• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Cùng chinh phục ngọn núi nhân tạo 'người lớn' của Bompas & Parr

Độc lạ

Nếu là người đam mê thể thao hay các trò chơi vận động ngoài trời, chắc hẳn bạn sẽ không lạ gì với những ngọn núi nhân tạo. Nhưng bạn đã từng nghe qua ngọn núi nhân tạo 18+ chưa?

Bạn sẽ ngạc nhiên khi đến tham quan và leo thử trên bức tường nhân tạo Grope Mountain (Tường sờ soạng) của Bompas & Parr, với ''mấu bám gợi cảm'' của bức tường này có hình dạng giống với ngực và dương vật. Bức tường Groupe Mountain ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 tại Bảo tàng tình dục ở New York.

Núi Grope lấy cảm hứng từ hình ảnh giải phẫu học của các tình nguyện viên.

Harry Parr, nhà đồng sáng lập của studio Bompas & Parr cho biết: "Các bức tường được coi như là nơi để luyện tập thể thao, ở đó có hạnh phúc, vui vẻ và kể cả những cảm xúc người lớn."

"Chộp lấy và đu mình lên những mấu bám gợi cảm là sự khởi đầu hoàn hảo trong năm dành cho những ai muốn thể hiện sức mạnh, sức chịu đựng và tính linh hoạt của mình."

Cùng với Trung tâm thể thao Climbing Hangar, Bompas & Parr sẽ đưa bức tường gợi cảm này đến Anh trong dịp Valentine sắp tới, đầu tiên là London, điểm đến kế tiếp là Liverpool.

Ged MacDomhnaill của trung tâm thể thao Climbing Hangar cho biết, ông hy vọng việc này sẽ khuyến khích mọi người tham gia vào các môn thể thao nhân tạo, mang lại "cảm giác" cho cơ thể khi đang chuyển động.

Ông nói: "Chúng tôi rất vui khi có thể mang những mấu bám gợi cảm này về sân nhà, chúng sẽ thu hút các vận động viên leo núi cũng như những người tò mò về sắc dục, và họ có thể tham gia môn thể thao gợi hình này."

"Grope Mountain kết hợp thể thao với khoái cảm của thể xác, cảm giác kích thích khi chạm vào và sự thích thú của cơ thể trong những tư thế mạnh mẽ."

Bompas & Parr được Parr và Sam Bompas thành lập vào năm 2007 như những "người thợ làm thạch thủ công". Họ đã thu hút sự chú ý qua các tác phẩm khuôn đúc thạch cho những tòa nhà nổi tiếng.

Xưởng thiết kế Bompas & Parr tập trung vào việc thiết kế những hình ảnh thú vị dành cho thực phẩm. Họ từng làm một dự án cho hạt cà phê Heinz kết hợp giữa ăn uống và âm nhạc, Bompas & Parr cũng từng phát triển kem cây phát sáng cho Cornetto.

Một số hình ảnh khác về ngọn núi 18+ mà ai cũng muốn chinh phục:

Theo: D.Z
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.