• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Phát hiện thú vị: G-Dragon bắt trend viết chữ nguệch ngoạc trước Gucci tận 3 năm?

Giải trí

Ngày 10/01, thương hiệu thời trang cao cấp Gucci thay đổi ảnh đại diện trên trang mạng xã hội. Khác với các logo được thiết kế cẩn thận trước đó, hình ảnh mới nhất cho thấy dòng chữ Gucci được viết tay đơn giản, nét chữ nguệch ngoạc trên nền phông xanh nhạt. Ngoài ảnh đại điện, ảnh cover của nhà mốt cũng theo phong cách này với dòng chữ “Fall Winter 2020 Men’s Collection”.

Cộng đồng mạng ngay lập tức đặt ra một số giả thiết khá hài hước như "Khi designer của Gucci đi nghỉ Tết sớm" hay "Khi người duy nhất biết thiết kế trong công ty bạn trở nên lười biếng". Thậm chí, nhiều người dùng facebook cũng ngay lập tức thay đổi ava dựa trên phông màu của Gucci để "bắt trend".

Thế nhưng, khi mọi người tưởng rằng bản thân họ đã bắt trend rất nhanh nhạy thì có một người thậm chí còn biết được điều này từ 3 năm trước, đó chính là trưởng nhóm BigBang, G-Dragon.

Vào ngày 11 tháng 4 năm 2017, chàng ca sĩ Hàn Quốc đã đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram cá nhân. Nếu bỏ qua mốc thời gian thì nhiều người sẽ hoàn toàn hiểu lầm rằng G-Dragon cũng đang bắt theo trend của Gucci khi bức ảnh có phông màu xanh cùng nét chữ không được chỉn chu.

Tất nhiên, tất cả đều là sự trùng hợp vì dù tài năng đến mấy, G-Dragon cũng khó thể có khả năng nhìn trước tương lai được. Nhưng rất nhiều người hâm mộ cũng đã tỏ ra khá vui vẻ với chi tiết thú vị này.

G-Dragon mới đây cũng đã xác nhận anh và 3 thành viên còn lại của BigBang sẽ trình diễn tại Coachella. Lễ hội âm nhạc nổi tiếng của Mỹ được tổ chức hàng năm tại Empire Polo Club ở Indio, California.

Theo lịch trình, BIGBANG sẽ biểu diễn vào ngày 10/4 và 17/4. Trước BIGBANG, nhóm nhạc đàn em cùng nhà của họ là BLACKPINK cũng đã từng xuất hiện tại lễ hội Coachella năm 2019 và tạo phản ứng bùng nổ trong khán giả.

Đây là lần đầu tiên 4 thành viên BIGBANG cùng đứng trên sân khấu sau ngày xuất ngũ và biểu diễn với đội hình mới sau khi Seungri rời nhóm vào tháng 3/2019 vì chuỗi scandal nghiêm trọng. Do đó, sự xuất hiện của họ đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý lớn của đông đảo người hâm mộ và fan Kpop. Đây còn là dấu hiệu cho thấy rất có thể BIGBANG đã tái kí hợp đồng với YG Entertainment và tiếp tục hoạt động cùng nhau.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.