• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Lần hiếm hoi có một mỹ nhân đăng quang Hoa Hậu Hàn Quốc nhan sắc được khen tận mây xanh

Giải trí

Với người Hàn Quốc, các cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ từ lâu đã chẳng còn là một "đấu trường sắc đẹp" đúng nghĩa. "Nếu như không bị chê là có nhan sắc trung bình thì cũng bị mỉa mai là có dàn thí sinh toàn... mặt nhựa thôi" chỉ là một trong những bình luận thể hiện sự chán nản của netizen xứ sở Kim-Chi.

Tất nhiên, cũng không thể nào trách được việc các thí sinh tham gia Hoa Hậu Hàn Quốc đều sở hữu chung một gương mặt na ná nhau, đặc biệt là với một quốc gia sở hữu những tiêu chuẩn vẻ đẹp vô cùng khắc nghiệt và đặt cao tính đồng bộ như Hàn Quốc.

Sẽ thật khó để những cô gái này dám vượt qua khuôn khổ, thể hiện nhưng đặc điểm nổi bật của mình. Chính vì vậy, tình trạng "vạn cô như một" đăng ký tham gia thi sắc đẹp vẫn cứ hàng năm diễn ra như một thói quen.

Tuy vậy đã lâu lắm rồi mới có một mỹ nhân đăng quang Hoa hậu không những không bị mỉa mai, chê bai mặt nhựa mà còn được công chúng không tiếc lời khen ngợi về sắc đẹp. Mỹ nhân này chính là Shin Seulgi - Hoa hậu truyền thống Hàn Quốc (Miss Chunhyang) 2020.

Khác với những đấu trường sắc đẹp khác tại xứ sở Kim-Chi, cuộc thi Hoa hậu truyền thống (Miss Chunhyang) là sàn đấu mỹ nhân có lịch sử lâu đời với hơn 90 lần được tổ chức nhằm mục đích tìm ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Hàn Quốc.

Và gương mặt xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chunhyang năm nay chính là mỹ nhân sinh năm 1998 đến từ Seoul. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng cùng nền tảng học vấn đáng gờm, chẳng lạ gì khi Seulgi lại dễ dàng được công chúng xứ củ sâm hết lòng tôn vinh và khen ngợi nhan sắc.

Cô nàng tân Hoa hậu hiện đang theo học tại Đại học Quốc gia Seoul, khoa Nhạc cụ danh giá. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu một tấm lòng cao đẹp khi quyết định dành phần lớn số tiền thưởng để làm từ thiện và giúp đỡ người dân khu vực Namwon hiện đang phải chịu nhiều khó khăn vì lũ lụt.

Vượt qua 2 Á hậu Kim Tae Eun và Kim Hyun Ji, vẻ đẹp của Shin Seulgi được đánh giá là mới mẻ xinh đẹp nhưng cũng không kém phần thanh thoát cổ điển đúng chuẩn sắc đẹp xứ Kim-chi.

Bên cạnh gương mặt điện ảnh ăn tiền, còn nàng còn sở hữu một làn da căng bóng với ngũ quan hài hòa cùng đôi mắt to, cái mũi thẳng cao và đôi môi nhỏ nhắn dịu dàng.

Ngay từ những vòng sơ khảo đầu tiên, vẻ đẹp của cô nàng họ Shin đã ngay lập tức trở thành đề tài nóng trên các MXH tại Hàn Quốc. "Cuối cùng thì cũng thoát khỏi lời nguyền mặt nhựa rồi!" một ý kiến của cư dân mạng cho biết.

- Hoa hậu lần này đẹp thật đấy. Vừa cổ điển vừa thanh lịch.

- Với sắc đẹp này thì cô ấy đi thi Hoa hậu hoàn vũ Hàn Quốc còn thắng được nữa ấy chứ.

- Không ai thấy gương mặt của cô ấy rất phù hợp để làm một diễn viên à? Nhìn ảnh cứ như thể cổ vừa bước ra từ một bộ phim điện ảnh nào đó vậy.

- Mọi năm chỉ cần nhìn vào dàn thí sinh đăng quang hoa hậu là đã thấy chán. Mặt cô nào cũng giống cô nào, cứ như bước ra từ chung một tiệm thẩm mỹ vậy đó. Mãi mới có cục vàng nổi lên trong đống cám đây!

- Những cô đăng quang chỗ này (Miss Chunhyang) toàn thuộc dạng đẹp và thứ dữ cả. Có thể không giỏi nhất nhưng ít ra cũng đỗ đại học Seoul.

- Với tôi, cô nàng chính là người thứ hai sau Honey Lee xứng đáng với danh nghĩa Hoa hậu. Những trường hợp còn lại thì... thôi chả nói nữa!

- Mọi người nói gì thế? Hoa hậu truyền thống Hàn Quốc năm nào mà chẳng chọn ra được người đẹp. Đây là cuộc thi hiếm hoi không có mặt nhựa tham gia đấy.

- Nhìn Á hậu 1,2 thôi cũng đủ thấy khí chất sang chảnh hơn hẳn mấy đứa mang mác Hoa hậu Hàn Quốc khác. Còn tân Hoa hậu thì học ở Đại học Quốc gia Seoul là đã thấy đỉnh rồi. Như thế thì ai còn dám chơi lại nữa!!!

Hoa hậu Chunhyang từ lâu cũng được coi là cuộc thi sắc đẹp chất lượng, với mặt bằng chung các thí sinh đăng quang đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng học vấn rực rỡ mà hiếm có đấu trường sắc đẹp nào sở hữu, thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng.

Có thể nói, đứng trước nhan sắc xuất thần của Shin Seulgi, công chúng xứ Hàn xưa khó tính, khó chiều nay bỗng dưng trở nên dễ dãi đến lạ thường.

Theo: theqoo, Yonhap News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.