• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

x: Những lần idol K-pop tự tay chôn vùi sự nghiệp của mình vì phát ngôn gây tranh cãi

Giải trí

Jaejoong (JYJ)

Mặc dù bị SM Entertaiment "phong sát" toàn bộ hoạt động trong giới Showbiz Hàn Quốc, vậy nhưng Jaejoong (JYJ) vẫn là một trong những nam thần tượng sở hữu cộng đồng fan trung thành nhất nhì K-pop, đặc biệt là tại Nhật Bản.

Vậy nhưng, không hiểu tại sao vào ngày cá tháng tư vừa qua, anh chàng lại nghĩ ra trò chơi khăm giả bị mắc COVID-19 để trêu đùa công chúng.

Ngay lập tức, tin tức Jaejoong bị virus corona tấn công nhanh chóng trở thành một đề tài nóng tại Hàn Quốc và Nhật Bản, khiến cho "khổ chủ" phải đích thân đứng lên đính chính chỉ là một trò đùa.

Nhiễm tưởng sau khi thành khẩn khai báo lỗi lầm, anh chàng thần tượng sẽ được tha thứ như mọi lần. Vậy nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại: vừa khiến cho cư dân mạng Hàn Quốc phải mở miệng "khẩu nghiệp", mà cũng làm cho các fan hâm mộ tại Nhật Bản hoang mang và thất vọng không kém.

Đã vậy, những lần chơi khăm quá đà của anh chàng trước đây cũng bị netizen đào lại, ví dụ như việc giả vờ ngất xỉu tại concert Đài Loan vào năm 2017 hay tự tiện hủy bỏ buổi biểu diễn tại Nhật Bản đề chơi khăm 1/4 vào năm 2018.

Có thể nói, các fan của anh chàng đã nhiều lần phải khóc thét lên vì sợ hãi trước những trò đùa "dai dẳng" cộp mác Jaejoong vào ngày cá tháng tư.

jae joong kim jaejoong hero 34781395 500 209

Hình tượng của nam idol nhanh chóng trở nên xấu xí trong mắt của công chúng, trong khi nhiều buổi radio và ghi hình trực tiếp ở Nhật Bản cũng bị nhà đài thẳng tay hủy bỏ sau trò đùa tai hại trên. Xem ra, đúng là Jaejoong thực sự cần phải kiểm điểm lại những hành vi quá trớn của mình.

Kangnam (cựu thành viên M.I.B)

Kangnam vốn được biết đến như là một thần tượng vui vẻ, hoạt bát. Thậm chí, anh chàng còn được công chúng gọi với biệt danh "idol nghèo nhất K-Pop" - bắt nguồn từ việc nam idol đi tới ngân hàng để kiểm tra số dư tài khoản và nhận ra mình chỉ có đúng 3,4 USD (khoảng 70.000 VNĐ) trên show thực tế của đài MBC.

Tuy nhiên, Kangnam cũng đã phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích sau phát ngôn muốn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với Kyungi (9MUSES) cho tới khi cô nàng về... chầu ông vải.

Mọi chuyện bắt đầu khi Kyungri lên tiếng đùa vui về phát âm của Kangnam, bởi lẽ anh chàng là con lai Hàn - Nhật và từng có thời gian sinh sống tại xứ phù tang rất lâu trước khi trở về Hàn Quốc hoạt động. Ngay lập tức, nam idol liền tối sầm mặt lại và quay về phía các staff và hỏi: "Em có thể giã cho cô ấy một trận được không?"

Thậm chí, khi được hỏi thêm rằng liệu anh chàng và nữ thần tượng xinh đẹp thuộc nhóm 9MUSES đã từng có quan hệ tình cảm với nhau hay không, Kangnam còn mạnh miệng tuyên bố rằng sẽ sẵn sàng đánh Kyungri để chứng minh rằng cả hai chẳng có bất cứ mối quan hệ nào cả.

Bảo em đánh cổ tới c.h.ế.t em còn làm được đấy!

Phát ngôn này của nam ca sĩ nhanh chóng bị phê phán là có tư tưởng độc hại, ngấm ngầm cổ vũ việc hành hạ phụ nữ và gia trưởng quá đà.

Nhiều người còn chỉ ra rằng, trong khi Kyungri cố gắng khiến cho bầu không khí vui vẻ hơn bằng cách góp ý và chỉ ra những lỗi phát âm sai của Kangnam một cách rất nhẹ nhàng, hài hước thì nam idol lại chỉ tỏ thái độ khó chịu và nhạy cảm xuyên suốt buổi phát sóng.

Bên cạnh đó, netizen Hàn Quốc cũng lên tiếng chỉ trích đội ngũ sản xuất chương trình vì đã không chỉnh sửa và cắt bỏ những phân đoạn thiếu tế nhị như thế này trước khi cho lên sóng truyền hình.

Kang Sung Hoon (Sechs Kies)

Sechs Kies là một trong những nhóm nhạc thần tượng huyền thoại của gen 1 - thế hệ mở đường cho toàn bộ thành công của K-pop hiện nay.

Vậy nhưng trong khi tất cả các thành viên của Sechs Kies đều được công chúng yêu quý, thì giọng ca chính của nhóm là Kang Sung Hoon lại chỉ nhận được về những cái lắc đầu ngán ngẩm vì nhân cách thực sự của mình.

kang sung hoon

Hết "lùm xùm" chê bai ngoại hình của hậu bối, hẹn hò bí mật với trưởng fanclub để lừa đảo tình tiền cho đến việc lợi dụng tên tuổi của YG, đột nhập vào nhà quản lý cũ đe dọa... Kang Sung Hoon còn khiến cho nhiều người tức giận khi đã có những hành vi mỉa mai, coi thường người lao động sau phát ngôn: "Đừng hiểu nhầm, tôi đang ở sangam-dong chứ không có ở mấy con phố chợ nào đâu." trên một show truyền hình thực tế.

Câu bình luận tưởng chừng như rất bình thường này bất đầu gây tranh cãi khi người xem nhận ra rằng nam idol đang có ý muốn "mỉa mai" chiếc xe tải chở hoa quả vừa phóng vụt qua trước mặt mình khi đó.

Phân cấp xã hội là một vấn đề nhạy cảm tại Hàn Quốc, do đó thật chẳng có gì ngạc nhiên khi Kang Sung Hoon vốn xưa đã bị ghét, nay lại càng trở thành đội đồ khó có thể tha thứ trong mắt của công chúng xứ Hàn.

Mijoo (Lovelyz)

Lovelyz là nhóm nhạc nữ hiếm hoi còn theo đuổi phong cách "nữ tính, bánh bèo" dễ thương tại K-pop hiện nay. Vậy nhưng, thật ngược đời làm sao khi các thành viên của nhóm lại liên tục lên "top search" vì những phát ngôn và lối hành xử kém duyên.

Trong một tập của MIJOOPIKCHU - chương trình thực tế được phát sóng trên Youtube, cô nàng Mijoo đã quyết định hóa thân thành một MC để phỏng vấn một nam sinh viên đại học. Nữ idol nhanh chóng phát hiện ra việc anh chàng này đang có bạn gái và bắt đầu có những câu hỏi vô cùng tò mò như:

Bạn có bạn gái chưa? Bạn đã đi bao xa với cô ấy? Hai người hẹn hò bao lâu rồi?

Ngay lập tức, nam sinh viên này liền trả lời rằng cặp đôi đã hẹn hò được hơn 200 ngày và hiện tại mới chỉ dừng ở mức độ nắm tay.

Đứng trước đáp án thành thật của chàng trai, không hiểu sao nữ idol lại vô tư nhận xét: "Đừng nói dối. Anh không phải là đàn ông sao?" và nhìn vào... đũng quần của nam thanh niên.

Thậm chí, nhóm PD của chương trình còn như đổ thêm dầu vào lửa đưa thêm một đoạn caption vô cùng mờ ám ở dưới màn hình: "Cổ đang nhìn đi đâu vậy? Ánh mắt của Mijoo là..."

Khỏi phải nói hình tượng thục nữ trong sáng của Lovelyz và Mijoo trong mắt công chúng đã trở về con số không như thế nào. Sau đó, nữ idol cùng đội ngũ sản xuất của chương trình đã phải đối mặt với phản ứng vô cùng dữ dội đến từ phía K-netizen và phải đứng ra viết tâm thư xin lỗi về hành động kém duyên của mình.

Theo: theqoo, Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.