• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

5 cặp đôi thần tiên yêu nhau 'chết đi sống lại' trong phim Hoa ngữ khiến người xem chìm trong biển lệ

Giải trí

Nếu là một người hâm mộ phim truyền hình Hoa ngữ, chắc hẳn ai cũng không bỏ lỡ dòng phim cổ trang và nhất là thể loại huyền huyễn tiên hiệp đang được yêu thích gần đây. Tuy nhiên, chuyện tình của các cặp đôi chính trong những bộ phim này thường trắc trở hơn phim hiện đại rất nhiều.

Lý Tiêu Dao - Triệu Linh Nhi (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện)

tien hiep

Có thể nói Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là bộ phim huyền huyễn kinh điển từng để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem. Phim được cải biên từ game cùng tên, kể từ khi phát sóng đến nay đã tròn 13 năm nhưng vẫn chiếm một vị trí khó mà thay thế được trong dòng phim tiên hiệp.

tien hiep 1

Sự thành công của một bộ phim là không cần biết đã qua bao lâu, nhưng mỗi khi nhớ về nó thì người xem vẫn còn cảm xúc bồi hồi vẹn nguyên. Tiên kiếm giành được trái tim khán giả là nhờ khắc họa tình yêu của cặp đôi Tiêu Dao - Linh Nhi một cách rõ nét và sâu sắc khiến người xem nhớ mãi không quên.

tien hiep 3

Chuyện tình của Tiêu Dao và Linh Nhi phải trải qua rất nhiều thử thách, từ khi gặp nhau trên đảo tiên đến màn tái ngộ sau này. Biết bao lần họ để lạc nhau rồi lại tìm thấy nhau nhưng số phận đã định cả hai sẽ phải chia cách. Sau này khi Linh Nhi đã qua đời, Tiêu Dao chỉ còn có thể cô đơn phiêu bạt cùng tình cảm thủy chung không đổi dành cho người con gái mình yêu.

Nguyên Lăng - Phượng Khanh Trần (Túy Linh Lung)

tien hiep 4

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Dạ, với sự tham gia của bộ đôi đình đám Trần Vỹ Đình và Lưu Thi Thi. Tuy rằng Túy Linh Lung không mấy thành công về mặt rating nhưng lại được người xem đánh giá khá cao về nội dung cũng như diễn xuất và hiệu ứng phim.

tien hiep 5

Nội dung phim kể về Thánh vu nữ Phượng Khanh Trần vô tình cứu được Hoàng tử Nguyên Lăng. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm và đến với nhau bất chấp lời thề người của Vu tộc không thể gả cho Hoàng thất. Vào ngày đại hôn, Nguyên Lăng có nguy cơ bị lật đổ Hoàng vị, Khanh Trần buộc lòng phải quay ngược thời không để thay đổi mọi chuyện.

tien hiep 6

Thế nhưng dù ở thời không khác, sự việc không còn như thời không trước nữa, không ai còn biết Phượng Khanh Trần là ai. Dẫu vậy thì Nguyên Lăng vẫn yêu cô như cũ. Chuyện tình của họ trải qua bao trắc trở mới đơm hoa kết trái.

Trưởng Tôn Vô Cực - Phù Dao (Phù Dao Hoàng Hậu)

tien hiep 7

Một chuyện tình nữa cũng từng tốn nước mắt của khán giả xem truyền hình chính là Vô Cực và Phù Dao. Với sự tham gia diễn xuất của tiểu hoa đán Dương Mịch và nam thần Đài Loan Nguyễn Kinh Thiên, bộ phim thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ.

tien hiep 8

tien hiep 9

Phù Dao vì muốn giải trừ phong ấn thượng cổ mà phải trải qua bao hiểm nguy và thử thách, trong lúc đó cô gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Trưởng Tôn Vô Cực. Sau đó vì cứu chàng mà cô trở nên mất hết lý trí, tự tay giết người yêu. Mãi sau này khi vượt qua tất cả Phù Dao mới có thể sống hạnh phúc bên Vô Cực.

Dạ Hoa - Bạch Thiển (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa)

tien hiep 14

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Thủ vai nam nữ chính là Triệu Hựu Đình và Dương Mịch, bộ phim đã mang lại thành công vang dội cho cặp trẻ diễn viên trong năm 2017 vừa qua.

tien hiep 11

Từ cái tên của bộ phim đã thấy được chuyện tình của Dạ Hoa và Bạch Thiển phải trải qua ba đời ba kiếp mới có thể hạnh phúc viên mãn. Từ lúc gặp gỡ và nên duyên vợ chồng dưới hạ giới cho đến khi trở lại thiên giới và gặp lại nhau ở một thân phận khác.

tien hiep 12

Cả Bạch Thiển và Dạ Hoa đều phải nếm trải mùi vị của cái chết một lần, người bỏ mình dưới Tru Tiên Đài, kẻ đem nguyên thần tế chuông Đông Hoang. Sau bao hiểu lầm, sóng gió khúc khuỷu chuyện tình của Thái tử Cửu Trùng Thiên và nữ đế Thanh Khâu mới đơm hoa kết trái.

Húc Phượng - Cẩm Mịch (Hương Mật Tựa Khói Sương)

tien hiep 15

Gần đây nhất phải kể đến chuyện tình "ngược lên bờ xuống ruộng" của cặp đôi Thủy - Hỏa trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Bộ phim được chuyển thể khá sát nguyên tác, với sự tham gia diễn xuất của Đặng Luân và Dương Tử. Không chỉ được công nhận về diễn xuất, bối cảnh và nội dung mà phim còn thu về tỉ số lượt xem truyền hình vô cùng khả quan.

tien hiep 16

tien hiep 17

Ngay từ khi sinh ra, Cẩm Mịch đã phải ăn viên Vẫn đan, cắt đứt mọi ái tình để tránh đại kiếp diệt thân. Thế nhưng chuyện gì đến thì khó mà tránh được, cô vẫn gặp gỡ Húc Phượng, vẫn cứ yêu mà không hay biết. Để rồi mãi đến khi tự tay giết chết người mình yêu cô mới tỉnh ngộ. Chuyện tình của Cẩm Mịch và Húc Phượng kéo dài từ Thiên giới đến Nhân giới rồi xuống Ma giới.

tien hiep 18

Chẳng hề kém chuyện tình của Tam Sinh Tam Thế, Cẩm Mịch và Húc Phượng cũng kẻ sống ta chết, ngươi hiểu nhầm ta, ta trách sai ngươi rồi mới có thể hóa giải tất cả. Tuy rằng đến cuối cùng cặp đôi cũng có được cái kết đẹp nhưng vẫn khiến người xem tiếc nuối, day dứt mãi về mối tình này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.