• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

7 series phim dựa trên nhân vật của Marvel Comics hấp dẫn không thua kém 'The Avengers'

Phim ảnh

Nhắc đến Marvel, chắc hẳn ai cũng biết đến biệt đội Avengers đã làm mưa làm gió trong suốt một thời gian dài. Nhưng không chỉ có Avengers bước ra từ truyện tranh của Marvel, vẫn còn rất nhiều siêu anh hùng được NetflixMarvel Studios đích thân kết hợp làm một series phim dài tập về họ.

Sau đây là 7 series phim dành cho các fan nhà Marvel có thể thưởng thức trong mùa hè này:

1. Daredevil

Phát hành tập đầu vào ngày 10/4/205, Daredevil là siêu anh hùng MCU (Vũ trụ điện ảnh Marvel) đầu tiên có mặt trên Netflix. Bộ phim cho đến thời điểm hiện tại đã có 2 mùa với tổng cộng 26 tập phim.

sieu anh hung 25

Nam diễn viên Charlie Cox đảm nhiệm vai Daredevil trong phim.

Bộ phim kể về một anh hùng sống cuộc sống hai mặt. Ban ngày, Matthew Murdock là một chàng luật sư mù bắt tội phạm dưới ánh sáng công lý. Đêm đến, anh hoá mình thành hiệp sĩ bóng đêm với siêu giác quan sử dụng vũ lực để chiến đấu với những tội ác mà pháp luật không thể giải quyết được.

sieu anh hung 26

Luật sư vào ban ngày...

sieu anh hung 27

Siêu anh hùng vào ban đêm.

Bố bị bắn chết vì dính vào trùm xã hội đen trong thành phố - Fallon, Matthew thề sẽ trả thù cho bố và chống lại cái ác.

Phiên bản truyền hình Daredevil lần này của Marvel đã hoàn toàn thành công khi miêu tả một Hell Kitchen đầy đen tối và u ám ở New York. Trong vài tập đầu tiên, hiếm khi chúng ta thấy các nhân vật dạo bước trong những khung cảnh tràn đầy nắng và ánh sáng. Thay vào đó, những khuôn hình chật hẹp, bối cảnh đen tối, sự phản sáng có khi yếu ớt, khi lại gay gắt lại làm tăng sự hồi hộp và li kì.

sieu anh hung 28

Hell's Kitchen được Daredevil thắp sáng.

2. Jessica Jones

Jessica Jones là series thứ hai trình làng người hâm mộ trong thời gian qua. Cũng như Daredevil, Jessica Jones đã được phát hành 2 mùa với 26 tập phim. Cách phát hành tung 13 tập một lúc của Netflix là một lợi thế đảm bảo tính liền mạch cho bộ phim.

sieu anh hung 22

Krysten Ritter xinh đẹp nay vào vai cô nàng với quá khứ đen tối.

Jessica Jones là một hình tượng nữ siêu anh hùng mới lạ, gây thích thú cho người coi. Cô có lối sống tự do, thoải mái, không che giấu thân phận nhưng cũng không khám phá và phát triển các khả năng của bản thân. Sở hữu siêu sức mạnh nhưng cô lại chọn cho mình đời sống thám tử tư ẩn dật. Xuyên suốt bộ phim, ta ngày càng được tiết lộ nhiều về quá khứ ám ảnh của cô.

sieu anh hung 4

Quá khứ của cô ngày một được hé lộ.

Đóng góp không nhỏ trong thành công của bộ phim là nhân vật phản diện Purple Man (Kilgrave), với năng lực điều khiển người khác bằng giọng nói, nhân vật này làm cho bộ phim hơi có phần kinh dị khi bắt người khác phải tự tra tấn chính mình. Với tình tiết ma mị, Jessica Jones có được sức hút riêng trong thế giới siêu anh hùng.

sieu anh hung 23

Kilgrave (David Tennant) - nhân vật phản diện với sức mạnh có thể sai khiến mọi người.

3. Luke Cage

https://www.youtube.com/watch?v=ytkjQvSk2VA

Luke Cage là bộ phim đầu tiên của Marvel về nhân vật chính là siêu anh hùng người da màu. Tập đầu của Luke Cage được công chiếu vào ngày 30/9/2016, bạn có thể tìm xem trên Netflix với số lượng là 13 tập (1 mùa).

sieu anh hung 18

Mike Colter vinh dự đóng vai siêu anh hùng da màu đầu tiên.

Sinh ra và lớn lên ở khu Harlem, New York – một khu phố đầy rẫy tội phạm nên Luke Cage đã dành cả thời thiếu niên của mình tham gia vào một băng nhóm có tên The Rivals.

sieu anh hung 19

Bộ phim xuất hiện nhiều cảnh hành động đã mắt.

Luke Cage có được khả năng siêu phàm khi trải qua 1 cuộc thử nghiệm làm tăng quá trình tái tạo tế bào cơ thể. Anh có làn da bất hoại, cứng như hợp kim thép-titan, các cơ bắp và xương của anh được cho là dày và đặc hơn người thường, giúp anh chịu được những chấn thương vật lý tốt hơn.

sieu anh hung 19

Luke và Jessica có mối quan hệ phức tạp.

Bên dưới sức mạnh ấy, Luke là một anh chàng chất phác, tốt bụng và rất quan tâm đến người xung quanh mình.

sieu anh hung 20

4. Iron Fist

Vẫn giữ nét đặc trưng như các series trước, Iron Fist được đưa đến cho khán giả với tông màu đen tối và bạo lực. Phát hành lần đầu ngày 17/3/2017, Iron Fist cũng đã có 13 tập (1 mùa) trên Netflix.

sieu anh hung 15

Finn Jones trong vai Iron Fist.

Iron Fist là câu chuyện kể về Danny Rand, cậu và bố mẹ đã gặp phải một vụ tai nạn máy bay vào năm Danny 10 tuổi. Thoát chết, cậu được các nhà sư trên đỉnh Côn Luân cứu giúp, truyền dạy các chiêu thức võ thuật, đặc biệt là chiêu Thiết Quyền.

sieu anh hung 2

Chiêu Thiết Quyền anh chàng đã được học.

Sau 15 năm lưu lạc và luyện tập sức mạnh tại nơi đây, Danny quay trở về New York và muốn nhận lại công ty của cha, nhưng người bạn của gia đình anh không phải những người như trong trí nhớ của anh nữa, họ muốn không muốn trả lại công ty. Lo sợ Danny sẽ giành lấy vị trí giám đốc, Ward và Joy lên kế hoạch loại trừ anh.

sieu anh hung 16

Mùa 2 của Iron Fist dự kiến ra vào tháng 3/2019.

5. The Defenders

https://www.youtube.com/watch?v=QNwjRfSldM0

Còn điều gì tuyệt vời hơn là 4 series phim về siêu anh hùng Marvel? Đó chính là một series tập hợp cả 4 con người với sức mạnh siêu phàm! Vào ngày 18/8/2017, Marvel và Netflix đã cho ra đời series phim The Defenders với số lượng tập là 8.

sieu anh hung 13

Series sẽ đánh dấu lần đầu tiên 4 siêu anh hùng đường phố Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist cùng đứng chung hàng ngũ để bảo vệ thành phố New York trước sự bành trướng của tổ chức ninja The Hand.

sieu anh hung 10

4 siêu anh hùng lần đầu cùng nhau làm việc.

Nhóm Defenders trong phần này đối đầu với bọn The Hand, băng nhóm đã từng xuất hiện trong phim riêng của DaredevilIron Fist. Băng nhóm The Hand được lập ra bởi 5 kẻ đứng đầu là Alexandra, Madame Gao, Bakuto, Sowande và Murakami. Bọn này đều là những sư môn của Côn Luân từ rất lâu đời, và bằng một cách bí mật nào đó, bọn chúng có thể hồi sinh người chết.

sieu anh hung 11 1

Băng nhóm The Hand.

The Defenders được ví như là Avengers của Netflix khi tập trung các siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel lại.

sieu anh hung 12

Giống Avengers hay không, 4 con người với 4 tính cách khác nhau này chắc hẳn sẽ rất vui khi xem họ làm việc chung đây.

6. Legion

Nếu bạn là fan cứng của thể loại phim "hack não", Legion chính là series phim dành cho bạn. Ra mắt với khán giả ngày 8/2/2017, Legion hiện đã có 2 mùa với số lượng 18 tập.

sieu anh hung 6

Dan Stevens - một nam diễn viên quá phù hợp để vào vai David Haller.

Bộ phim xoay quanh David Haller là một dị nhân có năng lực cấp omega, được coi là dị nhân có năng lực mạnh nhất bởi khả năng vô hạn. Cậu được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên. Xuyên suốt cả bộ phim là câu chuyện do David kể rối tung hết cả, các cảnh quay tuy được lặp lại nhưng lại không được kể giống nhau, có những nhân vật không biết thật hay giả.

sieu anh hung 8

Theo như trong truyện tranh, David là người đa nhân cách, liệu có phải mỗi nhân cách của anh có một năng lực riêng của chúng?

sieu anh hung 7

Đa nhân cách - đa năng lực?

7. The Punisher

https://www.youtube.com/watch?v=lIY6zFL95hE

Mùa đầu tiên của series phim về nhân vật "anti-hero" The Punisher do Netflix sản xuất được lên sóng vào ngày 17/11/2017. Bộ phim cho đến nay đã có 13 tập (1 mùa).

sieu anh hung 4

Jon Bernthal sẽ vào vai Frank Castle.

"Kẻ trừng phạt" Frank Castle vốn là một quân nhân của đội Hải quân lục chiến Mỹ, sau khi giải ngũ trở thành người huấn luyện cho các quân nhân khác. Vợ của Punisher từng bị một gã du côn giết bịt đầu mối sau khi cô chứng kiến vụ thảm sát mà hắn gây ra. Frank cũng bị thương nặng nhưng không chết. Sau khi xuất viện, anh quyết tâm tìm ra hung thủ giết hại vợ con hòng khiến hắn phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

sieu anh hung 3

Gia đình hạnh phúc của chàng trai "anti-hero"

Tuy nhiên, kẻ ác lại tìm ra sơ hở mà lọt lưới pháp luật, điều đó làm Frank vô cùng tuyệt vọng và mất niềm tin vào giới tư pháp. Vì vậy, anh quyết định tự mình trả thù, dùng cả cuộc đời để chống lại tội phạm.

sieu anh hung

Frank Castle tự mình trả thù cho vợ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.