• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

10 điểm khác biệt thú vị giữa 'Người Đẹp Gangnam' phiên bản webtoon và phim

Phim ảnh

Sau bao ngày chờ đợi thì bộ phim chuyển thể từ webtoon cùng tên Người Đẹp Gangnam (My ID Is Gangnam Beauty) cũng lên sóng. Hai tập đầu của phim đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

https://www.youtube.com/watch?v=OpJKSIBDEE4

Tác phẩm có sự tham gia của Cha Eun Woo, Im Soo Hyang, Jo Woo Ri... kể về cuộc đời của một cô nàng xấu xí tên Kang Mi Rae. Sau chuỗi ngày bị bạn bè bắt nạt, cô quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ với mong ước được sống một cuộc đời bình thường như bao người khác.

my id gangnam beauty cha eun woo do kyungsuk tile

Dàn diễn viên và các nhân vật trong truyện.

Tuy phiên bản chuyển thể Người Đẹp Gangnam vẫn giữ được tinh thần của nguyên tác nhưng phim đã thay đổi một số chi tiết, trong số đó có vài phân cảnh hài hước đã bị lược bỏ đi. Cùng tìm hiểu xem hai tập đầu của bộ phim có gì khác so với truyện nhé!

1. Kang Mi Rae tỏ tình thất bại đến 9 lần

gangnam beauty 3

Người ta có câu "Quá tam ba bận", Mi Rae bị phũ đến 9 lần mới nhận ra là do nhan sắc kém xinh của mình.

Mặc dù trong phim không nói rõ chi tiết này, thế nhưng nếu đọc truyện, bạn sẽ nhận ra được nỗi cô đơn và thất vọng của Mi Rae khi tỏ tình hết lần này đến khác mà vẫn bị từ chối.

2. Tự tử cũng phải đóng thêm tiền vì... quá xấu

gangnam beauty 5

Phim để lại nhiều bỏ ngỏ khi chỉ chiếu thoáng qua cảnh Mi Rae bước lên cầu định tự tử, khiến khán giả thắc mắc sau đó vì sao cô lại từ bỏ ý định này?

Câu trả lời sẽ được giải đáp trong phiên bản webtoon:

gangnam beauty 6

Mi Rae đang chuẩn bị nhảy cầu thì bị một thanh niên ngăn lại đòi tiền, cô không ngần ngại đưa tiền cho hắn.

gangnam beauty 7

Nhưng vì cô quá đặc biệt nên phải phụ thu.

gangnam beauty 8

Điều này khiến Mi Rae điên tiết từ bỏ ý định kết liễu đời mình.

Đáng tiếc một chi tiết vừa hài hước vừa cao trào như vậy lại bị lược bỏ. Chính vì sự kiện này mà cô bạn của chúng ta mới quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ.

3. Bố của Mi Rae biết ý định phẫu thuật thẩm mỹ của cô ngay từ đầu

gangnam beauty 2

Trong phim: Khi đến tham dự lễ nhập học của Mi Rae, bố của cô đã vô cùng tức giận khi biết con gái mình phẫu thuật thẩm mỹ. Ông còn đòi từ mặt cô vì dung nhan của cô giờ đây quá xa lạ.

Trong truyện: Ngay từ hồi cấp 3, Mi Rae đã thông báo cho bố biết quyết tâm "đập mặt làm lại" của mình. Tuy nhiên ông không đồng ý và quát mắng rằng gia đình không có đủ điều kiện.

Chính vì lẽ đó mà Mi Rae phải tự đi làm thêm để kiếm tiền phẫu thuật, không như trong phim cô được mẹ lo cho tất cả.

4. Không có sự xuất hiện của cô bạn thân

gangnam beauty 9

Trong phim: Hyun Jung là bạn thân từ thời cấp 2 của Mi Rae, chắc hẳn cô bạn này là chỗ dựa tinh thần to lớn của Mi Rae trong suốt những năm tháng bị bắt nạt.

Trong truyện: Mi Rae phiên bản webtoon mạnh mẽ và cô độc hơn nhiều, cô không có ai để tâm sự cùng và phải tự đối mặt với cuộc sống mới mẻ sau khi thay đổi diện mạo.

5. Tiền bối Chan Woo cố tình gây sự với Do Kyung Suk trước

gangnam beauty 10

Nếu như trong phim, Chan Woo căm ghét nam chính Kyung Suk vì phá hoại hắn giở trò đồi bại với Mi Rae thì trong truyện, tên "chó điên" này đã không vừa mắt nam chính ngay lần đầu gặp gỡ.

Hắn ép Kyung Suk uống một ly bia đầy nhưng cuối cùng lại tự chuốc nhục vào thân.

6. Âm mưu chơi xấu bạn của Hyun Soo Ah

96bcbc3611d1f08fa9c0

d17338fa951d74432d0c

Chỉ mới qua hai tập đầu mà chúng ta đã thấy được đủ mọi thủ đoạn của Soo Ah, việc rủ Mi Rae tự sướng cùng đương nhiên cũng không phải tốt lành gì. Cô nàng chỉ muốn dìm nhan sắc đã qua chỉnh sửa của Mi Rae mà thôi.

7. Phân cảnh Hyun Soo Ah đá xéo Kang Mi Rae

nguoi dep gangnam 2

Trong phim, Soo Ah vờ khen Mi Rae đẹp tự nhiên.

nguoi dep gangnam 3

Đúng là không có đê tiện nhất, chỉ có đê tiện hơn, Hyun Soo Ah trong phim đã "hiền" lắm rồi đấy.

8. Chính Soo Ah là người giải nguy cho Mi Rae khi Chan Woo định giở trò đồi bại

nguoi dep gangnam 4

Trong phim, khi Mi Rae bị tên tiền bối biến thái lừa vào phòng nghỉ, Kyung Suk đã xuất hiện như một vị thần giải cứu cô.

Tuy nhiên ở phiên bản webtoon, nam chính lại đánh mất cơ hội anh hùng cứu mỹ nhân vào tay nữ phụ. Đừng vội nghĩ cô ả vẫn còn một chút tình người, thực chất điều này đã nằm trong kế hoạch của Soo Ah. Chi tiết thế nào bạn hãy đọc truyện để hiểu thêm nhé!

9. Mi Rae định nhận lời tỏ tình của đàn anh "chó điên"

nguoi dep gangnam 5

Có thể thấy Mi Rae phiên bản chuyển thể kiên quyết từ chối lời tỏ tình của tiền bối, cô đã luyện tập trước gương rằng "Em chỉ muốn xem anh như tiền bối thôi."

Điều này trái ngược hoàn toàn với nguyên tác. Khi nghe lời bày tỏ của đàn anh, Mi Rae cũng bối rối chạy vào nhà vệ sinh để suy nghĩ, sau đó cô quyết định chấp nhận lời tỏ tình giả dối kia. Điều này cũng dễ hiểu bởi từ bé đến lớn, chưa có người con trai nào bày tỏ tình cảm với cô cả. Trong phút yếu lòng, Mi Rae định tiến tới với đàn anh nhưng đã bị nữ phụ đáng ghét ra tay phá hoại.

10. Do Kyung Suk lần đầu gặp Mi Rae trong... nhà vệ sinh nam

nguoi dep gangnam 6

Chính là lúc Mi Rae bị các bạn cùng lớp bắt nạt, nhốt vào nhà vệ sinh nam.

Lần gặp nhau đầu tiên của cặp đôi chính nghe có vẻ "nặng mùi". Trong khi đó, trên phim chỉ mới nhắc đến cảnh Do Kyung Suk lặng lẽ đứng ngắm nhìn Kang Mi Rae ở bến xe buýt hay đi lướt qua cô trong sân trường.

Cùng đón chờ nhiều điều thú vị trong các tập tiếp theo của Người Đẹp Gangnam. Phim được phát sóng vào tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh JTBC.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.