• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

10 kiểu hôn kỳ quặc chỉ có thể bắt gặp trong phim Hàn Quốc

Giải trí

Ai xem phim cũng mong đợi những cảnh tình cảm của cặp đôi nam nữ chính, trong đó cảnh hôn luôn là khoảnh khắc được đông đảo fan phim Hàn mong mỏi nhất. Đôi khi những nụ hôn quá đơn giản lại dễ khiến khán giả nhàm chán. Bởi vậy mà các nhà làm phim đã nghĩ ra muôn vàn kiểu hôn kỳ quặc để tạo điểm nhấn cho bộ phim của mình.

1. Nụ hôn bánh mì - Pinocchio

kiss

Trong Pinocchio, Ha Myung (Lee Jong Suk) đã lạc mất gia đình từ khi còn nhỏ, anh được ông nội của In Ha (Park Shin Hye) cưu mang và nuôi nấng. Họ sống cùng nhau từ nhỏ đến khi trưởng thành và dần nảy sinh tình cảm. Dù đây chỉ là sản phẩm dựa trên trí tưởng tượng của ba In Ha nhưng cũng đủ khiến trái tim người xem đập rộn ràng vì nụ hôn hờ này quá "ngon miệng".

2. Nụ hôn ngược - Drinking Solo

kiss 1

kiss 2

Trong phim, cặp đôi Jung Suk (Ha Seok Jin) và Ha Na (Park Ha Sun) thường xuyên có nhiều cảnh "mập mờ" bởi họ đều là giảng viên làm việc chung tại một học viện. Nụ hôn của họ vô cùng bất ngờ vì đây là cảnh "vô tình" khóa môi khi cả hai đang cùng xem pháo hoa.

3. Nụ hôn bánh bích quy - About Time

Lee Sang YoonLee Sung Kyung vào vai một cặp đôi cùng nhau chống lại cuộc đua thời gian trong bộ phim About Time.

Nữ chính Choi Michaela có thể nhìn thấy thời gian sống của mỗi người và cả chính bản thân cô. Bởi vậy mà cô biết trước được bản thân không còn sống được bao lâu nữa. Và rồi định mệnh đã đưa Lee Do Ha đến bên Michaela. Anh chính là chìa khóa để cô kéo dài sinh mệnh của mình nhưng cô sống lâu thêm một ngày cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ chết sớm hơn một ngày.

kiss 3

Cũng vì mối quan hệ căng thẳng, lằng nhằng ấy mà một nụ hôn bánh bích quy siêu đáng yêu thế này tựa như một "cơn mưa" giữa những ngày oi bức. Chính nụ hôn này đã tạo động lực để khán giả tiếp tục theo dõi bộ phim dù rất sợ cái kết không trọn vẹn.

4. Nụ hôn kẹo cao su - Bubblegum

kiss 4

kiss 5

Dường như các nhà làm phim xứ Hàn rất thích đưa đồ ăn xen giữa các nụ hôn. Trong Bubblegum, Lee Dong Wook vào vai dược sĩ Park Ri Hwan, anh có một người bạn thanh mai trúc mã là Kim Haeng Ah (Jung Ryeo Won).

Cả hai đều thầm yêu nhau nhưng giữa họ có quá nhiều trở ngại. Mãi cho đến cảnh hôn kẹo cao su này xuất hiện mới khiến khán giả thỏa mãn sau một thời gian dài mong ngóng.

5. Nụ hôn trùm mũ - Healer

kiss 7

Nụ hôn đầu tiên giữa Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook) cũng vô cùng đặc biệt. Sau khi Jung Hoo cứu Young Shin thoát khỏi nguy hiểm trên sân thượng thì lập tức muốn bỏ đi. Thế nhưng không thể kìm lòng được và cũng không muốn Young Shin phát hiện ra thân phận nên anh đã kéo chiếc mũ len của cô che kín đôi mắt và trao cho cô nụ hôn đầy ngọt ngào giữa trời đông giá lạnh.

6. Nụ hôn bọt sữa - Secret Garden

Có thể nói nụ hôn bọt sữa trong Secret Garden là nụ hôn nổi tiếng nhất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc dù đã nhiều năm trôi qua. Bộ phim kể về cô nàng diễn viên đóng thế Gil Ra Im và CEO Kim Joo Won vô tình bị hoán đổi linh hồn cho nhau.

kiss 8

Cảnh hôn "huyền thoại" này diễn ra khi Joo Won theo Ra Im vào tiệm cafe. Trong lúc cô đang nói chuyện, anh phát hiện có bọt trên môi cô và thay vì dùng tay lau nó đi, anh lại nghiêng người hôn cô. Hành động này đã khiến trái tim bao thiếu nữ phải loạn nhịp và đổ gục trước nam diễn viên Hyun Bin.

7. Nụ hôn mì sợi - Fated To Love You

kiss 9

Lee Gun (Jang Hyuk) và Kim Mi Young (Jang Na Ra) vô tình trải qua cuộc tình một đêm rồi tiến đến hôn nhân và ly hôn chóng vánh chỉ sau vài tập phim. Tuy vậy nhưng họ lại có tình cảm sâu đậm dành cho nhau dù nhiều năm trôi qua. Sau nhiều năm xa cách, Lee Gun và Mi Young gặp lại nhau và lại bắt đầu một mối quan hệ "mập mờ". Mọi chuyện gần như bùng nổ và tình tiết phim được đẩy nhanh hơn khi họ trao nhau nụ hôn mì sợi này.

8. Nụ hôn bóng đèn - Noble My Love

kiss 10

Đây có lẽ là nụ hôn buồn cười và vô lý nhất trong số những tình huống ở trên. Điều kỳ quặc là Cha Yoon Seo vô tình trượt chân ngã và cứ thế rơi thẳng vào nụ hôn của Lee Kang Hoon khi anh đang định đỡ lấy cô. Nhưng dù sao cũng chẳng ai quan tâm đến việc có hợp lý hay không mà chỉ cần biết, cuối cùng cặp đôi nam nữ chính cũng có màn khóa môi đầu tiên trong phim.

9. Nụ hôn cánh diều - My Unfortunate Boyfriend

kiss 11

Đây là nụ hôn chưa từng thấy trong bất cứ bộ phim Hàn nào. Yoon Tae Woon và Yoo Ji Na là kì phùng địch thủ nhưng lại rơi vào lưới tình của nhau. Trong cảnh này, Tae Woon thấy một chiếc diều bị kẹt trên cây nên đã trèo lên lấy nó. Ji Na cố gắng giúp anh xuống nhưng khoảng cách giữa hai người ngày một kéo gần và rồi họ trao nhau một nụ hôn ngọt ngào.

10. Nụ hôn kẹo ngọt - Iris

kiss 12

Nụ hôn kẹo ngọt độc đáo của cặp đôi chính Iris chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này. Trong phim, Lee Byung Hun và Kim Tae Hee nảy sinh tình cảm với nhau. Họ trải qua muôn vàn khó khăn, những phút giây tính mạng cận kề cái bờ vực sinh tử và cảnh hôn này là một trong những niềm an ủi nho nhỏ mà nhà sản xuất dành cho khán giả sau bao ngày mong đợi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.