• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

4 phim ngọt sủng chuẩn bị lên sóng Youku: Phim của Thành Nghị, Bạch Kính Đình được hóng nhất

Phim ảnh

1. Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Tác phẩm chủ đề tiên hiệp do Viên Băng Nghiên và Thành Nghị diễn chính. Bộ phim kể về tình yêu của Chử Toàn Cơ và Vũ Tư Phượng. Chử Toàn Cơ là con gái của Chử Lỗi, chưởng môn Thiếu Dương phái uy trấn giang hồ.

Từ nhỏ, Toàn Cơ đã được yêu chiều nên vô lo vô nghĩ, không quan tâm tới mọi chuyện và có cuộc sống tự do tự tại cùng tỉ tỉ song sinh Chử Linh Lung và sư huynh Chung Mẫn Ngôn.

Cho đến khi gặp được Vũ Tư Phượng, một kẻ có thân phận đặc biệt, nàng mới thực sự hiểu được tình yêu là gì. Tư Phượng một lòng hướng về Toàn Cơ, hai người cùng trải qua bao khó khăn, thử thách cuối cùng cũng đến được với nhau.

Phim được sản xuất bởi bộ đôi Doãn Đào và Mạch Quán Chi, ngoài ra còn có dàn diễn viên phụ vô cùng chất lượng như Trương Hy Dư, Hoàng Minh... cộng thêm đề tài tiên hiệp đang rất hot hiện nay, mặc dù chưa định ngày phát sóng nhưng phim vẫn nhận được sự quan tâm chờ mong của cư dân mạng.

2. Em Tốt Nhất Thế Gian

Nội dung kể về câu chuyện tình yêu của thiếu nữ và xạ thủ lạnh lùng do Tống Y Nhân và Trương Diệu đảm nhận. Em Là Người Tốt Nhất Trên Thế Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu Thầm Hương Bơ Sữa của tác giả Trúc Dĩ. Lâm Hề Trì và Hứa Phong là thanh mai trúc mã.

Khi học cấp 3, gia đình Lâm Hề Tri xảy ra biến cố, khiến một người có tính cách vốn cởi mở bỗng trở nên trầm tĩnh, thiếu cảm giác an toàn. Hứa Phóng là thanh mai trúc mã cùng lớn lên với cô, là một thiếu niên tính cách bướng bỉnh nhưng đối với Lâm Hề Trì lại vô cùng dịu dàng.

Hứa Phóng yêu thầm Lâm Hề Trì nhiều năm, nhưng Lâm Hề Trì lại hoàn toàn không biết. Cho đến một ngày, bởi vì uống say, Lâm Hề Trì thất lễ, cũng dần dần nhận ra tình cảm của mình đối với Hứa Phóng. Hai người khác biệt về mọi mặt yêu nhau, phải đối mặt với thử thách đến từ gia đình và cuộc sống. Rồi mối tình của họ sẽ đi về đâu?

3. Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh!

Phim do Tôn Di và Bạch Kính Đình thủ vai chính. Lý Lạc Thư từ nhỏ đã trải qua cảnh mồ côi cha mẹ, tình tình vì vậy mà dần dần trở nên trầm lặng, nhưng từ khi quen biết với Lê Sơ Thần, cuộc sống của anh thay đổi. Sơ Thần và chị gái là Lê Sơ Dao đã khiến anh cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ người thân.

Thế nhưng Sơ Thần lương thiện ấm áp không may qua đời trong một vụ hỏa hoạn. Lý Lạc Thư quyết định thay Sơ Thần chăm sóc những người thân yêu nhất của bạn mình. Mấy năm sau, Lê Sơ Dao tốt nghiệp đại học, dưới sự giúp đỡ của Hàn Tử Mặc mà làm việc trong công ty của Hàn gia, Sơ Dao hết sức nỗ lực trong công việc và nhận được sự tán thưởng của ông Hàn, tình cảm với Hàn Tử Mặc cũng tốt đẹp.

Khi mọi thứ đã đi vào quỹ đạo, ông Hàn đột nhiên bệnh nặng, công ty liên tiếp xuất hiện nhiều vấn đề. Lê Sơ Dao vì Hàn gia đứng ra bôn ba khắp nơi, Lý Lạc Thư cũng toàn lực giúp đỡ Lê Sơ Dao vực dậy Hàn gia. Gần ngày đính hôn, Sơ Dao nhận ra khoản thiếu hụt của Hàn gia, Hàn Tử Mặc cuỗm lấy số tiền đó đưa gia đình cao chạy xa bay, để lại cho vị hôn thê của mình khoản nợ chồng chất.

Lý Lạc Thư vì bảo vệ Sơ Dao mà bị bọn đòi nợ đánh, Lê Sơ Dao bên cạnh chăm sóc. Trong khoảng thời gian đó, Sơ Dao phát hiện bản thân chỉ biết dựa dẫm vào người em trai này, như thể chỉ khi ở bên cạnh anh, cô mới quên đi cuộc sống cực khổ và cảm nhận được sự ấm áp.

4. Cô Gái Thích Vị Của Tôi

Đây là một bộ phim thanh xuân vườn trường đầy ngọt ngào. Nam chính vì muốn thay đổi những tiếc nuối của thời thanh xuân, một lần ngẫu nhiên trọng sinh trở về thời cấp ba. Anh dần dần thay đổi tính cách yếu đuối của mình, cảm nhận và trân trọng những mối quan hệ bên cạnh.

Đồng thời cũng giúp đỡ bạn học Hàn Phi từng bước mở lòng, viết nên một câu chuyện thanh xuân tươi đẹp ấm áp.

Mặc dù có sự góp mặt của những gương mặt mới như Lý Dật Nam, Hà Trạch Viễn, Trang Đạt Phi, nhưng với tình tiết thú vị và dàn diễn viên giá trị nhan sắc cao, bộ phim cũng nhận được sự mong đợi rất lớn của khán giả

Mặc dù chưa biết chính xác thời gian lên sóng của những bộ phim này, nhưng chỉ điểm qua nội dung và diễn viên thôi cũng đã đủ làm cho khán giả thao thức không thôi. Còn bạn, bạn có chờ mong không?

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.