• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

7 mối tình chú - cháu trên màn ảnh Hàn 2018, thậm chí cách nhau tận... 20 tuổi

Hài hước

Đã qua rồi cái thời nữ diễn viên sánh đôi cùng đàn em kém tuổi trong các bộ phim tình cảm lãng mạn. Gần đây, "tình chú - cháu" mới là xu hướng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh xứ Hàn. Không thể phủ nhận rằng, khoảng cách tuổi tác của hai diễn viên cũng khiến khán giả chú ý đến bộ phim nhiều hơn.

Mr. Sunshine

Mr. Sunshine là dự án tiếp theo trong sự nghiệp của "biên kịch vàng" Kim Eun Sook. Bộ phim quy tụ dàn sao hạng A: Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoon Yeon Suk...

Lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm đầu thế kỉ 20, Mr. Sunshine kể lại câu chuyện của một người đàn ông Triều Tiên rời bỏ quê hương và trở thành lính Mỹ. Sau nhiều năm chinh chiến, anh ta quay trở về Triều Tiên rồi đem lòng yêu một phụ nữ xuất thân quý tộc. Đây được xem là drama có kinh phí khủng nhất lịch sử đài cáp tvN với mức giá 1,5 tỷ won (30 tỷ VNĐ)/tập.

Lee Byung Hun sẽ đóng vai vai nam chính còn nữ chính của bộ phim do Kim Tae Ri đảm nhận.

Nhiều người tò mò không biết mối quan hệ trong phim giữa Lee Byung Hun và Kim Tae Ri sẽ diễn ra như thế nào bởi họ có khoảng cách 20 tuổi ngoài đời.

Đây không phải là lần đầu tiên Kim Eun Sook viết về những mối tình chú -cháu . Điển hình trong bộ phim Yêu tinh mới đây, việc nữ biên kịch bắt cặp hai nhân vật chính là Gong Yoo (sinh năm 1979) và Kim Go Eun (sinh năm 1991) cũng từng bị phản đối vì hơn nhau tới 12 tuổi.

Kim Tae Ri sinh năm 1990 và kém Lee Byung Hun tận 20 tuổi.

My Ajusshi

My Ajusshi là một bộ phim chất lượng đến từ biên kịch của Another Miss Oh  - Park Hae Young. My Ajusshi xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hai con người: một người đàn ông 40 tuổi (Lee Sun Kyun thủ vai) luôn phải chịu đựng áp lực từ cuộc sống và một cô gái 20 tuổi (do IU đóng) có tính cách lạnh nhạt, xa lánh mọi người vì những tổn thương trong quá khứ.

Liệu giữa hai người họ có nảy sinh tình cảm gì đặc biệt không? Hãy đón xem trên kênh tvN vào ngày 21-03-2018 để tìm câu trả lời bạn nhé.

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, từng đạt nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

Trong khi đó IU sinh năm 1993. Cặp đôi hơn kém nhau tận 18 tuổi.

Two Cops

Two Cops ra mắt vào cuối năm 2017 và kết thúc vào tháng 01-2018. Phim được đánh giá khá tốt nhờ diễn xuất hài hước và duyên dáng của nam tài tử Jo Jung Suk. Anh sắm vai Cha Dong Tak, một cảnh sát theo đuổi chính nghĩa song cơ thể lại bị chiếm giữ bởi linh hồn của một tên lừa đảo. Cha Dong Tak và linh hồn quyết định bắt tay để tìm ra lời giải cho các vụ án. Thế rồi, chàng cảnh sát rơi vào lưới tình với một nữ phóng viên.

Sở hữu ngoại hình bảnh bao và có phần trẻ hơn tuổi thật nên không ai nghĩ Jo Jung Suk đã 38 cái xuân xanh.

Trong phim, Hye Ri đảm nhận vai nữ chính. Cô sinh năm 1994, kém Jo Jung Suk hẳn 14 tuổi.

Radio Romance

Bộ drama tình cảm lãng mạn của đài KBS - Radio Romance xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa chàng diễn viên hàng đầu Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon) và Song Geu Rim (Kim So Hyun). Từ nhỏ Geu Rim thường xuyên cùng mẹ nghe các chương trình radio. Chính điều này đã thôi thúc cô trở thành biên kịch phát thanh. Khi chương trình radio của Song Geu Rim đang đứng trước nguy cơ bị hủy chiếu thì thật may, cô lại thuyết phục được Ji Soo Ho tham gia cùng với mình.

DooJoon sinh năm 1989, hơn đàn em Kim So Huyn tròn 10 tuổi.

Sinh năm 1999 song nữ diễn viên Kim So Huyn sở hữu ngoại hình xinh đẹp và trưởng thành hơn các bạn đồng trang lứa.

My Husband Mr.Oh!

Bộ phim kể câu chuyện về cô nàng thực dụng Han Seung Joo (UEE) quyết định kết hôn cùng anh chàng ngây thơ, đơn giản Oh Jak Doo (Kim Kang Woo) vì muốn có được cái mác "phụ nữ đã lập gia đình" trong xã hội. Cặp đôi diễn viên chính trong phim hơn kém nhau 10 tuổi.

Nam diễn viên Kim Kang Woo đồng ý tham gia vào bộ phim của đài MBC sau một thời gian dài vắng bóng.

UEE và bạn diễn lớn hơn 10 tuổi kết hợp với nhau rất ăn ý trong phim.

The Black Knight

The Black Knight của đài truyền hình KBS xoay quanh mối tình vượt thời gian của "chàng kị sĩ" Moon Soo Ho (Kim Rae Won) cùng "nàng lọ lem" Jung Hae Ra (Shin Se Kyung). Tình yêu của Soo Ho dành cho Hae Ra lớn đến mức anh nguyện dùng 200 năm cuộc đời chỉ để bảo vệ người phụ nữ của mình.

Ngoài đời cặp đôi cách nhau 9 tuổi nhưng vẫn chẳng là gì so với khoảng cách tuổi lên đến... hai thế kỉ trong phim.

Nam tài tử Kim Rae Won năm nay 37 tuổi.

Còn Shin Se Kyung mới bước sang tuổi 28.

Lawless Lawyer

Gần đây, nam thần Lee Jun Ki đã quyết định sẽ sánh vai cùng nữ diễn viên xinh đẹp Seo Ye Ji trong bộ phim Lawless Lawyer của đài tvN. Anh đảm nhận nhân vật Bong Sang Pil - một luật sư đang tìm cách trả thù những kẻ quyền thế. Sang Pil luôn biết cách lợi dụng các kẽ hở của pháp luật để giành chiến thắng trong nhiều vụ kiện. Lawless Lawyer sẽ lên sóng vào ngày 12-05-2018.

Mỹ nam không tuổi Lee Jun Ki sinh năm 1982.

Seo Ye Ji sinh năm 1990, kém nam chính 8 tuổi. Đây được xem là khoảng cách tuổi tác vừa vặn nhất đối với các vai diễn tình cảm.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.