• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Top 10 tựa game kinh dị hay cho 'thần dân' Android

Độc lạ

Nội dung hấp dẫn, đồ họa bắt mắt, những tựa game dưới đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng rùng rợn và thót tim. Cùng Lost Bird khám phá những tựa game tích hợp cho điện thoại và máy tính bảng Android của bạn nhé:

1. Dead Space

Dead Space là một series game hành động được phát hành bởi Electronic Arts Inc. Đây được coi là một trong những series game kinh dị phương Tây hiếm hoi thực sự khiến người chơi khiếp đảm. Đội ngũ phát triển âm thanh của tựa game này đưa vào game những đoạn âm thanh bí ẩn và kinh hoàng, ngay cả khi người chơi cố tình đi một con đường khác, hoặc tương tác với game theo những cách khác nhau. Họ không để âm thanh trải đều vào không gian, mà để âm thanh tăng dần khi người chơi càng tiến gần đến con quái vật. Chính yếu tố âm thanh đã làm cho game này thêm phần rùng rợn.

2. Zombiewood Zombies in LA!

Zombiewood Zombies in LA! là một game bắn súng kiểu TPS (góc nhìn người thứ 3) được phát hành bởi Gameloft với góc nhìn trên cao tương tự như Alien Shooter với 2 phím ảo điển hình cho màn hình cảm ứng. Lũ quái vật trong game khá đa dạng cả về chủng loại và sức tấn công. Chúng luôn tìm mọi cách để vây bắt và… đánh chén bạn. Người chơi sẽ trải qua những màn chơi kỳ cục giống như các bộ phim và tiêu diệt những xác chết di động bằng 30 loại vũ khí. Người chơi có thể chơi trong 20 cảnh game và 10 chế độ chơi độc đáo, phù hợp cả với kiểu chơi team hoặc chơi solo.

zombiewood zombies in la

Zombiewood Zombies in LA!

3. Curse Breakers: Horror Mansion

Curse Breakers: Horror Mansion là game được phát hành bởi MPI Games. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của Curse Breaker, và ghé thăm các địa điểm trên bản đồ để đánh bại cái ác. Nhiệm vụ đầu tiên của bạn là đến thăm một lâu đài ma cà rồng, nơi bạn sẽ cứu một gia đình khỏi sự nguyền rủa của một quả cầu pha lê. Sử dụng các vũ khí huyền diệu để chiến đấu với ma quỷ. Curse Breakers: Horror Mansion có đồ hoạ đáng sợ và hiệu ứng âm thanh rùng rợn, tạo cho các game thủ một sự sợ hãi đáng nhớ.

curse breakers

Curse Breakers: Horror Mansion

4. Dead Trigger

dead trigger

Dead Trigger

Bối cảnh nền văn minh nhân loại bước vào thời kì diệt vong được dựng trong Dead Trigger phát hành bởi Madfinger Games. Hàng nghìn người đã chết vì một loại virus không tên, một số khác lại biến thành những con quái vật. Người chơi sẽ đóng vai những người còn sống sót đi tìm kiếm chỗ ẩn náu và tìm cách để chống lại sự tấn công của bọn Zombie. Người chơi sử dụng các vũ khí như máy cắt laze, dao chém và mìn để bảo vệ nhóm những người còn sống sót. Những nhiệm vụ không giới hạn sẽ kích thích người chơi, nhưng cũng có thể làm người chơi cảm thấy khó khăn. Các điều khiển trực quan và hình ảnh 3D chất lượng cao chắc chắn sẽ làm cho cuộc phiêu lưu của người chơi thêm phần kịch tính.

5. Dead City

dead city

Dead City

Dead City là một trò chơi hành động được phát hành bởi Com2uS. Một cuộc tấn công hạt nhân đã xóa sổ nhân loại và đến lượt bạn phải đứng lên để thoát khỏi địa ngục Zombie. Bạn có thể bắn về bất kì hướng nào hoặc tốt nhất là hãy tung đòn Headshot vào Zombie. Hoàn thành mỗi nhiệm vụ bạn sẽ kiếm được càng nhiều áo giáp và vũ khí. Đặc biệt vũ khí trong tựa game này có thể nâng cấp đến 20 lần.

6. Into The Dead

Into The Dead là game hành động của hãng PikPok. Người chơi sẽ được đẩy vào một thế giới đen tối, nơi mà giành lấy sự sống là lựa chọn duy nhất. Vượt qua hàng loạt các nhiệm vụ đầy thử thách, mở khóa trang bị có lực chiến mạnh sẽ giúp bạn bảo toàn được mạng sống. Mỗi bản cập nhật của game là một lần đưa người chơi vào những nhiệm vụ thú vị nhưng cũng không kém phần ghê rợn.

7. Dark Meadow: The Pact

dark meadow

Dark Meadow: The Pact được phát hành bởi hãng game Phosphor Games Studio. Người chơi sẽ thức dậy tại một bệnh viện lạ với khung cảnh tan tác, ghê rợn. Một ông già sẽ xuất hiện và luôn nhắc nhở người chơi về một mụ phù thủy cùng tay sai sẽ tìm mọi cách để lấy đi mạng sống của người chơi. Và để giữ được mạng sống của mình người chơi chỉ còn cách tìm giết mụ phù thủy. Ở tựa game này, người chơi chỉ được trang bị trang bị một cây nỏ và cách điều khiển trực quan, nhưng đây cũng chính là những vũ khí chiến lược giúp người chơi chống lại kẻ thù hiểm ác. Với cốt truyện hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt, đây chắc chắn sẽ là một game kinh dị mà bạn không thể bỏ qua.

8. House of Fear

house of fair

House of Fear là tựa game của hãng Dim_ok. Bối cảnh của House of Fear là một ngôi nhà hoang với đầy rẫy các sinh vật rùng rợn, chúng chiếm đóng ở khắp nơi trong đó. Người chơi phải đi vào một ngôi nhà ma ám để giải cứu những người bạn của họ khỏi những "cư dân" đáng sợ. Những con quái vật chỉ đợi đến khi bạn thất bại là nhày vào vào cắn xé. Mặc dù là một game đơn giản, nhưng bạn hãy chuẩn bị tâm lí chơi xong thì ngủ mà không dám tắt đèn đi nhé.

9. Slenderman LIVE

slenderman live

Slenderman LIVE là game của ScottyAnimation. Trong game bạn phải chạy và trốn khỏi Slenderman bằng bất cứ giá nào, phải thu thập các gợi ý và tránh khỏi những con quái vật. Để nhìn xung quanh bạn chỉ cần nghiêng điện thoại của bạn sang trái hoặc sang phải. Slenderman là một game trực tiếp và hoàn toàn không chứa quảng cáo, vì vậy các trải nghiệm của bạn sẽ không bị đứt đoạn bởi quảng cáo như một số loại game khác.

10. Dead Runner

Dead Runner là game hành động của hãng Distinctive Wireless Inc. Những linh hồn bị quên lãng luôn bên bạn và điều đó thúc giục bạn phải chạy nhanh nhất có thể, nói cách khác bạn phải chạy vượt lên để tránh chúng trước khi quá muộn. Chọn các chế độ khác nhau để đi ra khỏi khu rừng. Nghiêng thiết bị di động của bạn để đề điều khiển nhân vật tránh khỏi cây cối và các chướng ngại vật khác trong khu rừng. Tốc độ của bạn sẽ tăng dần trong quá trình chạy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.