• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

13 cặp đôi trên phim yêu nhau tha thiết ngoài đời ghét nhau chết đi sống lại (Kỳ 2)

Phim ảnh

7. Pierce Brosnan và Teri Hatcher trong ''Tomorrow Never Dies''

Một trong những bộ phim về điệp viên được yêu thích nhất có lẽ đã không thể thành công nếu Pierce Brosnan không cố gắng hòa hợp với Teri Hatcher. Thậm chí, anh từng có nhiều lựa chọn về việc hợp tác với các nữ diễn viên khác.

tomorrow never dies photo u6

Trong một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair Italia, anh nói rằng sự chậm trễ của bạn diễn khi đến trường quay là một vấn đề thường trực:

"Tôi rất khó chịu. Teri Hatcher luôn khiến tôi và cả đoàn làm phim phải chờ đợi hàng giờ. Tôi phải thừa nhận rằng đã sử dụng một số từ ngữ không đẹp vào lúc đó. "

Công bằng mà nói, lúc đó Hatcher đang bị ốm nghén vì mang thai con gái. Nếu biết trước, Brosnan có thể đã thông cảm hơn với việc bạn diễn đến muộn. Dù sao, cả hai đã tỏ ra rất chuyên nghiệp và diễn xuất của họ chính là điểm sáng cho toàn bộ phim.

8. Richard Gere và Debra Winger trong ''An Officer and a Gentleman''

Nếu đã xem An Officer an a Gentleman, bạn sẽ thấy cả Debra Winger và Richard Gere có rất nhiều cảnh nóng bóng cùng với nhau. Sự kết hợp trên màn ảnh của họ đã mang lại cho Winger một đề cử giải Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 1983, và sự nghiệp của Gere cũng thăng tiến nhanh sau khi bộ phim được ra mắt, đủ khẳng định đây là một bộ phim tuyệt vời như thế nào.

an officer and a gentleman photo u16

Đó là câu chuyện mà khán giả đều biết, nhưng đối với những người làm việc trong đoàn phim, rõ ràng là Winger và Gere không hợp nhau. Cô thậm chí còn công khai gọi Gere là "tường gạch", ám chỉ sự cứng nhắc và lạnh lùng của bạn diễn. Khoảng 30 năm sau khi bộ phim được ra mắt, Gere đã dành tặng những lời khen có cánh cho bạn diễn một thời của mình, và bày tỏ sự biết ơn khi cô giúp anh giành một giải thưởng tại Liên hoan phim Rome.

9. Luke Wilson và Kate Beckinsale trong ''Vacancy''

Đôi khi, các ngôi sao không hòa thuận vì những lý do rất đơn giản như tính cách của họ vốn dĩ đã luôn khó chịu với người khác, và đó chính là trường hợp của Luke Wilson và Kate Beckinsale. Trong bộ phim Vacancy, nhân vật của cả hai có tình cảm sâu sắc với nhau, khiến cho báo chí nghi ngờ có thêm một trường hợp "phim giả tình thật". Nhưng theo Page Six, một nguồn tin thân cận cho biết trên phim trường, Wilson luôn có những hành động mang tính chống đối với bạn diễn.

"Anh ấy không muốn bất cứ ai trên trường quay đứng gần mình ngoại trừ đạo diễn, kể cả Kate Beckinsale. Wilson luôn cư xử thô lỗ và tồi tệ với Kate. Anh ấy thường không xuất hiện để chụp ảnh cùng Kate khi cô cần. Thay vào đó, anh ta chỉ ngồi yên trên ghế của mình tại trường quay và hành xử như một siêu sao."

vacancy photo u3

Nguồn tin còn cho hay, trong một lần cả hai phải đến trường quay để chụp ảnh chung, nhưng khi Wilson có mặt, Kate chỉ để lại một bức thư với nội dung: "Điều này là tốt cho cả hai chúng ta." Có lẽ Kate đã quá chán với cách hành xử của bạn diễn, một người chỉ biết đến tiệc tùng và các cuộc tình qua đêm.

10. Anthony Hopkins và Shirley MacLaine trong ''A Change of Seasons''

Trong suốt sự nghiệp kéo dài hàng thập kỷ, Shirley MacLaine đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho thái độ cứng rắn trong công việc của mình. Hơn nữa, cô đã cố gắng giành được nhiều đề cử giải Oscar và đã trau dồi bản thân để được công nhận như một diễn viên có thực lực. Sir Anthony Hopkins, một trong những diễn viên thành công bậc nhất Hollywood, cũng vậy.

a change of seasons photo u1

Mặc dù đã có kinh nghiệm làm việc cùng những diễn viên nổi tiếng khác, thế nhưng cả hai người đã không thể hoà hợp trên trường quay A Change of Seasons. Hopkins khi được hỏi về việc hợp tác với MacLaine đã mô tả cô là "nữ diễn viên đáng ghét nhất mà tôi từng làm việc cùng."

Không may, việc họ không thể hòa thuận được với nhau có thể là một phần nguyên nhân khiến bộ phim trở thành một thất bại nghiêm trọng về cả chất lượng lẫn hiệu ứng phòng vé. A Change of Seasons thậm chí còn nhận được đề cử giải Mâm xôi vàng, giải thưởng dành cho những bộ phim tệ nhất năm.

11. Leonardo DiCaprio và Claire Danes trong ''Romeo & Juliet''

Vào thời điểm bộ phim được khởi quay, DiCaprio mới chỉ 22 tuổi nhưng đã trở thành một tên tuổi lớn ở Hollywood với vô số vai diễn. Mặc dù vậy, Danes rõ ràng cảm thấy khó chịu với sở thích chơi khăm các diễn viên khác và đoàn làm phim của bạn diễn nổi tiếng này. Thậm chí Danes còn cho rằng những hành động của DiCaprio là "thiếu trưởng thành", dù anh hơn cô đến tận 7 tuổi vào lúc đó.

romeo and juliet photo u15

Ngược lại, DiCaprio tiết lộ rằng bạn diễn của anh ấy quá căng thẳng và dè dặt. Khi không có cảnh quay cùng nhau, họ trông như hai người xa lạ. Mười lăm năm sau khi hoàn thành bộ phim, Danes được mời đóng một vai trong bộ phim của Clint Eastwood, J. Edgar cùng với DiCaprio, nhưng cô đã thẳng thừng từ chối .

12. Shannen Doherty và Jason Lee trong ''Mallrats''

Xuyên suốt quá trình quay Mallrats, Jason Lee và Shannen Doherty đều tỏ ra xa lạ với nhau. Bộ phim bắt đầu bằng việc cặp đôi chia tay và kết thúc bằng việc họ quay lại với nhau, khiến cho cả Shannen và Jason chỉ có vài cảnh diễn chung. Vì thực tế cả hai đều không ưa gì nhau, nên nhiều người đã tự hỏi rằng liệu đạo diễn đã hạn chế số cảnh diễn chung để làm cho mọi người bớt căng thẳng hơn không.

mallrats photo u21

Mặc dù không thích nhau, nhưng một số nguồn tin cho rằng cả Lee và Doherty đều sẵn sàng làm việc cùng nhau trong phần tiếp theo của Mallrats, nếu được thực hiện.

13. William Baldwin và Sharon Stone trong ''Sliver"

Khác với những cảnh đầy tình tứ và nóng bỏng trên màn ảnh, cả hai ngôi sao được cho là ghét nhau đến mức Stone rất thích hành hạ Baldwin mỗi khi cô có cơ hội.

sliver photo u4

Baldwin từng nói chuyện với một thành viên đoàn làm phim sau khi kết thúc cảnh thân mật với bạn diễn: "Đôi môi quá mỏng, hơi thở đều", ý là anh không hề có ấn tượng gì với cách hôn của Sharon. Thậm chí có một câu chuyện từ phía sản xuất rằng Stone từng cắn lưỡi bạn diễn rất nhiều trong một cảnh hôn khiến cho anh ấy không thể nói nổi trong một tuần.

Dù những chuyện đó có đúng hay không, bộ phim đã thất bại hoàn toàn trong việc mang đến sự giải trí cho khán giả.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.