• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

10 bộ phim giúp bạn thư giãn và quên đi hết muộn phiền

Phim ảnh

1. Alibi.com (2017)

Diễn viên chính: Philippe Lachea, Élodie Fontan, Julien Arruti...
Xếp hạng IMDb: 6.5


Greg là chủ sở hữu một công ty thành công nên vô cùng bận rộn. Nhân vật chính rất hạnh phúc với cuộc sống cho đến khi anh gặp cô gái trong mộng của mình, và cô gái này rất ghét bị lừa dối. Cuối cùng, Greg phải cố gắng xoay sở để thoát ra cái bẫy mà anh ta tự đặt ra cho mình.

2. It’s Kind of a Funny Story (2010)

Diễn viên chính: Emma Roberts, Zach Galifianakis, Zoe Kravitz...

Xếp hạng IMDb: 7.10

Nhân vật chính là cậu thiếu niên tên Craig mơ rằng bản thân tự tử và liền đến bệnh viện tâm thần ngay sau khi tỉnh dậy. Thật không may, Craig lại đi nhầm vào khoa dành cho người trưởng thành và từ đó nhiều sự cố dở khóc dở cười xảy ra cho cậu chàng. Ai có thể ngờ rằng tình bạn và tình yêu có thể được tìm thấy ở một nơi như vậy?

3. Đại sư huynh (2018)

Diễn viên chính: Chân Tử Đan, Joe Chen, Yu Kang ...
Xếp hạng IMDb: 6.3

Một cựu sĩ quan bắt đầu dạy tại một trường học ở Hồng Kông trong tình trạng sắp bị đóng cửa vì học sinh quá quậy phá. Nhân vật chính giải quyết vấn đề đó theo cách không bình thường, bằng phương pháp kết hợp giữa kinh nghiệm quân sự và trái tim nhân hậu của anh ta.

4. Like Father (2018)

Diễn viên chính: Kristen Bell, Danielle Davenport...

Xếp hạng IMDb: 6.1

Nhân vật chính chia tay với vị hôn thê đúng lúc mọi chuyện trở nên tồi tệ. Dù vậy, tuần trăng mật đã được định sẵn nên cô đành lên đường với người cha đã bỏ rơi cô 20 năm về trước.

5. The A-Team (2010)

Diễn viên chính: Liam Neeson, Bradley Cooper, Jessica Biel, Patrick Wilson...
Xếp hạng IMDb: 6.8

Một đội cựu chiến binh Iraq bị cáo buộc vì tội ác đã được thực hiện bởi người khác. Và để có thể tự do và khôi phục danh tiếng, họ quyết định tự mình tìm ra tội phạm.

6. Mauvaises Herbes (2018)

Diễn viên chính: Catherine Deneuve, Kheiron, Andréaleighollier...
Xếp hạng IMDb: 7.3

Câu chuyện phức tạp xoay quanh một kẻ lừa đảo mồ côi tên là Wael và mẹ - Monique. Khi bộ đôi bất thường này giở trò lừa đảo với một người bạn tốt của Monique, cuộc sống của hai nhân vật chính đã hoàn toàn thay đổi.

7. She’s Funny That Way (2014)

Diễn viên chính: Jennifer Aniston, Owen Wilson...
Xếp hạng IMDb: 6.1

Mọi thứ hoàn toàn thay đổi khi cô gái gọi tên là Isabella bị cuốn vào cuộc đời của một đạo diễn sân khấu Broadway. Những bí mật gia đình tuyệt vời được tiết lộ, những vụ bê bối khủng khiếp nổ ra và cuộc sống bình lặng của nhân vật chính cũng kết thúc.

8. Going in Style (2016)

Diễn viên chính: Michael Cain, Morgan Freeman, Alan Arkin...
Xếp hạng IMDb: 6.6

Những người bạn cũ, Joe, Willie và El có hai nỗi lo: già và nghèo nên họ quyết định... cướp ngân hàng để trả lại tiền tiết kiệm hưu trí của cả ba.

9. The Healer (2017)

Diễn viên chính: Oliver Jackson-Cohen, Jonathan Pryce, Camilla Luddington
Xếp hạng IMDb: 6.2

Nhân vật chính, Alex sống cuộc sống chỉ xoay quanh phụ nữ, cờ bạc và rượu. Sau đó, anh gặp người họ hàng sẵn sàng trả hết các khoản nợ của Alex, nhưng với một điều kiện kỳ lạ: anh phải sống xa ngôi nhà hiện tại của mình trong một năm.

10. Jour J (2018)

Diễn viên chính: Reem Kherici, Nicolas Duvauchelle, Julia Piaton...
Xếp hạng IMDb: 6.9

Bộ phim xoay quanh Mathias - người sẽ kết hôn sớm. Lạ lùng thay, bạn gái cũ sẽ là người tổ chức hôn lễ và anh vẫn còn tình cảm với cô. Mathias sẽ chọn người yêu cũ hay cô dâu hiện tại?

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.