• Về đầu trang
Chym Chung
Chym Chung

27 bộ phim mà 'mọt điện ảnh' đã sẵn sàng đặt vé trong năm 2019 (P1)

Phim ảnh

1. The New Mutants

The New Mutants là bộ phim kinh dị - siêu anh hùng sắp tới của Mỹ, dựa trên nhóm nhân vật Marvel Comics cùng tên và được phân phối bởi 20th Century Fox. Ban đầu nó được xác định là phần phim đầu tiên trong bộ ba phim kinh dị người đột biến, và được dự định là phần thứ mười ba trong loạt phim X-Men. Bộ phim do Josh Boone và Knate Lee đạo diễn từ kịch bản của mình, với các ngôi sao Anya Taylor-Joy, Maisie Williams, Charlie Heaton, Henry Zaga, Blu Hunt và Alice Braga. Trong The New Mutants, một nhóm các dị nhân trẻ bị giam giữ trong một cơ sở bí mật chiến đấu để tự cứu bản thân.

The New Mutants dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 8 năm 2019.

2. The Lion King

The Lion King là phiên bản 3D của bộ phim hoạt hình kinh điển cùng tên ra mắt năm 1994, được đạo diễn và sản xuất bởi Jon Favreau, vẫn do hãng Walt Disney Pictures phát hành. Bộ phim có sự góp giọng của Donald Glover, Beyoncé, James Earl Jones (người đóng vai chính trong phim gốc), Chiwetel Ejiofor, Billy Eichner, Seth Rogen, John Kani, John Oliver và Alfre Woodard. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 19 tháng 7 năm 2019.

3. Captain Marvel

captianmarvel 1

Captain Marvel là một bộ phim siêu anh hùng mới của Mỹ dựa trên nhân vật Carol Danvers / Captain Marvel của Marvel Comics. Phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Anna Boden và Ryan Fleck. Ngôi sao Brie Larson đảm nhiệm vai chính, cùng sự góp mặt của các diễn viên khác như Samuel L. Jackson, Ben Mendelsohn, Djimon Hounsou, Lee Pace, Lashana Lynch, Gemma Chan, Algenis Perez Soto, Rune Temte, Mckenna Grace, Clark Gregg, và Jude Law. Phim đặt trong bối cảnh những năm 1990, là câu chuyện của Danvers và hành trình cô trở thành Captain Marvel sau khi trái đất trở thành trung tâm của cuộc xung đột thiên hà.

Captain Marvel dự kiến ​​sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 8 tháng 3 năm 2019, ở định dạng IMAX và 3D.

4. Shazam!

shazam

Shazam! là bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ, dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Phim do David F. Sandberg làm đạo diễn, kịch bản của Henry Gayden và Darren Lemke. Shazam! có sự góp mặt của Zachary Levi và Asher Angel vào vai Billy Batson / Shazam - một cậu bé tuổi teen (Angel) có thể thông qua ma thuật "Shazam" biến thành siêu anh hùng (Levi), cùng với Mark Strong, Grace Fulton, Jack Dylan Grazer, Ian Chen, Jovan Armand, Faithe Herman và Ron Cephas Jones.

Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát hành bởi New Line Cinema và Warner Bros ở định dạng RealD 3D và IMAX 3D vào ngày 5 tháng 4 năm 2019.

5. Once Upon A Time In Hollywood

onceuponatimeinhollywood

Once Upon A Time In Hollywood là một bộ phim tội phạm bí ẩn xoay quanh vụ thảm sát gia đình Manson, được đạo diễn và biên kịch bởi Quentin Tarantino. Bộ phim sở hữu dàn diễn viên "khủng" gồm Brad Pitt, Leonardo DiCaprio, Margot Robbie, Dakota Fanning, James Marsden, Clifton Collins Jr., Timothy Olyphant, Emile Hirsch, Scoot McNairy, Damian Lewis, Burt Reynolds và Al Pacino. Phim sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 8 năm 2019.

6. Star Wars: Episode IX

starwars

Star Wars: Episode IX được đạo diễn bởi Chris Terrio và J.J. Abrams, với sự góp mặt của các diễn viên Adam Driver trong vai Kylo Ren, Daisy Ridley trong vai Rey, John Boyega vai Finn, và Oscar Isaac vai Poe Dameron.

Bộ phim ​​sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 12 năm 2019.

7. Toy Story 4

toystory4

Toy Story 4 do Stephany Folsom biên kịch ngày 18 tháng 1 năm 2018, thay thế các biên kịch gốc đã rút khỏi dự án vào tháng 11 năm 2017. Ngày 2 tháng 6 năm 2018, có thông báo rằng khoảng ba phần tư kịch bản trước đó được viết lại. Cũng có xác nhận rằng diễn viên Annie Potts sẽ quay lại vai trò của cô với tư cách Bo Peep.

Vào ngày 6 tháng 4 năm 2018, trên trang Toy Story Facebook chính thức thông báo bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 6 năm 2019 ở định dạng 3D, 2D và IMAX 3D.

8. Avengers 4

bietdoibaothu4

Avengers phần tiếp theo chưa có tiêu đề nên được gọi là Avengers 4, là tác phẩm phim xoay quanh nhóm siêu anh hùng Avengers, được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Đây là phim thứ 4 trong loạt The Avengers, tiếp nối Avengers: Infinity War, Avengers (2012) và Avengers: Age of Ultron (2015). Bộ phim vẫn được đạo diễn bởi Anthony và Joe Russo.

Dự kiến ​​phim sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 3 tháng 5 năm 2019, ở định dạng IMAX và 3D.

9. Bond 25

bond

Vào ngày 25 tháng 5 năm 2018, nhà sản xuất thông báo rằng Bond 25 sẽ được phát hành tại Anh vào ngày 25 tháng 10 năm 2019. Biên kịch vẫn là Neal Purvis và Robert Wade. Vào tháng 8 năm 2017, Craig xác nhận rằng anh sẽ quay lại với tư cách Bond. Tháng 3 năm sau, đạo diễn Danny Boyle cũng trở lại. Việc sản xuất phim sẽ bắt đầu vào ngày 3 tháng 12 năm 2018.

10. X-Men: Dark Phoenix

xmen

X-Men: Dark Phoenix là một bộ phim siêu anh hùng dựa trên những nhân vật X-Men của Marvel Comics. Phim được biên kịch và đạo diễn bởi Simon Kinberg, quy tụ dàn diễn viên James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Tye Sheridan, Sophie Turner, Alexandra Shipp, Kodi Smit-McPhee, Evan Peters, Olivia Munn, và Jessica Chastain. Trong phim, nhóm X-Men phải đối đầu với sức mạnh tột cùng của Dark Phoenix cùng với một nữ hoàng ngoài hành tinh.

Sau bộ phim X-Men: Days Of The Future Past thay đổi dòng thời gian và reboot lại các sự kiện trong phần phim X-Men: The Last Stand, Kinberg tỏ ý muốn làm lại một bộ phim dựa trên The Dark Phoenix Saga do phần Last Stand của anh không nhận được nhiều đánh giá tích cực. Bộ phim được xác nhận sẽ tiếp tục bối cảnh của X-Men: Apocalypse (2016). Phim bắt đầu được quay vào tháng 6 năm 2017 ở Montreal và đóng máy vào tháng 10 cùng năm.

X-Men: Dark Phoenix dự kiến ra mắt vào ngày 2/11/2018.

11. The Conjuring 3

theuntitledconjuring

The Conjuring 3 rất được chờ mong vì nó sẽ tiếp nối thương hiệu điện ảnh kinh dị lừng danh này. Tháng 8 năm 2017, đạo diễn James Wan đã nói với Entertainment Weekly rằng các nhà làm phim đang "làm việc chăm chỉ với The Conjuring 3", và "chúng tôi đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng kịch bản phải là tốt nhất. Với những người đã yêu quý hai bộ phim đầu tiên trong series, tôi không muốn quá vội vã với bộ phim thứ ba".

12. Aladdin

aladdin

Aladdin là bộ phim phiêu lưu giả tưởng lãng mạn được viết và đạo diễn bởi Guy Ritchie, John August và Vanessa Taylor. Đây là một bản chuyển thể sống động của phim hoạt hình cùng tên do Disney sản xuất năm 1992, dựa trên truyện dân gian Ả Rập One Thousand And One Nights. Bộ phim có sự tham gia của Mena Massoud với Naomi Scott, Will Smith, Marwan Kenzari, Navid Negahban, Nasim Pedrad, Billy Magnussen và Numan Acar. Dự kiến ​​sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 24 tháng 5 năm 2019.

13. Annabelle 3

annabelle

Vào tháng 4 năm 2018, Warner Bros công bố ngày 3 tháng 7 năm 2019 là ngày phát hành cho một bộ phim mới chưa có tên trong loạt phim The Conjuring. Cuối tháng đó, nó đã được hé lộ là Annabelle phần ba, do Gary Dauberman đạo diễn như dự án đầu tay của mình. James Wan và Peter Safran sẽ đồng sản xuất dự án.

14. Godzilla: King of the Monsters

godzilla

Godzilla: King of the Monsters do Michael Dougherty đạo diễn và được viết kịch bản bởi Dougherty, Zach Shields và Max Borenstein. Đây là phần tiếp theo của Godzilla (2014) và sẽ là bộ phim thứ 35 trong loạt Godzilla. Tác phẩm có sự góp mặt của Vera Farmiga, Ken Watanabe, Sally Hawkins, Kyle Chandler, Millie Bobby Brown, Bradley Whitford, Thomas Middleditch, Charles Dance, O'Shea Jackson Jr., Aisha Hind và Zhang Ziyi.

Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 5 năm 2019 trong các rạp 2D, 3D và các rạp chiếu phim IMAX.

Theo: galleryroulette
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.