau đó còn bị cha mẹ nuôi làm ngạt thở. Bọn họ hy vọng giết chết cô bé để thừa hưởng gia tài ông bà của Asunta để lại.

6. Tấm ảnh Polaroid bí ẩn

6

Vào một ngày tháng 8 ấm áp năm 1989, một người phụ nữ Floridian đỗ xe vào bãi của một cửa hàng tạp hóa và nhìn thấy một tấm ảnh polaroid bất thường nằm dưới đất.

Bức ảnh chụp một thiếu nữ và một cậu nhóc bị bịt băng keo đen ngang miệng và cả 2 đều bị trói trên giường. Cánh sát ngay lập tức mở một cuộc điều tra tuy nhiên đã 28 năm trôi qua kể từ khi cuộc điều tra bắt đầu vẫn chưa tìm được kẻ đã gây ra việc này cũng như danh tính của hai nạn nhân trong hình. Tara Calico 19 tuổi được cho là thiếu nữ trong ảnh sau khi cảnh sát nhận được tin Tara mất tích từ tháng 9/1988, tuy nhiên không có đủ bằng chứng để cảnh sát xác nhận điều này. Còn cậu bé được cho là Michael Henley. Nhưng sau đó thi thể của cậu lại được tìm thấy trong một khu rừng New Mexico.

7. Regina Kay Walters

7

Regina Kay Walters, 14 tuổi đã bỏ nhà đi bụi cùng bạn trai là Ricky Lee Jones đến Texas. Trên đường bỏ trốn, tại Illinois, cả hai gặp Robert Ben Rhoades, hắn đã giết chết Jones và bắt cóc Regina. Trong lúc bị giam giữ, Rhoades đã ép Regina cắt đi mái tóc của mình, mặc một chiếc váy đen và mang một đôi giày cao gót giống như trong bức hình phía trên.

Cũng tại nơi giam giữ, Rhoades đã giết chết Regina. Dựa vào số vết bầm trên người và độ dài của tóc sau khi thi thể được tìm thấy và Rhoades bị bắt giam vào năm 1990, các sĩ quan cho rằng Regina đã bị giam giữ trong 1 thời gian dài. Tuy nhiên, Regina chỉ là 1 trong số rất nhiều nạn nhân khác của Rhoades, con số có thể dao động từ 3 đến hơn 50 nạn nhân.

(Còn tiếp)

Theo: thirtyverse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.