• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Những MV parody Kpop nổi tiếng: Cover bình dân sương sương mà ẵm cả triệu view

Giải trí

Sức sáng tạo của con người là không giới hạn, khi K-Pop đang dần phổ biến trên toàn thế giới thì những phiên bản parody cũng mọc lên như nấm với nội dung và hình ảnh hài hước, gây ấn tượng sâu đậm với người xem.

What Is Love - Twice

Một phiên bản hoàn toàn khác xa bản gốc đến từ những cô gái ở Indonesia. Thay vì những khung cảnh lấp lánh, bộ quần áo đắt tiền thì MV parody lại có khung cảnh đồng quê như sông, núi,...

Dù dàn diễn viên diễn xuất còn có chút gượng gạo nhưng bù lại nội dung lại đậm chất giải trí khiến người xem không khỏi cảm thấy buồn cười. Ngoài ra, từng phân đoạn cũng được miêu tả chi tiết giống hệt MV chính, chứng tỏ sự đầu tư không nhỏ. MV hiện tại đã đạt được gần 4 triệu lượt xem.

Fire - BTS

Một BTS với những chàng trai mặc quần đùi hoa, đi dép lê hoặc tổ ong không thể chân thực hơn. Thậm chí, để thu hút người xem, toàn bộ bài hát được hát lại theo tiếng Indonesia.

Từ trang phục, concept tất cả đều được làm rất đồng đều, tất nhiên dưới dạng kém đắt tiền hơn.

DDU DU DDU DU - BlackPink

Tiếp tục là các chàng trai đến từ Indonesia với một siêu phẩm từ 4 cô gái Hắc Hường. Lấy bối cảnh từ trường học, các thành viên cầm tạ tay để thực hiện vũ đạo hay nằm lên túi rác để hát. Cuối MV là các chàng trai cùng nhau ăn mỳ, uống rượu soju và hò hét điên cuồng.

Love Scenario - iKON

Bản tình ca xuất sắc nhất của iKON bỗng trở nên "kinh dị" hơn bao giờ hết. Các thần tượng cùng nướng thịt, hát trong chuồng cừu và "quẩy" cùng lũ trẻ trong một khu phố nhỏ.

Kill This Love - BlackPink

Thêm một phiên bản nữa của 4 cô gái Hắc Hương nhưng ở mức kinh phí thấp và vũ đạo còn chưa đồng đều.

Từ hành lang, rèm cửa hay sân tập trong trường đều được những cô gái tận dụng để làm nên một MV parody đạt hơn 4 triệu lượt xem.

Fantastic Baby - BigBang

Đây có lẽ chính là bản Parody được đầu tư công phu nhất, kể cả kiểu tóc còn được chuẩn bị để cho giống hệt G-Dragon. Có lẽ do đã dồn hết kinh phí vào việc make up nên bối cảnh được dựng khá sơ sài. Bạn sẽ thấy một T.O.P có phần râu ria, một SeungRi có phần lên cân.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.