• Về đầu trang
Jan
Jan

30 Chưa Phải Là Hết': Dân Trung bất ngờ tìm ra lý do yêu thích 'tiểu tam' Lâm Hữu Hữu

Phim ảnh

Nhân vật Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt) đang nhận không ít "gạch đá" từ người xem do là kẻ thứ ba trong hôn nhân giữa Cố Giai (Đồng Dao)Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong) trong bộ phim truyền hình đang được chào đón nồng nhiệt 30 Chưa Phải Là Hết hiện nay.

Nhiều đoạn clip ngắn được đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy cảm xúc bức xúc, phẫn nộ của người xem khi đến phân đoạn của nhân vật Lâm Hữu Hữu: Đặc biẹt thái độ trâng tráo, thản nhiên không một chút xấu hổ của cô gái trẻ này khi làm tan vỡ hạnh phúc gia đình người khác khiến không ít cư dân mạng xem mà muốn "sôi máu".

Phân đoạn đáng mong chờ khi Cố Giai đi gặp mặt "trà xanh".

Không quá khi nói Lâm Hữu Hữu là tiểu tam" quốc dân bị ghét nhất hiện nay. Tuy nhiên điều bất ngờ là có người lại tìm thấy lý do để thích cô gái này. Một video được chia sẻ lên Tiktok Trung Quốc với tiêu đề Tìm ra lý do thích Lâm Hữu Hữu đã nhanh chóng nhận được sự chia sẻ đông đảo của cư dân mạng, video nhanh chóng leo lên hot search tìm kiếm của Weibo:

Video từ tài khoản 香薯是我.

Nội dung video:

"Tui rất thích Lâm Hữu Hữu, vai diễn này ngầu lắm tuyệt lắm. Ngày nào mẹ tui cũng quan tâm cô ta, mắng cô ta hết nên không hề mắng tui. Ahahaha"

Phản ứng của cư dân mạng cũng rất đa dạng:

- Bảo sao dạo gần đây mẹ tui lại dịu dàng như vậy!

- Mẹ tui mắng Lâm Hữu Hữu xong rồi tới mắng tui!

- À mắng Lâm Hữu Hữu cùng với mẹ còn tăng thêm tình cảm mẹ con đó.

- Chúc cho Lâm Hữu Hữu sống lâu trăm tuổi!

- Nhưng mà không nhảy vào màn hình xử Lâm Hữu Hữu được nên nhìn tui càng gai mắt, đánh tui còn thảm hơn nữa.

- Mẹ tui còn cố ý gọi hỏi tui cách bình luận trên màn hình để mắng Lâm Hữu Hữu.

- Mẹ tui vẫn sẽ mắng tui! Mắng tui không nghe lời thì sau này tính cách vặn vẹo giống "tiểu tam"? Hoặc là kiểu lười biếng như tui sau này ai thèm ngó. Gì cũng lái trở lại trên người tui hết.

Bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết với kịch bản chân thực, hấp dẫn cùng dàn nữ chính thực lực như Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao, Mao Hiểu Đồng đang đi đến những tập cuối cùng trong sự mong ngóng của khán giả.

Tại Việt Nam cũng như Trung Quốc, chủ đề bàn luận phim luôn có độ thảo luận cao. Đặc biệt tại Trung Quốc, hashtag về phim thường xuyên xuất hiện trên hotsearch tìm kiếm. Nhiều ý kiến cho rằng kết cục của Lâm Hữu Hữu vẫn còn nhẹ nhàng so với những gì nhân vật này đã gây ra đồng thời hy vọng những cái kết đầy mỹ mãn cho ba "chị đại" của phim.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.