• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

11 phim Hoa ngữ 'tồn kho': Fan chờ cả thanh xuân, diễn viên sắp quên luôn phim mình đóng mà vẫn chưa chiếu

Phim ảnh

Trên thực tế, có rất nhiều bộ phim truyền hình Hoa ngữ dù đã hoàn thành quá trình quay phim và công tác hậu kỳ từ khá lâu nhưng vẫn chưa được ấn định thời gian lên sóng. Thậm chí có một số bộ tưởng chừng đã bị rơi vào quên lãng khi chẳng còn thông tin gì được cập nhật.

Dưới đây là 7 bộ phim truyền hình vẫn chưa có lịch ra mắt khán giả, hãy cùng xem trong đó có bộ phim mà bạn đang trông đợi hay không.

1. Lang Điện Hạ

Đây là bộ phim cổ trang đề tài võ thuật của đạo diễn Mạnh Phàm có sự góp mặt của các diễn viên Vương Đại Lục, Tiêu Chiến, Lý Thấm, Tân Chỉ Lôi…

Dù đã đóng máy vào tháng 9 năm 2017 nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa có tin tức về thời gian lên sóng của bộ phim này. Rất nhiều khán giả đang mong đợi màn tái xuất của Tiêu Chiến và Vương Đại Lục.

2. Nguyệt Thượng Trọng Hoả

Bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quân Tử Dĩ Trạch. Phim quy tụ những gương mặt được kỳ vọng như La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ, Triệu Văn Triết. Diễn xuất của cặp đôi diễn viên chính La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ đều được khen ngợi nhưng bộ phim lại khiến khán giả phải chờ đợi quá lâu dù đã đóng máy từ đầu tháng 9 năm ngoái.

3. Người Tình Phỉ Thuý

Lúc dự án phim mới được công bố vào năm 2016, ai nấy đều mong đợi màn hợp tác giữa Trịnh Sảng và chàng diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk. Thế nhưng bộ phim truyền hình này đến nay vẫn bị trì hoãn phát sóng do ảnh hưởng của làn sóng hạn chế văn hoá Hàn ở Trung Quốc. Sau bốn năm bị “đắp chiếu” thì dường như bộ phim đã không còn sức hút như ban đầu.

4. Cẩm Y Dạ Hành

Việc bộ phim này bị hoãn chiếu là điều dễ hiểu bởi ngoài nam chính Trương Hàn ra còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Hàn Quốc Park Min Young. Dù nhận được rất nhiều sự ủng hộ kể từ lúc khai máy vào năm 2015, bộ phim vẫn bị ảnh hưởng bởi lệnh “cấm Hàn”.

5. Ái Vô Ngân

Phim có sự tham gia của các diễn viên Dương Thước, Đồng Lệ Á, Bành Quán Anh… Tuy đã thông báo đóng máy vào năm 2015 nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa có lịch phát sóng.

6. Vợ Cũ Của Tôi Ở Nhà Đối Diện

Bộ phim đề tài tình cảm đô thị này dù đã được nhá hàng từ năm 2015 nhưng mãi vẫn chưa được ra mắt dù dàn diễn viên chính đều là những tên tuổi có tiếng như Trần Hách, Vương Âu, Bao Bối Nhĩ…

7. Mạn Mạn Thanh La

Bộ phim do Kiều Chấn Vũ và Diêu Địch đóng chính dù đã hoàn thành từ năm 2016 nhưng bị hoãn chiếu vô thời hạn do ảnh hưởng từ những tin đồn tiêu cực về đời sống tình cảm của nữ chính Diêu Địch. Cụ thể là scandal kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Văn Chương và Mã Ly Lợi. Nhiều người cho rằng bộ phim sẽ không bao giờ được phát sóng hoặc sẽ chỉ được đón nhận nếu nữ chính và tiến hành quay lại.

8. Hải Thượng Phồn Hoa

Bộ phim tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên này có sự tham gia của các diễn viên Đậu Kiêu, Lý Thấm, Trương Vân Long... Dù được quay từ cuối năm 2016 nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì về lịch chiếu.

9. Triều Ca

Dàn diễn viên gồm những cái tên đầy hứa hẹn như Trương Triết Hạn, Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn, Mễ Nhiệt và Chung Hân Đồng. Được hợp tác sản xuất bởi hai đơn vị phát sóng lớn là Ái Kỳ Nghệ và Mango TV, bộ phim của biên kịch Vu Chính dù bắt đầu được quay từ năm 2016 nhưng vẫn chưa công bố thời gian ra mắt.

10. Lọ Lem Siêu Cấp

Bộ phim thần tượng do Khưu Trạch và Hải Lục đóng chính này vẫn đang bị "xếp kho" dù đã đóng máy được gần 7 năm kể từ khi công bố quay vào năm 2013.

Bên cạnh hai diễn viên chính thì còn có sự góp mặt của chàng diễn viên đang rất được yêu thích Đặng Luân lúc anh còn chưa nổi tiếng.

11. Xin Chào Ngày Mai

Dù bấm máy vào năm 2015 và được dự kiến phát sóng từ năm 2019, bộ phim đề tài thanh xuân của của đạo diễn Vương Minh Phi do Dương Dung và Trương Duệ đóng chính vẫn im hơi lặng tiếng cho đến nay.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.