• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

'Nhân chi sơ, tính bản... ác': Rùng mình với những kẻ giết người tuổi thiếu niên

Kinh dị

1. Jon Venables và Robert Thompson

Năm 1993, hai phạm nhân 10 tuổi này lôi một đứa bé 2 tuổi ra khỏi mẹ em tại một trung tâm mua sắm ở Anh. Chúng dẫn cậu nhóc đến tuyến xe lửa gần đó, ra tay tàn ác đến nỗi các nhân viên khám nghiệm tử thi không thể tìm ra được nguyên nhân dẫn đến cái chết thật sự là gì...

Nguồn hình: Wikipedia Commons / Fair Use

2. Sandra và Beth Andersen

Sandra - 16 tuổi và Beth - 15 tuổi là hai cô bé người Canada đã phải chịu sự quản thúc thay cho án phạt tù tội vì thời điểm gây án cả hai vẫn còn quá nhỏ. Người ta gọi chúng là Bathtub Girls, bởi vào năm 2003, chúng đã chuốc say mẹ của mình, đưa cho mẹ thuốc Tylenol và nhấn mẹ chìm trong bồn tắm.

Nguồn hình: CBC News/ Instagram

3. Brenda Spencer

Năm 1979, Brenda Spencer, 16 tuổi, đã xả súng vào một trường tiểu học trên đường từ nhà đến trường ở thành phố San Diego, California, Mỹ. Tám đứa trẻ và một sĩ quan cảnh sát đã bị thương, trong đó hai người đàn ông đã mất mạng khi cố gắng bảo vệ lũ trẻ. Lý do cô gái này đưa ra, đơn giản bởi vì: "Em ghét ngày thứ Hai."

Nguồn hình: September Films

4. Daniel Bartlam

Bartlam thừa nhận đã ngộ sát mẹ mình khi cậu mới 15 tuổi vào năm 2011. Cậu đã đánh bà bằng một cái búa trong nhà, sau đó đốt thi thể bà. Bartlam là một fan cứng của dòng phim kinh dị và cảnh sát tin rằng điều này đã dẫn đến tội ác dã man của cậu.

5. Mary Bell

Năm 1968, lần đầu tiên Bell giết người, khi đó cô bé 10 tuổi. Cô đã bóp nghẹt một cậu bé 4 tuổi. Một năm sau, Bell lại bóp cổ một đứa bé 3 tuổi đáng thương khác. Trong vụ thứ hai, Bell có kẻ đồng lõa cùng thực hiện. Họ đã khắc chữ cái đầu của tên mình lên cơ thể cậu bé cũng như cắt một phần thân thể để lấy làm chiến lợi phẩm. Hiện tại, Mary Bell đang sống tại Anh dưới một danh tính khác.

Nguồn hình: youtube.com

6. Joshua Phillips

Năm 1998, cậu nhóc Phillips 14 tuổi đã sát hại Maddie Clifton - cô bé hàng xóm 8 tuổi và giấu xác cô bé dưới gầm giường. Phillips đã đánh Clifton bằng cây gậy bóng chày và đâm bé gái 11 lần. Cơ thể cô được phát hiện khi mẹ Phillips ngửi thấy một mùi kỳ lạ xuất hiện từ phòng cậu...

Nguồn hình: Public Domain/ Wikipedia Commons

7. Pauline Parker và Juliet Hulme

Hai cô gái người New Zealand là đôi bạn thân thiết, họ thân nhau đến nỗi bố mẹ nghi ngờ giữa họ có tình cảm đồng giới. Cha mẹ họ muốn tách hai cô gái ra. Trong khi nhà Juliet quyết định gửi Juliet tới ở với người bác ruột tại Nam Phi, Pauline xin đi theo nhưng bị mẹ cấm cản. Và họ đã ra tay giết mẹ Pauline.

Nguồn hình: Amazon Video/File

8. Barry Dale Loukaitis

Loukaitis là một học sinh 14 tuổi của Trường Trung Cấp Frontier ở Washington. Vào tháng Hai năm 1996, cậu bắn chết hai học sinh và một giáo sư đại số. Sau đó cậu có ý định dùng các bạn học cùng lớp như con tin để giúp cậu rời khỏi trường. Thầy giáo môn thể chất Jon Lane thuyết phục Barry rằng mình tình nguyện làm con tin thay thế và Barry đồng ý. Ngay sau đó Jon khống chế được Barry, giải thoát cho những học sinh còn lại.

Nguồn hình: Murderpedia

9. Lionel Tate

Vào năm Tate 12 tuổi, cậu bị buộc tội giết chết cô bé 6 tuổi tên Tiffany trong khi chơi vật lộn cùng cậu ở dưới tầng hầm. Tuy mẹ Tate bảo rằng đây chỉ là một tai nạn thương tâm nhưng các công tố viên đã bác bỏ ý kiến này, vì khi khám nghiệm vết thương ở đầu Tiffany khá nặng - vỡ xương sọ - đây chắc chắn không phải là một tai nạn bình thường. Ngoài ra trên người cô bé còn có nhiều vết thương khác. Tại thời điểm đó, Tate là người trẻ tuổi nhất phải thụ án ở Mỹ.

Nguồn hình: Wikipedia Commons / Murderpedia

10. Jesse Pomeroy

Jesse Pomeroy là tên giết người hàng loạt trẻ nhất trong lịch sử nước Mỹ. Jesse Pomeroy có vấn đề tâm lý từ nhỏ, cậu bị dị tật hư một mắt, thường bị bạn bè trêu chọc và bị cha bạo hành. Tâm lý của Pomeroy từ đó cũng ảnh hưởng theo. Cậu bé William Paine 4 tuổi là nạn nhân đầu tiên bị Pomeroy bạo hành. Kế đến là Tracy Hayden, Robert Maier 8 tuổi và một nạn nhân thứ tư khác bị hành hạ dã man.

Sau khi chuyển đến nam Boston, Pomeroy bắt đầu hành vi giết người. Lần đầu tiên là vào tháng 3/1874, một cô bé 10 tuổi bị hắn dụ dỗ xuống hầm. Sát nhân tuổi thiếu niên bắt đầu tra tấn, giết nạn nhân rồi vùi xác một cách cẩu thả trong đống tro. Một tháng sau đó nạn nhân Horace Mullin cũng bị Pomeroy tra tấn rồi đâm chết. Jesse Pomeroy là tội phạm trẻ nhất bị kết tội giết người cấp độ I và bị kết án treo cổ. Tuy nhiên sau đó chính quyền bang từ chối ký vào bản thi hành án tử hình và Jesse chỉ phải lãnh án chung thân.

Nguồn hình: Wikipedia Commons / Public Domain

11. Eric Smith

Năm 1993, Smith lên 13 tuổi, cậu đã dụ dỗ được một cậu bé 4 tuổi đi theo vào rừng ở quận Steuben, New York. Tại đó, Smith bóp cổ và đập đầu cậu bé. Smith phải trả giá tội ác bằng 9 năm ngồi tù.

Nguồn hình: CBS

12. Cindy Collier và Shirley Wolf

Năm 1983, Cindy Collier 15 tuổi còn Shirley Wolf 14 tuổi, cùng thực hiện hành vi giết người khủng khiếp. Hai tên sát nhân đã gõ cửa nhà một người phụ nữ trung niên và được mời vào nhà ăn uống. Sau đó, Cindy Collier và Shirley đâm tổng cộng 28 nhát dao vào người phụ nữ này dẫn đến cái chết của cô. Ngay sau đó chúng bỏ trốn nhưng bị bắt lại một cách dễ dàng. Khi bị bắt Wolf còn bình tĩnh nói: "Vâng! Chúng tôi đã làm điều đó."

Nguồn hình: David Strick / Rob Dyke via YouTube

13. Catherine và Curtis Jones

Catherine 13 tuổi và em trai Curtis Jones 12 tuổi đã lên kế hoạch và bắn chết mẹ kế của mình là cô Sonya Speights, 29 tuổi. Được biết Catherine và Custis Jones không đồng ý cha mình qua lại với Speights vì Speights có những hành động ngược đãi, không tốt với hai chị em, nhưng ba của chúng không mấy để tâm. Đỉnh điểm của sự phẫn nộ là việc Catherine bị một người hàng xóm cưỡng hiếp, cô bé kể lại với cha song ông cho rằng bọn nhỏ đã bịa đặt còn Speights thì tỏ thái độ khinh miệt. Catherine và Custis Jones là hai kẻ sát nhân nhỏ tuổi đáng thương, vì muốn kết thúc chuỗi ngày bị xâm hại mà đã ra tay tước đi mạng sống của một con người.

Nguồn hình: Florida Today

14. Carl Newton Mahan

Năm 1929, Carl Newton Mahan bị buộc tội giết người khi chỉ mới 6 tuổi. Carl và cô bạn thân Cecil Van Hoose 8 tuổi đã đánh nhau giành lấy tấm phế liệu kim loại để bán lấy tiền. Cecil sử dụng vật kim loại đánh vào mặt Carl, cậu bé phản ứng lại bằng cách bắn chết cô bé bằng khẩu shotgun. Carl đã phải ngồi tù 15 năm cho hành động của mình.

Nguồn hình: Murderpedia/ The Stanford Daily

15. Craig Price

Craig giết người lần đầu tiên vào năm cậu 13 tuổi, sau đó sát nhân nhí giết thêm 3 người nữa trước khi bị bắt vào năm 1989, lúc 15 tuổi. Craig tỏ ra vô cùng bình thản khi nhận mình chính là kẻ giết người.

Nguồn hình: Murderpedia

16. Alyssa Bustamante

Tháng 10 năm 2009, Alyssa Bustamante, 15 tuổi, đã đâm và siết cổ một bé gái 9 tuổi ở Missouri vì "nó muốn biết làm thế nào để giết ai đó". Rồi cô giấu xác bé gái xấu số dưới đống lá trong một khu rừng gần đó.

Nguồn hình: ABC / FOX

17. David Brom

Vào ngày 18 tháng 2 năm 1988, các thành viên trong gia đình nhà Brom bị David Brom - 16 tuổi dùng rìu chặt đến chết tại nhà ở Minnesota. Trước hôm đó, David đã từng nói với các bạn cùng lớp rằng cậu ta đang lên kế hoạch giết gia đình vào buổi tối. David đã bị bắt và có thể được thả vào năm 2041.

Nguồn hình: KSTP TV Eyewitness News/ flic.kr

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.