• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

10 kịch bản gốc sẽ làm thay đổi hoàn toàn số phận cả bộ phim

Phim ảnh

1. Jack trong Lost chết yểu

tv scripts 3

Lost là một series phim truyền hình nổi tiếng kéo dài từ năm 2004 đến 2010. Bộ phim kể về cuộc sống của những hành khách trên chuyến bay Oceanic Flight 815 sau khi máy bay bị gặp sự cố và họ dạt vào một hòn đảo hoang. Trong đó, Kate và Jack là những nhân vật chính trong phim và sau này hai người này đã trở thành một cặp. Tuy nhiên, ban đầu, các biên kịch muốn cho Jack chết ở cuối tập 1 để thể hiện tinh thần của phim là không ai được an toàn và Kate trở thành nhân vật chính.

2. Andy ra đi sau vài tập

af55805c 191d 48fb 858a b0d1bcf4f608

Trước khi trở thành Star Lord ở vũ trụ Marvel, Chris Pratt từng có một thời gian dài đóng các phim hài hạng B và phim truyền hình. Dù vậy, anh vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả, đặc biệt là với vai anh chàng Andy Dwyer hài hước trong series truyền hình nói về chính trị Park and Recreation. Tuy nhiên, ít ai biết được đáng ra nhân vật của anh chỉ xuất hiện trong vài tập với mục đích gây hài và là anh bạn trai phiền nhiễu của nhân vật Ann. Nhưng vì người xem rất thích tính tình của Andy nên các nhà sản xuất đã quyết định giữ anh lại.

3. Doctor Who gặp J.K Rowling

tv scripts 10

Trong series Doctor Who đáng ra sẽ có một tập Doctor thứ 10 gặp mẹ đẻ của bộ truyện Harry Potter, J.K. Rowling và vũ trụ Harry Potter của bà. Trong tập này, một giống bọ vũ trụ bí hiểm biến thế giới phù thủy thành sự thật. Do vậy, J.K. Rowling sẽ xuất hiện và giúp Doctor loại trừ những kẻ phản diện như Voldemort hay Bellatrix.

5. Joey và Monica thành một cặp

tv scripts 1

Những ai đã từng xem series Friends đều biết Joey và Monica là hai người bạn vô cùng thân thiết với nhau. Thế nhưng, ban đầu khi mới tuyển diễn viên, các biên kịch định cho hai nhân vật này cặp đôi chính của phim. May mà điều này không xảy ra.

5. Carol trong The Walking Dead chết ở mùa 3

tv scripts 6

Trải qua 8 mùa phim, nhân vật Carol đã biến đổi từ một người vợ nhu nhược, liễu yếu đào tơ thành một con người vô cùng mạnh mẽ, can trường. Tuy nhiên, gần đây nhà chịu trách nhiệm sản xuất series Greg Nicotero lại nói rằng họ định cho Carol ra đi từ mùa 3 thay vì T-Dog bởi họ không biết phải làm gì với nhân vật này.

6. The Office trở nên đen tối

tv scripts 9

The Office là series hài nói về cuộc sống của những nhân viên công sở tại công ty giấy Dunder Mifflin ở Scranton, Pennsylvania. Sau 9 mùa phim, bộ phim đã nhận được nhiều giải thưởng và có một lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, ban đầu thì các nhà làm phim định để nó u ám hơn nhiều. Đúng ra bộ phim sẽ nói về cuộc vật lộn của các nhân viên sau khi một trong những đồng nghiệp của họ tự tử và chỉ có câu chuyện của hai nhân vật Jim và Pam là tươi sáng.

7. Jesse Pinkman chết từ phần 1

b17cbb31 c36d 4b7a 8dfd 59cf10cb711d

Theo Vince Gilligan, đạo diễn của bộ phim đình đám Breaking Bad thì từ đầu ông định cho vài tay bán ma túy giết Jesse vào cuối phần 1. Sau đó, vì quá tức giận và đau khổ, Walter đã tìm cách trả thù bằng cách bắt cóc rồi tra tấn bọn chúng. Nếu Vince làm vậy thật thì chúng ta sẽ không có bộ đôi thầy trò Jesse và Walter và series sẽ không được thành công như bây giờ.

8. Eric trong 70s Show quay trở lại

tv scripts 7

Được đặt vào bối cảnh những năm 70, 70s Show nói về cuộc sống của một nhóm bạn thân ở ngoại ô Wisconsin. Bắt đầu lên sóng từ năm 1998, bộ phim đã được công chúng đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên, sau 7 năm gắn bó, diễn viên thủ vai nhân vật Eric là Topher Grace đã quyết định nghỉ đóng phim và các biên kịch đã để cho Eric tới Châu Phi. Thế nhưng, suýt nữa thì họ cho một người khác là Josh Meyers đóng vai nhân vật Eric và giải thích rằng anh ta trông khác như vậy vì vừa trải qua một thời gian dài ở châu Phi.

9. Nhân vật lao công trong Scrubs chỉ là tưởng tượng

tv scripts 4

Cùng với Grey's Anatomy hay House, Scrubs là một trong những series truyền hình nói về y khoa kinh điển của Mỹ. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của bác sĩ John "J.D." Dorian từ khi anh ta là một thực tập sinh cho đến khi trở thành viện trưởng tại bệnh viện Sacred Heart. Trong một cuộc phỏng vấn, nhà sáng tạo series là Bill Lawrence nói rằng ban đầu định cho nhân vật lao công (Janitor) là một người trong tưởng tượng của John và chỉ xuất hiện trong mùa 1. Thế nhưng vì khán giả quá thích nhân vật này nên từ mùa 2, anh ta đã trở thành nhân vật thứ chính.

10. The Mother là Victoria

tv scripts 8

Khi mới bấm máy quay How I Met Your Mother, có nằm mơ các nhà sản xuất cũng không tưởng tượng được là nó lại thành công vang dội như ngày nay. Thực tế, ban đầu nhà làm phim cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào bộ phim này và chỉ định sản xuất một phần. Họ thậm chí còn viết sẵn nhân vật The Mother sẽ là Victoria, cô thợ làm bánh từ mùa 1.

Theo: The Chive
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.