• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

10 phim Hàn Quốc 'cực nóng' khán giả phải cẩn thận đóng cửa trước khi xem

Phim ảnh

Các bộ phim 18+ của Hàn Quốc không chỉ thuyết phục khán giả bằng nội dung mới mẻ, mà còn khiến cho người xem phải thán phục với những cảnh nóng hết sức chân thật.

1. Song Hoa Điếm (A Frozen Flower 2008)

song hoadiem

Mối tình tay ba đầy ngang trái.

Song Hoa Điếm là bộ phim nói về tình cảm tay ba của vị vua Koryo, thủ lĩnh Hong Lim và công chúa vương quốc Yuan. Thủ lĩnh và vị vua có tình cảm đặc biệt với nhau nhưng vì muốn che giấu tình cảm đồng tính của mình nên vua đã cưới công chúa nước khác về làm vợ. Song Hoa Điếm là câu chuyện có thật của vua thời Koryo với sự tham gia diễn xuất của Jo In Sung, Ju Jin Mo, Song Ji Hyo.

song hye kyo

Các diễn viên chính trong phim đã có những màn khoe da thịt hết sức táo bạo.

Koryo là vị vua không có cảm giác với phụ nữ. Bi kịch bắt đầu khi các cận thần mong muốn ngài có hoàng tử để nối ngôi nên vua đã để cho người tình Hong Lim của mình quan hệ với Hoàng hậu. Từ mối quan hệ đơn thuần chỉ vì thể xác, Hong Lim và Hoàng hậu đã nảy sinh tình yêu sâu đậm. Quyết định này khiến cả ba rơi vào bi kịch giằng xé, đau khổ, hận thù, và cuối cùng là cái chết.

Mặc dù phim có khá nhiều cảnh nóng, nhưng không hề dung tục. Ngược lại, bộ phim có tính nghệ thuật cao và nội dung nhân đạo sâu sắc, bằng chứng là các giải thưởng và đề cử cao trong những năm 2009, 2010.

2. Ám Ảnh Ngoại Tình (Obsessed 2014)

Lấy bối cảnh chiến tranh Việt Nam năm 1969 quân đội Hàn Quốc đưa quân sang Việt Nam, bộ phim kể về quan hệ tình cảm nồng cháy nhưng đầy trái ngang và nguy hiểm giữa thượng úy Kim Jin Pyung với vợ của cấp dưới.

Cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên mặc dù đã có gia đình. Cả hai đã có những màn ân ái nóng bỏng từ trên giường cho đến xe ô tô. Sau mỗi cuộc ân ái, cả hai sống trong lỗi sợ hãi bị phát hiện mối tình vụng trộm.

am anh ngoai tinh1

Trong Ám Ảnh Ngoại Tình, tài tử Song Seung Hun xuất hiện trong bộ quân phục đẹp trai ngời ngời sánh đôi cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lim Ji Yeon. Thêm vào đó là 3 cảnh giường chiếu táo bạo của hai diễn viên chính, sẽ thật tiếc nếu bạn vẫn chưa được thưởng thức bộ phim.

am anh ngoai tinh2

3. Vương Triều Dục Vọng (The Treacherous 2015)

Vương Triều Dục Vọng là bộ phim dựa theo nhân vật có thật trong lịch sử Hàn là vị vua Yeonsangun nổi tiếng chuyên quyền. Ông lên ngôi năm 18 tuổi và không biết việc mẹ mình bị các đại thần đầu độc chết. Trong thời gian trị vì, ông có 2 cuộc thanh trừng nho sĩ dã man. Ông còn ra lệnh người dân phải tiến cống 1 vạn cô gái trẻ và ngựa để phục vụ nhu cầu giải trí của mình. Thực chất đứng sau cuộc sống sa đọa đó của vua Yeonsangun là mưu đồ chiếm ngôi đoạt vị của hai cha con gian thần.

vuong trieu duc vong

Bộ phim có sự góp mặt của Lim Ji Yeon trong Ám Ảnh Ngoại Tình. Ngay những cảnh quay đầu đã xuất hiện cảnh nóng táo bạo, chắc chắn sẽ làm tim bạn đập loạn nhịp khi xem.

vuong trieu duc vong1

Những cảnh quay táo bạo trong Vương Triều Dục Vọng

4. Nàng Thơ (The Muse 2012)

A Muse là bộ phim dựa theo tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Park Bum Sin, kể về chuyện tình tay 3 giữa một nhà thơ già 70 tuổi, một nhà văn 30 tuổi với cô nữ sinh 17 tuổi.

nang tho

Nữ chính hoàn toàn nhập vai vào cô nàng 17 tuổi.

Một cô gái vô danh lẻn vào nhà ông văn sĩ. Cô vô tư ngủ trưa trên chiếc ghế gỗ ngoài vườn trong cái nắng bức của ngày hè. Anh học trò của ông nhà văn thương tình nên xin ông nhận cô gái ấy phụ việc lặt vặt trong nhà. Dần dà sự hồn nhiên tươi trẻ của cô gái ấy đã thổi một luồng gió mới đầy sức sống vào ông nhà thơ già.

5. Sự Thật (Real 2017)

Phim Sự Thật kể về nhân vật Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm, tệ nạn hóa xã hội. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli - cựu thành viên F(x) đóng) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

su that

Trong phim có cảnh khỏa thân đầy gợi cảm trước ống kính của Sulli khiến cho người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Ngoài ra bộ phim cũng thu hút người xem bởi dàn diễn viên đẹp không thể chê vào đâu của Showbiz Hàn.

6. Người Hầu (The Servant 2010)

Bộ phim là chuỗi những tình huống éo le trong câu chuyện tình tay ba giữa Bang-ja (Kim Joo-hyuk), kĩ nữ Chun-hyang (Jo Yeo-jung) và con trai của nhà quý tộc Mong-ryong (Ryu Seung-beom).

Với những cảnh nóng nhạy cảm trong phim, Người Hầu được xếp hạng 19+. Tuy nhiên, bằng cách dựng phim độc đáo, chuyên nghiệp, tác phẩm của đạo diễn Kim Dae-woo không hề mang tính gợi cảm quá lố mà ngược lại, cho người ta cái nhìn sâu sắc và sự đồng cảm với nhân vật trong phim.

nguoi hau1

Ngay từ khi ra mắt poster, bộ phim đã làm dư luận phải trầm trồ vì hình ảnh gợi cảm của nữ diễn viên chính Jo Yeo-jung. Trước đó, bộ phim được chiếu ra mắt trong liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 43 và được ban giám khảo cũng như khán giả quốc tế đón nhận rất nhiệt tình.

nguoi hau2

7. Nỗi Ô Nhục Họ Cho (Untold Scandal 2003)

Bộ phim kể về câu chuyện xảy ra trong giới thượng lưu, quý tộc - giới đặt ra gia phong, nề nếp trong xã hội. Mệnh phụ Cho có một liên hệ tình cảm đặc biệt với người em trai họ Jo-won. Hai người rất hợp nhau về sở thích, lấy tình ái làm trò đùa. Thật ra, thâm tâm hai người có tình ý với nhau, nhưng không ai thành thật tỏ rõ, mà chỉ bóng gió đùa cợt, như thể chỉ thích thú vui thể xác mà thôi.

noi o nhuc ho cho

Bộ phim có sự tham gia của Lee Mi Sook, Bae Yong Yoon, và Jeon Do Yeon. Với những hình ảnh nhạy cảm, khán giả chắc chắn sẽ phải cân nhắc trước khi xem phim.

8. Cô Hầu Gái (The Housemaid 2010)

The Housemaid được làm lại từ bộ phim The Housemaid đình đám từ những năm 1960. Bộ phim xoay quanh những mưu mô, dục vọng cùng mọi điều xấu xa tiềm ẩn trong một gia đình giàu có, với một cặp vợ chồng trẻ có một con gái và hai người hầu gái trong gia đình. Cô hầu gái trẻ tuổi ngây ngô bị ông chủ đẹp trai, đầy uy quyền quyến rũ. Đến lúc người vợ trẻ và bà quản gia phát hiện ra mối quan hệ bất chính thì câu chuyện lên đến đỉnh điểm căng thẳng...

co hau gai

Cuối bộ phim là hình ảnh để lại nhiều ám ảnh cho người xem. Cô hầu gái treo cổ tự kết liễu đời mình, vì những ấm ức mình đã phải chịu, xác của cô bốc cháy lơ lửng giữa phòng khách của ngôi nhà, khiến người xem không khỏi cảm thấy chua xót.

co hau gai1

Bộ phim có sự góp mặt của nữ hoàng phim nóng xứ Hàn Jeon Do Yeon.

co hau gai1 1

9. Hôn Nhân Là Điều Điên Rồ (Marriage Is A Crazy Thing 2002)

Trong buổi hôn lễ của em trai mình, Joon Young được giới thiệu làm quen với cô bác sĩ đã có gia đình Yoen Hee. Sau khi hôn lễ kết thúc thì trời cũng đã khuya, Yoen Hee không thể đón xe bus về được. Joon Young đề nghị đến một khách sạn nhỏ gần đấy thuê phòng trọ vì như vậy sẽ rẻ hơn là đón taxi về. Yoen Hee đồng ý và trong đêm đầu tiên gặp nhau đó cả hai đã quan hệ với nhau. Yoen Hee là một cô gái có tư tưởng cởi mở, còn Joon Young là một chàng trai không thích kết hôn nhưng lại muốn đeo đuổi tình cảm.

ket hon la dieu dien ro

Từ đêm định mệnh ấy, Yoen Hee quyết định tìm một nơi có thể che giấu chồng mình, 2 tuần một lần quan hệ với Joon Young.

ket hon la dieu dien ro 1

Bộ phim cũng đã xuất sắc dành giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Hạng mục Điện ảnh, cùng đề cử Giải Điện ảnh Rồng Xanh cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất.

10. Má Hồng Ngây Thơ (Scarlet innocence 2014)

Bộ phim là câu chuyện kể về một giáo sư đại học 37 tuổi (Jung Woo Sung), người đã rời khỏi chốn thành thị phồn hoa náo nhiệt để về dạy văn học ở một quận nhỏ sau một vụ bê bối liên quan đến quấy rối tình dục. Tại đây, anh đã đắm chìm vào tình yêu đầy ám ảnh với 1 cô gái bí ẩn kém mình 17 tuổi.

ms hong ngay tho

Với vẻ ngoài đẹp trai, từng trải lại rất ga lăng, Jung Woo Sung làm cho cô gái trẻ tuối chết mê chết mệt. Sau những buổi hẹn hò ngắn ngủi, hai người đã có những giây phút gần gũi hết sức nồng cháy khiến cho cô gái trẻ cảm thấy không thể để tuột mất người đàn ông này.

ma hong ngay tho

Thế nhưng, giáo sư Jung Woo Sung lại là người đàn ông đã có vợ con, và ông không muốn mất đi gia đình ấy. Một ngày vị giáo sư này có cơ hội trở lại Seoul, bỏ lại cô gái trẻ bị bỏng sau một vụ hỏa hoạn với nỗi đau cả về thể xác lần tinh thần. Những mất mát sau đó khiến cô gái trẻ trở nên hận thù và rắp tâm trả thù người đàn ông đã phản bội mình.

ma hong ngay tho1

Nhờ bộ phim này mà nữ chính Esom đã ẵm về cho mình 3 giải thưởng cho hạng mục nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Giải Đại Chung, Giải Điện ảnh Rồng Xanh, và Giải thưởng nghệ thuật Baeksang.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.