• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

10 hội chứng hưng phấn kì dị: Thích liếm nhãn cầu, bị hấp dẫn bởi mùi xì hơi

Độc lạ

Không để bạn chờ lâu hơn nữa, Lost Bird xin phép trình bày 10 sở thích biến thái đem đến cảm giác "sung sướng" cho con người.

1. Ursusagalmatophilia

fetish 1

Nếu nhìn vào con gấu bông này và bạn cảm thấy bị kích thích, vậy có khả năng cao bạn mắc hội chứng Ursusagalmatophilia. Ursusagalmatophilia là một từ dùng để chỉ một sở thích kì lạ của những ai cảm thấy hưng phấn khi nhìn vào gấu bông.

Vào năm 2010, một người đàn ông tại Mỹ đã bị bắt đến 4 lần vì đang làm tình với... một con gấu bông ở nơi công cộng. Có rất nhiều trẻ em đã phải chứng kiến điều đó. Hình ảnh đó khó mà xoá khỏi đầu đấy.

2. Eproctophilia

source 1

Eproctophilia là hội chứng khi một người nào đó bị hấp dẫn bởi mùi xì hơi. Vâng, có người thật sự cảm thấy hứng thú với một cái mùi mà khó ai có thể chấp nhận được. Thông thường những người này sẽ thích người khác xì hơi vào mặt mình, đôi khi là vào cả miệng, tai và mũi nữa.

Quái lạ là thế, nhưng có rất nhiều người trên thế giới này tận hưởng điều này. Có một loạt phim khiêu dâm được làm để phục vụ những người có hội chứng Eproctophilia, thậm chí có những nơi bán những chiếc quần chíp có mùi xì hơi.

rfoj

3. Formicophilia

fetish 2

Chẳng ai thích cái cảm giác bị côn trùng bò lên người cả, đúng không? Những người mắc hội chứng Formicophilia thì có đấy. Đây là một dạng kích thích khi côn trùng (như là kiến) bò lên người và cắn. Có thể sự kích thích đến từ cảm giác nhột và ngứa ngáy.

Đây có vẻ là một trường hợp hiếm vì không có nhiều thông tin về nó. Một ví dụ về nghiên cứu là về một người đàn ông thủ dâm khi có kiến bò lên chân mình. Người này tiết lộ mặc dù cảm thấy ghê tởm về hành động của bản thân, đó là cách duy nhất làm anh ta cảm thấy hưng phấn.

4. Oculolinctus

giphy 10

Nhiều người cảm thấy kích thích khi liếm nhãn cầu của người khác hoặc được người khác liếm nhãn cầu của mình. Hội chứng Oculolinctus được cho là bắt nguồn từ Nhật Bản vào năm 2013, tuy nhiên điều này đã được chứng minh là không có thật.

Dù sao thì đây là một sự kích thích vô cùng nguy hiểm vì lưỡi của con người chứa rất nhiều vi khuẩn, có thể làm nhiễm trùng mắt. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đừng vì một phút sung sướng mà huỷ hoại cả tương lai của mình nhé!

5. Symorophilia

fetish 3

Symorophilia là một hội chứng mà con người cảm thấy kích thích khi chứng kiến một bi kịch, ví dụ như là tai nạn giao thông. Thậm chí có một bộ phim tên Crash năm 1996 cũng nói về sở thích kì dị này.

Sở thích biến thái này có thể đến từ sự hồi hộp khi con người ở trong một trường hợp nguy hiểm. Tuy nhiên, hồi hộp đến nỗi cảm thấy hưng phấn ư? Không bình thường chút nào.

giphy 12

6. Hybristophilia

fetish 4

Hội chứng Hybristophilia là khi một ai đó cảm thấy bị hấp dẫn bởi những người bạo lực, vũ phu, hay thậm chí là phạm tội. Việc thích một “bad boy” không còn thú vị như bạn tưởng nữa nhỉ?

Có rất nhiều trường hợp những tên phạm tội nguy hiểm nhận được thư hâm mộ từ người lạ. Một ví dụ điển hình là một cô gái “yêu say đắm” tên giết người hàng loạt tên Elliot. Cô ta đã làm một loạt video về việc cô và Elliot sẽ “hạnh phúc bên nhau trọn đời”.

screen shot 2018 06 19 at 1 24 25 am

Một đoạn video của cô gái làm cho tên giết người hàng loạt Elliot.

7. Dacryphilia

tenor 5

Dacryphilia chỉ sự kích thích khi nhìn thấy ai đó khóc hoặc nghe thấy tiếng khóc. Có những người sẽ cảm thấy thích thú khi nghe chính bản thân mình khóc, những người khác thì thích nhìn cảnh người khác khóc hơn.

Sở thích này có thể lí giải từ việc bị kích thích khi nhìn người khác đang ở trạng thái yếu đuối, mỏng manh nhất. Những người mắc hội chứng Dacryphilia sẽ cảm thấy mình cần thiết và có thể quan tâm, chăm sóc những ai đang đau khổ.

we extremely nurturing

8. Necrophilia

fetish 5

Necrophilia là hội chứng bị hấp dẫn bởi xác chết. Những người này thích thú với việc làm tình với một xác chết, hay thậm chí là cắn xé chúng. Những người có hội chứng Necrophilia được cho là bị bệnh rối loạn nhân cách.

Có vô số các trường hợp liên quan đến hội chứng này, nhưng có lẽ bạn không nên biết thì hơn...

9. Zoosadism

fetish 6

Những người cảm thấy kích thích trong việc hành hạ động vật là những người mắc hội chứng Zoosadism. Nghiên cứu cho thấy nguyên nhân dẫn đến những hành động này của con người thường do sang chấn tâm lý do bị cha mẹ bạo hành hoặc bỏ rơi, hay chứng kiến nhiều cảnh bạo lực từ gia đình.

fetish 7

Bạo hành gia đình có thể gây nên nhiều tác động xấu đến con nhỏ.

10. Vorarephilia

giphy 11

Vorarephilia là một hội chứng khi con người mơ tưởng về việc mình bị ăn hoặc một ai đó bị nuốt chửng.

Một số nghiên cứu cho rằng những tưởng tượng này xuất hiện do ham muốn sức mạnh của con người. Họ sẽ cảm thấy quyền lực khi nuốt chửng một ai đó vào cơ thể mình.

Sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã có một cái nhìn khác về con người chưa? Cho Lost Bird biết nhé!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.