• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

7 chiêu tán tỉnh của trai trẻ Jung Hae In thành công khiến 'Chị đẹp' xiêu lòng

Phim ảnh

Pretty noona who buys me food là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn phim ảnh châu Á hiện nay. Trong phim, Jung Hae In sắm vai Seo Joon Hee - "em trai bạn thân" của "gái ế" Yoon Jin Ah (Son Ye Jin). Sở dĩ bị gọi là "gái ế" bởi nhân vật Jin Ah là một người phụ nữ độc thân ngoài 30 tuổi, dù trải qua nhiều mối tình song vẫn chưa tìm được "bến đỗ hạnh phúc". Vào thời điểm cuộc sống của Jin Ah bế tắc nhất, Joon Hee xuất hiện như ánh mặt trời ấm áp, xua tan sự u ám bủa vây Jin Ah bấy lâu nay.

Joon Hee là một chàng trai thẳng thắn, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Anh không ngần ngại thể hiện sự rung động với Jin Ah bằng những hành động ngọt ngào và tinh tế. Cùng điểm lại những lần "trai trẻ" Joon Hee khiến trái tim "chị đẹp" Jin Ah xao xuyến nhé!

Hành động 'anh hùng cứu mỹ nhân'

Khi thấy Jin Ah bị bạn trai cũ làm phiền, Joon Hee đã nhanh chóng giải cứu cô và không quên "dằn mặt" tên sở khanh bằng những lời nói cứng rắn. Khỏi phải bàn, hành động này đã khiến Jin Ah nhân ra Joon Hee không còn là cậu em trai bé nhỏ ngày xưa cô từng che chở nữa.

thu3

Có ai mà không cảm thấy rung động khi có người bảo vệ mình cơ chứ.

"Chị dễ thương hơn cô ta nhiều"

Người ta nói "con gái yêu bằng tai", Jin Ah chắc chắn không phải ngoại lệ. Khi cùng ngồi trong quán rượu, Joon Hee đã nói với cô bằng ánh mắt chân thành rằng: "Đến giờ, với em chị Yoon Jin Ah vẫn là tuyệt nhất". Ngoài ra khi Jin Ah "ghen" vì tưởng cậu em để ý cô gái khác, Joon Hee nhanh chóng khẳng định: "Chị dễ thương hơn cô ta nhiều!". Có ai mà không "đổ" trước một mỹ nam biết nắm bắt tâm lý phụ nữ như thế này?!

05 1522520277233655330690

"Chị đẹp hơn cô kia nhiều!" - Joon Hee nói.

Nổi cơn ghen với bạn trai cũ của chị

Khi thấy cảnh Jin Ah cãi vã với bạn trai cũ tại nhà bố mẹ cô, Joon Hee đã "nổi khùng" với gã khốn "bắt cá hai tay". Chuyện này cũng giúp bố mẹ Jin Ah nhận ra bạn trai của con gái mình là một tên đểu cáng.

v3 152274492905042537533

v4 1522744929052913846495

"Bỏ tay ra khỏi người cô ấy".

Những câu nói đùa 'đen tối' nhưng đáng yêu

Đứng trước cửa nhà Jin Ah, Joon Hee đột nhiên yêu cầu: "Chị đừng vào nhà nữa có được không?". Và khi Jin Ah hỏi ngược lại rằng: "Không vào nhà thì đi đâu?", cậu em đẹp trai "đen tối" trêu chọc chị: "Đi đến cái nơi mà chị đang nghĩ ấy". Con gái vốn vẫn luôn "rung rinh" trước những chàng trai hài hước, biết nói đùa và chọc ghẹo mình. Đó là lí do Joon Hee trở thành mẫu người trong mơ của nhiều chị em.

Sở dĩ Joon Hee đột nhiên trêu chọc Jin Ah bởi khi đi xem phim, hai người gặp một cặp đôi hôn nhau thắm thiết ở hàng ghế phía trước.

Bởi vậy nên khi về đến nhà, Joon Hee láu cá mới dám hỏi câu khiến "chị đẹp" vừa ngỡ ngàng vừa ngại ngùng.

Luôn khẳng định mối quan hệ giữa hai người

Khi thấy Jin Ah còn băn khoăn và lo lắng về mối quan hệ của hai người, Joon Hee đã trấn an người con gái anh yêu bằng ánh mắt chân thành cùng câu nói chắc nịch: "Bây giờ giữa chúng ta chính là quan hệ tình cảm nam nữ".

Có cô gái nào không tan chảy với nụ cười này cơ chứ?

Lo lắng từng chút một cho người mình yêu

Khi để ý thấy bàn tay Jin Ah bị thương, dù đang giận nhau nhưng Joon Hee lại thay đổi thái độ ngay lập tức. Thậm chí Jin Ah đã nói đó chỉ là vết xước bình thường, Joon Hee vẫn nhẹ nhàng cầm tay cô và bảo: "Nhưng anh thấy đau lắm" rồi ôm chầm cô vào lòng.

Nhìn tay người yêu đau là hết giận luôn... Hỏi thế gian mấy ai được như Seo Joon Hee?

Chủ động mời "chị đẹp" đến nhà chơi

Sau khi chị của Joon Hee - cũng là bạn thân của Jin Ah đi vắng, "em trai" đã nhanh chóng mở lời mời chị Jin Ah đến nhà chơi bằng một câu nói không thể ngọt ngào hơn: "Đừng về nhà nữa mà".

Dẫu biết đã "sa lưới" rồi nhưng có lẽ sa vào lưới của người Seo Joon Hee thì ai cũng chịu...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.