• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

10 chuyện hậu trường khó tin cho thấy 'đóng cảnh nóng cũng khủng khiếp chứ chẳng sung sướng gì'

Phim ảnh

Neve Campbell - phim Wild Things

Trong chương trình Watch What Happens Live, MC Andy Cohen từng đặt câu hỏi cho Neve Campbell về việc làm thế nào để hoàn thành cảnh quay "đáng hổ thẹn" với Denise Richards trong Wild Things (Thú Tính). Nữ diễn viên lúc này chỉ đáp ngắn gọn: "Chúng tôi mượn rượu".

vnw

backdrop3

swimsuit scenes 8

Neve Campbell và Denise Richards trong tác phẩm "Wild Things" năm 1998.

Kate Winslet - phim Titanic

Ai có thể quên được cảnh bàn tay đẫm mồ hôi của Kate Winslet đặt mạnh trên cửa sổ xe hơi dưới tầng hầm của con tàu Titanic? Đó là khoảnh khắc đánh dấu tình cảm dâng trào giữa Rose (Kate Winslet) và Jack (Leonardo DiCaprio) trong tác phẩm điện ảnh huyền thoại.

tenor 1

titanic hand

Để thực hiện cảnh này, đôi bạn thân nổi tiếng nhất Hollywood đã phải quên đi chính mình. Kate từng chia sẻ với tờ Rolling Stone: "Chúng tôi đã không còn là chúng tôi trong khoảnh khắc ấy. Cả hai bị khóa trong không gian hẹp, Rose trong tôi thật sự chìm đắm vào tình yêu với Jack trong Leo. Khi cảnh quay hoàn thành, Leo đứng dậy và đi ra chỗ khác còn tôi thì nằm đó suy nghĩ: 'Thật là xấu hổ, kết thúc rồi'".

giphy 1

giphy

titanic jack and rose

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet trong "Titanic" (1997)

Demi Moore - phim Ghost

Cảnh âu yếm khi đang làm gốm giữa Demi Moore và Patrick Swayze trong tác phẩm Ghost năm 1990 là một trong những cảnh được yêu thích hàng đầu lịch sử điện ảnh. Tuy nhiên, đối với hai nhân vật chính mà nói, đó cũng là cảnh quay vô cùng đỏ mặt.

giphy 2

ghost 2

ekw

Demi từng chia sẻ với tờ People: "Chúng tôi cảm thấy mình như mình đang ở thời trung học và có buổi hẹn hò đầu tiên. Chúng tôi phải diễn như thể đã quen biết nhau mà chẳng cảm thấy ngại ngùng gì. Mặt của anh ấy đỏ bừng lên còn tôi thì nói, 'Đừng làm lộ ngực của em đấy' rồi anh ấy đáp, 'Ừ ừ'. Sau đó mọi chuyện cũng xong".

mcdghos ec027

Demi Moore và Patrick Swayze trong tác phẩm "Ghost" (1990).

Kit Harington và Emilia Clarke - phim Game Of Thrones

Kit Harington từng chia sẻ với tờ Entertainment Weekly về cảnh lãng mạn của Jon Snow và Daenerys Targaryen trong mùa 7 phim Game Of Thrones.

colossalsleepyaphid

jon dany

3 7

Anh cho biết: "Thông thường bạn sẽ đi đến phim trường, gặp bạn diễn lần đầu tiên rồi bắt đầu phát triển hàng loạt phản ứng hóa học. Tuy nhiên, đây là trường hợp mà bạn đã biết ai đó trong 7 năm, liên tục chia sẻ những hành trình thú vị trong cuộc sống riêng tư với họ...

Cả hai chúng tôi rất lo lắng về điều này. Tôi như kiểu, 'Tình trạng căng thẳng về tình dục trong cảnh này là sao đây?' còn cô ấy thì, 'Hãy ngưng nói về căng thẳng tình dục đi!'. Đó là trải nghiệm độc đáo khi bạn là một diễn viên còn thế giới thì theo dõi diễn xuất của bạn".

game of thrones eastwatch jon snow 05

Julia Roberts - phim Pretty Woman

Julia Roberts từng rất lo lắng về cảnh nóng trong phim bởi cô có mối quan hệ khá thân thiết với bạn diễn của mình - nam diễn viên Richard Gere: “Tôi chưa bao giờ làm chuyện này trước đây nên đã rất lo lắng. Khi đạo diễn bảo 'Hôn', tôi đột nhiên nổi mề đay".

anigif enhanced buzz 5626 1389473681 22

shutterstock editorial 8552246c huge

Julia Roberts và Richard Gere trong "Pretty Woman" (1990).

Jon Hamm - phim Bridesmaids

Về cảnh nóng trong Bridesmaids, nam diễn viên Jon Hamm cho biết: "Nó giống như bạn đang mắc mưa và phải tìm được địa điểm chính xác để trú. Ý tôi là, chắc chắn sẽ có sự lúng túng khi tiếp xúc da thịt với bạn diễn khác giới. Tôi khá nặng còn Wig lại như một cành cây. Tôi nói với cô ấy, 'Hãy đấm vào mặt anh nếu lỡ làm đau em'".

boobhealth8

like instance jon hamm

Anh nói thêm: Lúc đầu cảm giác trên giường thật lạ lùng và khó chịu nhưng sau đó tất cả vụng về đều tan biến và bạn nghĩ, 'Được rồi, chúng ta phải quay cảnh này, vì vậy hãy vui vẻ với nó.'"

bridesmaids

Michelle Williams và Ryan Gosling - phim Blue Valentine

Tác phẩm điện ảnh ra mắt năm 2010 là một thách thức lớn với hai diễn viên chính khi họ cần phải lột tả cuộc sống tình dục dữ dội của một cặp vợ chồng.

1358194686453540 animate

e88ca44db838195f30fe82c0c7359f7b

Williams thừa nhận với tạp chí W về cảnh sex "thô tục" của họ: "Chúng tôi chưa bao giờ diễn thử một cảnh nào và đó là những ngày đen tối. Mối quan hệ ban đầu giữa hai nhân vật thật vui và sống động nhưng rồi cảnh sex diễn ra và nó như... thuốc độc. Tôi đã lái xe đường dài về nhà mỗi đêm, đóng hết tất cả các cửa sổ, mở nhạc to hết cỡ rồi gào thét. Đó là cách giải tỏa của tôi".

new image

Ryan Gosling và Michelle Williams trong Blue Valentine (2010)

Kristen Stewart - phim Twilight Saga: Breaking Dawn

Kristen Stewart thừa nhận Harper’s Bazaar U.K về cảnh nóng áp lực với Robert Pattinson: “Trong Twilight, chúng tôi phải quay cảnh sex sao cho hoành tráng nhất. Nó phải siêu việt và vượt xa trí tưởng tượng và chúng tôi như kiểu, 'Sao chúng ta có thể làm được điều đó?'"

bella couple edward kiss favim com 1824855

tumblr lrhqv0ikrc1qjfb80o1 500 1430405748

tumblr m1gwbze8821qm3atuo3 r1 500 1430405656

twlight

Robert Pattinson và Kristen Stewart

Natalie Portman - phim Black Swan

Natalie Portman từng giới thiệu bạn cô là Mila Kunis với đạo diễn Darren Aronofsky về việc tham gia vào dàn cast của Black Swan nhưng Natalie không ngờ, sau khi Mila góp mặt trong phim, cô và bạn sẽ quay cảnh nóng cùng nhau.

mila kunis 9

mila kunis goes down on natalie portman

Cô chia sẻ với kênh MTV: "Tôi không nghĩ mình sẽ quay cảnh nóng với cô ấy. Điều này thật vụng về, tôi thấy sẽ dễ dàng hơn nếu đối phương là người bạn không quen biết. Tuy nhiên, chúng tôi rốt cuộc cũng có thể vui vẻ vượt qua nó”.

000062950

Mila Kunis và Natalie Portman trong Black Swan (2010)

Rosamund Pike - phim Gone Girl

Pike và Neil Patrick Harris đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả khi thực hiện cảnh nóng bạo lực trong bộ phim kinh dị Gone Girl năm 2014. Đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ với Rosamund Pike.

rosamund pike

giphy 3

s1d7

Cô chia sẻ với Seth Meyers trong show Late Night: "Khi bạn đang quay phim mà có một đội ngũ đứng xung quanh đó là chuyện bình thường nhưng điều kỳ lạ là đạo diễn David Fincher đã yêu cầu chúng tôi diễn thử cảnh này trong hai giờ, ở một nơi chỉ có Neil và tôi. Điều này thật khó diễn tả bởi bạn phải đối diện với người không phải là chồng mình. Anh ấy mặc đồ lót và bạn cũng đang mặc đồ lót nằm trên giường".

gongirl

Theo: People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.