• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

7 series phim trinh thám chứng minh không phải chỉ có 'con người' mới có thể làm thám tử

Phim ảnh

Bạn luôn có hứng thú với những cốt truyện mang yếu tố kì ảo, chứa đựng những siêu năng lực kì thú? Nay Lost Bird sẽ đem đến cho bạn những nhân vật chỉ có trong truyền thuyết dùng chính năng lực của mình để giúp con người có thể phá án một cách dễ dàng. Hãy cùng xem nhé!

1. Izombie (2015 - đến nay)

series phim 1

Một bộ phim về chủ đề “xác sống” tưởng chừng như quen thuộc nhưng mới lạ không tưởng. Nhân vật chính là cô gái tên Liv Moore – một con người bình thường nhưng bị biến đổi thành zombie trong một bữa tiệc trên thuyền.

series phim 2

Cô nàng Liv Moore (Rose McIver thủ vai) có một khuôn mặt "đúng chuẩn xác sống".

Việc trở thành một “xác sống” chắc hẳn đã làm xáo trộn cuộc sống của cô. Bộ phim xoay quanh việc Liv Moore cùng khả năng đặc biệt thây ma của mình đã giúp đỡ trong công việc phá án của cảnh sát Seattle.

series phim 3

Dàn diễn viên chính trong series phim Izombie.

Khi trở thành một thây ma và ăn não của người chết, thây ma sẽ có tính cách của người đã chết cũng như một vài kí ức của họ. Nhờ có khả năng đó, cô nàng pháp y Liv Moore nắm giữ vai trò quan trọng trong việc điều tra những vụ giết người tại Seattle. Viễn tưởng, trinh thám, kịch tính,... là những yếu tố đều hội tụ trong series phim Izombie này.

series phim 4

Liv Moore cùng với cảnh sát Clive Babineaux (Malcom Goodwin) đi điều tra vụ án.

Izombie từ năm 2015 cho đến nay đã phát hành được 4 mùa với tổng cộng 52 tập phim. Với mức điểm 98/100 tại trang Rotten Tomatoes (một trang dành cho các nhà bình luận phim đánh giá), bạn có thể yên tâm rằng Izombie sẽ không làm bạn thất vọng với nội dung phim hết sức đặc sắc.

2. Lucifer (2015 - đến nay)

series phim 5

Nếu bạn có niềm đam mê với thế giới thiên đàng – địa ngục thì Lucifer chính là series phim dành cho bạn.

series phim 6

Chúa tể địa ngục Lucifer MorningStar (Tom Ellis) vô cùng điển trai.

Lucifer Morningstar – thiên thần sa ngã bị đày xuống cai quản địa ngục. Nhưng tại series phim này, anh chàng chúa tể địa ngục đã quyết định ghé thăm Los Angeles một chuyến khi đã chán ghét địa vị của mình. Tại nơi đây, Lucifer gặp được cô cảnh sát Chloe Decker và họ nhanh chóng trở thành cộng sự đi phá án cùng nhau.

series phim 7

Và đây chính là nữ chính thanh tra Chloe Decker (Lauren German) xinh đẹp tài giỏi của chúng ta.

Trong phim, anh chàng chúa tể địa ngục có năng lực điều khiển con người nói ra những khao khát thầm kín nhất của họ cũng như dùng sự quyến rũ của mình để đạt được điều mình muốn. Cũng dễ hiểu vì sao Lucifer lại có ích trong việc tra hỏi nghi phạm rồi nhỉ. Dù được người trần cho rằng chúa tể địa ngục là một con quỷ trừng trị người không ghê tay, Lucifer thực chất lại mang trong mình một niềm tin mãnh liệt về sự công bằng, đem lại lẽ phải cho con người.

series phim 8

Lucifer cùng "đồng bọn".

Ra mắt khán giả từ năm 2015, series phim Lucifer đến nay đã có tổng cộng 3 mùa với 57 tập phim.

3. Forever (2014 - 2015)

series phim 9

Sự bất tử là một điều có lẽ con người nào cũng hằng mong ước có được. Tuy nhiên, series phim Forever này có thể sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn.

series phim 10

Pháp y Henry Morgan (Ioan Gruffudd) và vẻ đẹp trăm tuổi.

Forever nói về anh chàng pháp y Henry Morgan đã sống hơn 200 tuổi. Đối với anh, sự bất tử chính là lời nguyền khi liên tục phải chứng kiến người mình thương yêu ra đi. Vào một lần xảy ra vụ đâm tàu ở New York, Henry đã có cơ hội gặp mặt và làm việc với cô nàng thanh tra Jo Martinez tài giỏi. Và từ đó một chuyện tình bắt đầu...

series phim 11

Nữ thám tử Jo Martinez (Alana De La Garza).

Nhưng câu chuyện không dừng lại ở đó. Một kẻ lạ mặt đã tìm đến Henry và cho rằng anh không phải là người duy nhất sở hữu sự bất tử. Thực hư câu chuyện thế nào, hãy theo dõi series phim và tìm ra.

series phim 12

Fun fact: Henry Morgan có một người con trai. Bạn có đoán được ai là con ai là cha không?

Rất đáng tiếc là Forever chỉ có 1 mùa cùng với 22 tập phim. Nhưng điều đó không hề cản trở việc nội dung phim được truyền tải một cách sâu sắc nhất đến lòng khán giả. Đến với Forever, bạn sẽ được trải qua bao cung bậc cảm xúc cùng với anh chàng bất tử Henry Morgan.

4. Limitless (2015 - 2016)

series phim 13

Limitless là series phim được chuyển thể từ tiểu thuyết The Dark Fields. Nhưng đừng nhầm lẫn, Limitless cũng có phiên bản phim điện ảnh được chuyển thể từ chính cuốn sách ấy.

series phim 15

Cận cảnh khuôn mặt nhà văn Brian Finch (Jack McDorman).

Series phim Limitless nói về anh chàng nhà văn Brian Finch do quá bế tắc với cuộc sống mà tìm đến một loại thuốc cải thiện trí não có tên NZT. Từ đó, cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn.

series phim 14

Brian cùng với cô nàng FBI Rebecca Harris (Jennifer Carpenter).

Anh chàng có khả năng khai thác trí não tốt hơn người thường rất nhiều. Hãy tưởng tượng đến một cuộc sống hoàn toàn không có một giới hạn nào. Brian có thể tính toán đến mọi khả năng trong cuộc sống, nhớ mọi thứ mà anh đã từng lướt ngang qua. Vì có khả năng đặc biệt này, FBI đã thuê anh với tư cách là một cố vấn. Điểm trừ duy nhất? Viên thuốc chỉ có tác dụng trong vòng 24h đồng hồ.

series phim

Khả năng mà NZT đem lại cho Brian Finch.

Cũng như Forever, Limitless chỉ có 1 mùa cùng với 22 tập phim với nội dung phim có thể làm bạn chú tâm đến quên cả thở.

5. Stitchers (2015 - đến nay)

series phim 16

Bạn đã bao giờ mong muốn được “nhập vào thâm tâm” của một con người để có thể hiểu họ hơn không? Cô gái Kirsten Clark trong series phim Stitchers thì có thể đấy.

series phim 17

Nữ chính Kirsten Clark (Emma Ishta) của Stitchers.

Được biết đến với khả năng đặc biệt là có thể “nhập” vào tâm trí của người vừa qua đời, một cơ quan bí mật của chính phủ đã tìm đến Kirsten để giúp họ trong việc điều tra các vụ giết người.

source 1

Mặc dù bị so sánh với series phim Izombie được nhắc đến ở phía trên, Stitchers vẫn có được màu sắc của riêng mình. Bạn chắc chắn sẽ không thấy nhàm chán khi đến với Stitchers.

series phim 18

Dàn diễn viên với nhan sắc và diễn xuất không thể chê vào đâu.

Rất may mắn là Stitchers đã phát hành được 3 mùa với tổng số 31 tập phim, dù cho trước đó có nhiều nghi vấn series phim sẽ bị huỷ bỏ. Nhưng giờ thì không phải lo nữa rồi nhé!

6. Almost Human (2013 - 2014)

series phim 19

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà việc người máy có khả năng hành động như một con người là chuyện không còn mới. Nhưng một thế giới khi người máy và con người chung sống với nhau thì sẽ như thế nào? Hãy đến với series phim Almost Human nhé.

series phim 20

Chàng cảnh sát John Kennex (Karl Urban) điển trai.

Lấy bối cảnh tại tương lai 30 năm tới, khi các cảnh sát đều có một người máy làm bạn đồng hành để cùng thực thi công lí. Thám tử John Kennex là một anh chàng không có mấy cảm tình với những tên người máy, có một người bạn đồng hành là “một cỗ máy biết đi” tên Dorian là một việc không dễ chịu với anh chút nào.

series phim 2

Hãy gặp Dorian (Michael Ealy) - người bạn đồng hành của John.

Nhưng cuộc hành trình của hai người họ nhanh chóng làm John thay đổi suy nghĩ. Dorian là một người máy với những cảm xúc chân thật đến bất ngờ. Dù Almost Human chỉ có 1 mùa với tổng cộng 13 tập phim, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình với những pha hành động vô cùng hoành tráng và ná thở.

7. Grimm (2011 - 2017)

series phim 21

Hãy tưởng tượng một ngày bạn thức dậy và nhận ra rằng mình chính là hậu duệ cuối cùng của nhóm thợ săn tinh nhuệ. Đáng sợ nhỉ? Đó chính là điều đã xảy ra với thanh tra Nick Burkhardt trong series phim Grimm đấy.

series phim 22

Hậu duệ cuối cùng của Grimm - anh chàng thám tử Nick Burkhardt (David Giuntoli).

Trong một lần theo đuổi một vụ án mạng ở Oregon, anh bắt đầu nhìn thấy những điều kì lạ không thể giải thích được. Mọi chuyện bắt đầu sáng tỏ khi Nick nhận ra mình chính là hậu duệ của một nhóm thợ săn có tên là Grimm, với nhiệm vụ là đi ngăn chặn những sinh vật siêu nhiên tồn tại trên trái đất.

source 2

Những sinh vật siêu nhiên anh phải đối phó.

Series phim Grimm đã kết thúc sau khi ra mắt với khán giả 6 mùa vô cùng gay cấn. Tha hồ mà luyện phim luôn!

Bạn đã tìm ra series phim ưng ý để "cày" cho hè này chưa? Cho Lost Bird biết suy nghĩ của bạn nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.