• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

10 câu hỏi chưa có lời giải về vũ trụ Marvel: Ai là người kế thừa Iron Man, ai mua lại Avengers Tower?

Phim ảnh

marvels villains

1. Ai mua lại Avengers Tower?

Ban đầu tòa nhà trụ sở của tập đoàn Stark Industries, thuộc sở hữu của anh chàng Người Sắt Tony Stark. Tuy nhiên, trong Spider-Man: Homecoming nó đã được bán cho một đại gia nào đó chưa rõ danh tính.

avengers tower mcu 1119149

Với dòng thời gian trong Endgame, 5 năm đã trôi qua và chắc chắn đã có nhiều sự thay đổi. Chúng ta có thể đoán được một khả năng, có thể tòa nhà Avengers sẽ được mua lại bởi Richard Reed của nhóm Fantastic Four và đổi tên thành Baxter Building.

Khả năng còn lại, nó trở thành trụ sở của Oscorp dưới quyền Norman Osborn (tức Green Goblin) - đối thủ truyền kiếp của Spider-Man. Khá chắc chi tiết này sẽ được hé lộ trong Spider-Man: Far From Home sẽ ra mắt trong tháng 7 tới đây.

2. Bao giờ thì Namor - chúa tể biển sâu xuất hiện?

Một nhân vật quyền lực và có vai trò quan trọng trong thế giới siêu anh hùng Marvel. Namor cai quản Atlantis và cả binh đoàn hùng hậu gồm hàng vạn binh tôm tướng cá của vương quốc dưới đáy biển.

best fantastic four villains namor 1126859

Các bạn có nhớ trong Avengers: Endgame, khi đội trưởng cận vệ Okoye của Wakanda nhắc tới một chấn động mạnh dưới đáy biển không? Rất có thể chi tiết đó liên quan đến Namor đấy.

3. Loki đã đi đâu?

Thanos đã giết anh ta trong Infinity War. Nhưng trong Endgame, Loki 2012 lấy Tesseract từ tay Tony Stark và biến mất. Anh ta đi đâu và có mưu đồ gì? Hãy nhớ rằng hai anh em đạo diễn nhà Russo đã xác nhận Loki xấu xa của năm 2012 đã tạo ra một dòng thời gian phụ sau sự kiện trong Endgame.

5cd06692021b4c5411542146 750 458

Cuộc phiêu lưu mới mà Loki sẽ tiếp tục trong loạt phim truyền hình sắp tới được chiếu trên dịch vụ phim trực tuyến Disney + liệu có liên quan gì đến dòng thời gian chính của các phim điện ảnh không hay nó sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác biệt?

4. Ai sẽ đóng vai Adam Warlock?

Một nhân vật có sức mạnh tầm cỡ vũ trụ khác sắp được giới thiệu trong MCU, sau những sự kiện trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 thì điều này là chắc chắn. Mặc dù vậy chúng ta chưa biết được ai sẽ thủ vai Adam Warlock, Zac Efron chăng?

10 superhero roles for tom cruise adam warlock 1126050

Theo dự kiến, Adam Warlock sẽ debut trong Guardians of the Galaxy Vol. 3. Tuy nhiên sự cố với đạo diễn James Gunn khiến dự án này bị chậm trễ so với kế hoạch của Marvel Studios. Vì vậy chúng ta đành chờ đến năm 2021 mới được thấy Adam Warlock trên màn ảnh rộng.

5. "Nhện đen" Miles Morales?

Lại một chi tiết trong Spider-Man: Homecoming có thể suy ra sự có mặt của Miles Morales khi người chú Aaron Davis đã nói:

Tôi có một đứa cháu.

Chắc chắn là nhắc tới Miles Morales rồi.

donald glover spider man homecoming 0

Câu hỏi đặt ra là hiện tại Miles Morales ở đâu, cậu ta mấy tuổi và cơ duyên nào để đến với sứ mệnh của một Người Nhện? Nếu bạn không thực hiểu chi tiết này đang nói về điều gì thì tốt nhất là đi xem lại phim hoạt hình Into The Spider-Verse đi nhé.

6. Easter Egg bí ẩn nhất của James Gunn?

Đạo diễn James Gunn xác nhận Guardians of the Galaxy chứa đựng một easter egg vô cùng khó tìm ra, cho đến bây giờ vẫn chưa có ai khám phá được nó là gì.

guardians galaxy 3 james gunn disney new directors 1163162

7. Siêu anh hùng của Nova Corps?

Trong Avengers: Infinity War, Thanos tiết lộ rằng hắn đã hủy diệt Xandar và Nova Corps. Theo nguyên tác truyện tranh, thành viên Nova Corps Richard Rider đã sống sót.

Chủ tịch Kevin Feige đã từng nói rằng Richard Rider cũng nằm trong số những nhân vật tiềm năng có thể được khai thác trong MCU vì tầm quan trọng của anh ta trong nguyên tác truyện tranh và các mối liên kết đối với các tuyến nhân vật khác.

nova mcu art 1146237

Là người cuối cùng của tổ chức Nova Corps, Rider cũng thừa hưởng sức mạnh và kiến thức từ Xandarian Worldmind - siêu máy tính của Xandar - một trong những thực thể có kiến thức rộng lớn nhất thế giới, khá tương đồng với Supreme Intelligence của người Kree đã xuất hiện trong phim Captain Marvel.

8. Ký ức về Budapest và Black Widow?

Mỗi lần gặp nhau, Clint Barton và Natasha Romanoff đều nhắc nhớ đến một sự kiện nào đó ở Budapest, Nick Fury cũng từng nhắc đến địa danh này trong sự nghiệp làm gián điệp của ông ta.

black widow e1461822665611 1004234

Rõ ràng có gì đó rất quan trọng liên quan đến Budapest và nó cũng liên hệ đến cha nuôi của Natasha là Ivan Petrovich. Khá chắc bí mật này sẽ được giải đáp trong phim riêng của Black Widow.

9. Người kế thừa Iron Man?

Harley Keener tái xuất trong tang lễ của Tony Stark, phải chăng đây là dấu hiệu cho một người kế thừa Iron Man? Rõ ràng Harley sở hữu đầy đủ tố chất, đam mê khoa học, thông minh và có lòng nghĩa hiệp.

harley iron man 3 1171318

Chúng ta biết rõ một điều là Tony Stark có thể chết, nhưng Iron Man là một biểu tượng bất tử, ít nhất sẽ có ai đó kế thừa anh ta, thậm chí là 2, vì con gái Morgan của Tony cũng là một nhân vật tiềm năng.

Hãy chờ xem, nhất là khi chủ tịch Kevin Feige còn bóng gió rằng phản diện Mandarin "thật" vẫn đang lẩn khuất ở đâu đó.

10. Captain Marvel đã ở đâu khi sự kiện Infinity War diễn ra?

Các Avenger từng chất vấn Captain Marvel đã bỏ đi đâu đó ngoài vũ trụ trong khi họ cần cô nhất, Carol Danvers đã nói rằng ngoài kia có rất nhiều hành tinh cần cô hỗ trợ vì họ không có một biệt đội siêu anh hùng như ở Trái Đất.

brie larson captain marvel makeup avengers endgame explained 1166431

Thế nhưng Captain Marvel đã không hiện diện ở Xandar, Nivadellir, Asgard, hay Titan vào thời điểm đó. Vậy cô đã làm gì và đã ở đâu? Có thể đoán rằng nó liên quan đến người Kree, Skrull và sự kiện Secret Wars.

Theo: The Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.