• Về đầu trang
Colima
Colima

12 phim hành động và kinh dị sẽ khuấy đảo thị trường điện ảnh nửa cuối năm 2018

Phim ảnh

1. The 15:17 to Paris

the most exciting action and thriller films of 2018 15 17 to paris 1

Bạn có nhớ ba vị anh hùng đã ngăn chặn vụ khủng bố trên tàu lửa ở Pháp? Đạo diễn lừng danh Clint Eastwood đã làm một bộ phim về họ, và mời ba chàng trai ấy vào thủ vai chính mình.

2. Apostle

the most exciting action and thriller films of 2018 apostle 1

Một cảnh trong phim Apostle.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu ta kết hợp hai bộ phim The RaidThe Wicker Man? Tác phẩm mới của đạo diễn Gareth Evans về hành trình của chàng trai đi đến một vùng đảo hoang để giải cứu em gái mình khỏi nghi lễ cúng tế chính là câu trả lời. Đây có thể là bộ phim yêu thích trong năm 2018 của bạn đấy!

3. Bad Times at the El Royale

the most exciting action and thriller films of 2018 bad times at the el royale

Nguồn ảnh: Youtube

Hai tài tử Drew Goddard và Jeff Bridges sẽ là hai nhân vật chính của phim. Bad Times at the El Royale lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỷ trước và được quay tại một khách sạn đổ nát gần hồ Tahoe, California. Hiện tại người ta vẫn chưa có nhiều thông tin về nội dung bộ phim. Tuy nhiên, với “thần Sấm” Chris Hemsworth trong vai trò đạo diễn và dàn sao thực lực, phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng trông đợi của năm 2018.

4. Beirut

the most exciting action and thriller films of 2018 beirut1

Được công chiếu lần đầu tại liên hoan phim Sundance, Beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao Mỹ (John Hamm) quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp (Rosamund Pike). Phim được cầm trịch bởi nhà biên kịch kiêm đạo diễn lừng danh Tony Gilroy, người được công chúng nhớ mặt đặt tên qua series phim hành động Bourne.

5. Damsel

the most exciting action and thriller films of 2018 damsel

Bạn có “ngán” kiểu phim hài miền viễn tây sau khi xem Triệu Kiểu Chết Miền Viễn Tây (A Million Ways to Die in the West)? Nếu câu trả lời là chưa thì Damsel của chàng ma cà rồng Robert Pattinson và nàng Alice Mia Wasikowska sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.

Một phân đoạn ngắn trong phim với sự xuất hiện của nam chính Robert Pattinson.

6. Kursk

the most exciting action and thriller films of 2018 kursk

Thảm họa tàu ngầm K-141 Kursk vào năm 2000 gây ra cái chết của hơn 118 thủy thủ trên tàu. Đây không chỉ là cơn ác mộng của người dân Nga mà của toàn thế giới. Tác phẩm mới của đạo diễn của Thomas Vinterberg lấy cảm hứng từ thảm kịch trên với sự tham gia diễn xuất của quý ông nước Anh Colin Firth chắc hẳn là một trong những bộ phim không thể bỏ qua trong năm nay.

7. The Nightingale

the most exciting action and thriller films of 2018 the nightingale

Khu dinh thự được đồn đoán là bối cảnh chính của phim.

Tiếp nối thành công của The Babadook, nữ đạo diễn kiêm biên kịch Jennifer Kent sẽ tiếp tục chiêu đãi những tín đồ của dòng phim kinh dị bằng tác phẩm mới nhất của mình mang tên The Nightingale. Lấy bối cảnh ở Tasmania vào năm 1825, bộ phim là câu chuyện đẫm máu về kế hoạch báo thù của một người phụ nữ với những kẻ đã giết hại gia đình cô.

8. Old Man and the Gun

the most exciting action and thriller films of 2018 old man and the gun

Dàn diễn viên quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc của phim. Nguồn ảnh: BlackFilm

Trong Old Man and the Gun, tài tử Robert Redford sẽ vào vai Forrest Tucker, tên tội phạm đã vượt ngục Alcatraz chỉ bằng một chiếc xuồng tự chế. Dựa theo một bài báo được đăng tải trên trang The New Yorker, tác phẩm này được đánh giá là một trong những bộ phim hành động đáng xem trong năm 2018.

9. Outlaw King

the most exciting action and thriller films of 2018 outlaw king

Một cảnh trên phim trường của Outlaw King.

Chỉ nghe tin tài tử Chris Pine sẽ vào vai nam chính Robert the Bruce thôi là bạn đã quyết định được có xem phim này hay không rồi phải không nào? Nếu điều đó vẫn chưa đủ, hãy nhớ là phim còn được cầm trịch bởi đạo diễn David Mackenzie của phim Hell or High Water nữa đấy!

10. Under the Silver Lake

the most exciting action and thriller films of 2018 under the silver lake

Tác phẩm kinh dị It Follows vào năm 2014 đã đem lại cho đạo diễn David Mitchell sự thành công ngoài mong đợi. Hy vọng rằng bộ phim cùng thể loại Under the Silver Lake của ông cũng sẽ nhận được những phản hồi tích cực như người tiền nhiệm của nó. Nam chính Andrew Garfield nhận xét rằng đây là bộ phim “kỳ lạ, hoang dã và độc đáo nhất” mà anh từng tham gia.

11. White Boy Rick

the most exciting action and thriller films of 2018 white boy rick

Sắm vai nam chính của phim là nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Matthew McConaughey.

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của Richard Wershe Jr., người cấp tin trẻ nhất của FBI. Trở thành người cấp tin khi chỉ mới 14 tuổi, Richard sau đó sa lầy vào con đường buôn bán ma túy và lãnh án tù chung thân. Tác phẩm do đạo diễn người Pháp Yann Demange chỉ đạo và tài tử Matthew McConaughey vào vai nam chính.

12. Sicario 2: Day of the Soldado

the most exciting action and thriller films of 2018 sicario2 soldado

Với Sicario (Phần 1), đạo diễn Denis Villeneuve chứng tỏ rằng ông hoàn toàn có thể “trị” được những bom tấn nặng ký. Tuy nhiên, cả ông và nữ chính Emily Blunt đều không trở lại trong phần 2 này. Nhiều người cho rằng phần tiếp theo này chỉ cần bằng một nửa phần 1 về độ “bá đạo” thôi là đã đủ để dân tình kéo nhau ra rạp rồi.

Bạn cảm thấy hào hứng với bộ phim nào nhất?

Theo: The Guardian
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.