• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

5 siêu phẩm 'song nam chủ' 2020: Trần Phi Vũ - La Vân Hi gây sốt không kém cạnh Vương Nhất Bác - Trần Hiểu

Phim ảnh

Năm 2018, phim Trấn Hồn "đại bạo" mùa hè đưa tên tuổi của Chu Nhất Long - Bạch Vũ toả sáng. Năm 2019, phim Trần Tình Lệnh tạo ra cú nổ màn ảnh, giúp Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác bước lên hàng ngũ minh tinh lưu lượng.

Thành công của các tác phẩm "song nam chủ" (hai nam chính) này thúc đẩy nhiều dự án khác triển khai quay dựng. Trong đó, nổi bật và gây chú ý hàng đầu là 5 đại IP (Intellectual Property) sắp khai máy sau đây:

Hạo Y Hành: La Vân Hi - Trần Phi Vũ - Trần Dao

Hạo Y Hành là tên phim chính thức của nguyên tác Husky Và Tôn Sư Mèo Trắng Của Hắn. Hiện tại, dự án này nhận được chú ý nhiều nhất vì sở hữu ê-kíp hùng hậu gồm:

- Tencent Pictures và Otters Studio (Lạt Lạt Văn Hoá) là công ty sản xuất.
- Hà Chú Bồi là đạo diễn, đây là người đứng sau các tác phẩm như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Độc Cô Thiên Hạ, Nguyệt Thượng Trùng Hoả (La Vân Hi - Trần Ngọc Kỳ đóng chính).

- Hoa Điền Ảnh Thị sẽ phụ trách concept và world outlook. Công ty từng dựng cho các phim Phong Ngữ Chú, Hương Mật Tựa Khói Sương, Trần Tình Lệnh.

- Stylist Hoàng Vi của Tiểu Thời Đại, Tương Dạ đảm nhận phục trang.

- Người hoá trang chải tóc cho diễn viên sẽ là Tăng Minh Huy đến từ các phim Thanh Vân Chí, Hương Mật Tựa Khói Sương, Trấn Hồn.

- Phụ trách mỹ thuật là Trần Hâm của Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Lão Cửu Môn, Thưở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm.

- Hiệu ứng phim thực hiện bởi công ty Timeaxis, đơn vị đứng sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Hương Mật Tựa Khói Sương, phim điện ảnh Shadow (Đặng Siêu - Tôn Lệ).

Mặc dù Hạo Y Hành chỉ mới tung poster và chưa đưa ra bất kì tuyên bố chính thức nào nhưng dân tình phát hiện ra khi phóng to hình ảnh sẽ thấy chân dung của La Vân Hi - Trần Phi Vũ.

Thông tin bộ đôi đóng chính vốn râm ran từ cuối năm 2019. Đến đầu năm 2020, nhiều blogger giải trí uy tín lần lượt khẳng định màn hợp tác này. Ngay cả kênh Weibo của phim trường Hoành Điếm và đạo diễn Hà Chú Bồi cũng có động thái úp mở về việc hai diễn viên cách nhau 12 tuổi sẽ cùng nhau quay phim.

Tuy nhiên có một điều chưa chắc chắn về phim chính là sự góp mặt của nữ diễn viên Trần Dao. Không rõ cô sẽ là nữ chính hay là nữ phụ đứng sau hai nam chính (song nam chủ).

Dự kiến phim sẽ khởi quay vào tháng 3 tại Hoành Điếm. Khán giả đang rất nóng lòng mong đợi câu chuyện ngược tâm của hai nhân vật Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh.

Băng Vũ Hoả: Trần Hiểu - Vương Nhất Bác

Sau khi Vương Nhất Bác nhập đoàn phim Hữu Phỉ cùng Triệu Lệ Dĩnh, tin tức tham gia dự án Băng Vũ Hoả (Being A Hero) cùng Trần Hiểu liền được tung ra. Mặc dù người hâm mộ nói không với tin đồn và chỉ đợi xác nhận chính thức nhưng đông đảo cư dân mạng đã ngấm ngầm tin đây là sự thật.

Nhiều blogger đáng tin cho hay Vương Nhất Bác nhận phim quá nhanh nên khiến mọi người đặt nghi vấn như màn hợp tác với đàn anh hơn 10 tuổi là sự thật. Cả hai sẽ có mặt tại Vân Nam vào 20/2 để làm lễ khai máy, sau đó ghi hình ở nhiều địa điểm như Quảng Đông, Hong Kong, Đông Nam Á.

Băng Vũ Hoả không phải phim đam mỹ mà là phim song nam chủ (hai nam chính), do công ty Giải trí Mango Hồ Nam sản xuất, khai thác đề tài cảnh sát anh hùng, tình anh em. Phim sẽ do Phó Đông Dục - người đứng sau siêu phẩm cảnh sát 2019 Hành Động Phá Băng - làm đạo diễn.

Ngoài những điều trên, tác phẩm cũng có một điểm giống như Hạo Y Hành là có sự góp mặt của nữ chính. Tin chưa xác thực cho hay Triệu Chiêu Nghi (nữ chính phim Nhất Dạ Tân Nương) sẽ ghép cặp với Trần Hiểu còn Vương Nhất Bác sẽ sánh vai bên đàn chị hơn 10 tuổi Phùng Thanh.

Thiên Nhai Khách: Mao Tử Tuấn - Lý Đại Côn - Châu Dã

Sau Trấn HồnHữu Phỉ, một tác phẩm khác của tác giả Priest được chuyển thể thành phim đó là Thiên Nhai Khách. Kể từ tháng 11/2019, dự án đã khiến cư dân mạng sục sôi đặt câu hỏi rằng ai sẽ trở thành Ôn Khách Hành và Chu Tử Thư.

Kết quả sau những lần đoán già đoán non rốt cuộc bộ đôi được chọn mặt gửi vàng là Lý Đại Côn (1992) và Mao Tử Tuấn (1986). Đáng nói, phim còn có sự xuất hiện của Châu Dã - nữ phụ sở hữu diễn xuất đỉnh cao trong phim điện ảnh Em Của Thời Niên Thiếu.

Hiện, ê-kíp sản xuất Thiên Nhai Khách chưa được hé lộ nhưng dàn diễn viên gần như đã chắc như đinh đóng cột. Phim sẽ quay trong thời gian sắp tới.

Thiên Quan Tứ Phúc: Lộc Hàm - Lâm Canh Tân

So với các dự án đam mỹ chuyển thể trên, Thiên Quan Tứ Phúc vẫn chưa có căn cứ xác đáng nào để tin. Trước mắt phim chỉ mới những tin đồn liên quan đến diễn viên. Theo đó, nguồn tin từ diễn đàn bàn luận của Tấn Giang cho hay Lộc Hàm cùng Lâm Canh Tân đã ký hợp đồng đóng vai Tạ Hoa và Liên Thành, dự kiến tháng 6 sẽ khai máy.

Đọc Thầm: Hứa Quang Hán

Đọc Thầm của Priest ban đầu rục rịch chuyển thể cũng khiến dân tình bát nháo với đủ loại tin đồn diễn viên đóng chính. Nhưng từ sau khi Tỉnh Bách Nhiên phủ nhận hoá thân thành nhân vật Phí Độ, mọi thứ dường như vắng lặng hơn.

Chỉ đến những ngày gần đây, khi mỹ nam Đài Loan Hứa Quang Hán gây bão với phim Muốn Gặp Anh, trên mạng mới xuất hiện thông tin anh chàng đóng chính Đọc Thầm. Không rõ đây là chiêu "cọ nhiệt" hay là lời đồn có căn cứ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.