• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

4 diễn viên Hoa ngữ tự tin nhan sắc đến mức để mặt mộc lên phim: Cả BXH chỉ có một sao nữ

Phim ảnh

Mỗi khi ghi hình cho các bộ phim dù điện ảnh hay truyền hình, các diễn viên đều phải trang điểm để che khuyết điểm trên khuôn mặt và làm các đường nét trở nên rõ ràng hơn trước ống kính. Khi lên sóng, ai cũng muốn bản thân thật đẹp để thu hút sự yêu mến của người xem. Thế nên đây gần như là bước không thể bỏ qua của bất kỳ diễn viên nào.

Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng thích trang điểm khi lên hình. Một phần vì họ không thấy thoải mái, phần vì nhan sắc họ đã quá hoàn hảo, không cần đến trang điểm để tự tin khi lên hình. Có những diễn viên thường bỏ qua bước make up này mà trực tiếp ghi hình luôn.

Cổ Thiên Lạc

1

Cổ Thiên Lạc là nam diễn viên thuộc phái thực lực, anh kí hợp đồng với TVB vào năm 1993 và chính thức bước chân vào làng giải trí. Cổ Thiên Lạc thành danh với nhiều bộ phim như Anh Hùng Xạ Điêu, Cỗ Máy Thời Gian, Thiên Địa Nam Nhi, Hồ Sơ Trinh Sát 4...

3

2

Tài mạo song toàn, Cổ Thiên Lạc hoàn toàn có đủ tự tin để mặt mộc lên hình. Hầu như anh chỉ hoá trang những vết thương giả trên mặt khi tham gia các bộ phim võ thuật. Bản thân nam diễn viên họ Cổ cũng là một người mạnh mẽ nam tính, thế nên anh không quen với việc "bôi son trát phấn". Anh cho rằng đó là việc chỉ phụ nữ mới làm.

Tạ Đình Phong

4

5

Có cùng suy nghĩ với Cổ Thiên Lạc chính là nam tài tử Tạ Đình Phong, cũng một diễn viên xuất thân từ xứ Cảng thơm. Nam diễn viên là con trai của tài tử Tạ Hiền và người mẹ hoa hậu Lý Mẫn Nghi. Kế thừa gen của ba mẹ nên Tạ Đinh Phong cũng có vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất miễn bàn.

6

7

Tạ Đình Phong nổi tiếng nhờ loạt phim như Nghĩa Nặng Tình Thâm, Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, Vịnh Xuân Quyền... Vì thường nhận các vai hành động võ thuật nên nam tài tử cũng không thường xuyên trang điểm khi lên phim. Nhờ kế thừa nhan sắc từ cha mẹ nên anh chàng cũng không có nhiều khuyết điểm cần phải che đậy.

Hoắc Kiến Hoa

8

Người thứ 3 trong danh sách này chính là Hoắc Kiến Hoa, nam diễn viên sinh năm 1979 đến từ Đài Loan. Dù đã sang tuổi tứ tuần nhưng anh vẫn giữ được những nét trẻ trung trên khuôn mặt. Hoắc Kiến Hoa nổi tiếng từ bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, tuy nhiên bộ phim đưa tên tuổi anh lên tầm cao mới chính là Hoa Thiên Cốt.

9

10

Trong một lần phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa từng chia sẻ khi quay phim anh không thích trang điểm mà chỉ thích để mặt mộc. Mỗi khi đóng phim ảnh chỉ vẽ mày đơn giản và sửa sang lại tóc tai gọn gàng, còn lại không dặm phấn thoa son gì cả. Những chia sẻ của anh khi ấy còn khiến MC chương trình vô cùng ghen tỵ và bất ngờ.

Quan Chi Lâm

11

12

Nữ diễn viên duy nhất tự tin để mặt mộc khi lên hình chính là mỹ nữ Quan Chi Lâm. Bà cũng có xuất thân từ xứ Cảng thơm, từng thành danh với bộ phim như Tái Kiến Giang Hồ, Kế Hoạch A, Long Huynh Hổ Đệ...

acc89nh chucca3p man hinh 2019 06 07 luc 5 04 46 ch

Tác phẩm kinh điển nhất của Quan Chi Lâm là Dì Mười Ba, nhưng trong bộ phim này bà không hề trang điểm khi lên hình. Nhan sắc xinh đẹp của bà từng mê đảo không biết bao khán giả mê phim thời bấy giờ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.