• Về đầu trang
Treng
Treng

8 bộ anime có nội dung kỳ quặc nhất quả đất, đừng xem kẻo bị 'lú' lúc nào không hay

Phim ảnh

Anime là loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản với nhiều thể loại phong phú, đa dạng. Loạt phim hoạt hình này được tạo ra để phục vụ mọi sở thích, từ đáng yêu như Yo-Kai Watch hay ma mị, kỳ ảo như Ghost In The Shell.

Tuy vậy, đất nước mặt trời mọc cũng sản xuất kha khá các bộ anime có nội dung kỳ quặc chẳng giống ai. Có lẽ chỉ những "fan cứng" của anime hay các khán giả có gu xem phim độc lạ mới cảm thấy thích thú với loạt phim này.

1. Punch Line

sp punchline

Đây là bộ phim kể về cậu học sinh Yuuta Iridatsu có linh hồn bị tách khỏi cơ thể trong một vụ tai nạn. Cậu tỉnh lại trong một ngôi nhà có tên là Koraikan và nhận được sự giúp đỡ từ linh miêu Chiranosuke.

Chính Chiranosuke đã gợi ý cho Yuuta phải tìm quyển sách thiêng nhà Koraikan thì mới có thể nhập lại vào thân xác. Từ đó, cậu phải học cách kiểm soát sức mạnh tinh thần của mình để bảo vệ những người xung quanh.

Chi tiết kỳ quặc nhất của bộ anime này chính là bất cứ khi nào Yuuta nhìn thấy quần lót của một cô gái, cậu sẽ nhận được một sức mạnh vượt trội. Nhưng nếu Yuuta nhìn thấy quần lót hai lần liên tiếp, thì Trái Đất sẽ bị phá hủy bởi một thiên thạch.

2. Saint Young Men

saint young men 0001

Điều đặc biệt nhất của bộ anime này chính là hai nhân vật chính. Họ chính là những sinh vật mạnh nhất trong vũ trụ: Chúa Jesus và Phật Tổ Như Lai.

Trong một kỳ nghỉ trên trái đất, hai người là bạn cùng phòng sống trong một căn hộ ở Tachikawa, ngoại ô Tokyo. Họ cố gắng che giấu danh tính thật của mình và sinh hoạt như bao người khác: mua sắm, đọc manga, chơi điện tử, du lịch. Mặc dù đây là một bộ phim hài với sự tham gia của hai biểu tượng tôn giáo nhưng nội dung thực sự không liên quan nhiều đến vấn đề này.

3. Moyashimon

moyasimon

Đây là câu chuyện xoay quanh Sawaki Tadayasu, một sinh viên năm nhất của trường đại học nông nghiệp có khả năng kỳ lạ và phi thường - giao tiếp với tất cả các loại vi khuẩn và vi sinh vật. Không chỉ thế, anh còn có thể bắt được chúng khi đang bay trong không khí.

Sawaki Tadayasu thấy những vi sinh vật này lớn và dễ thương hơn thực tế rất nhiều. Cùng với khả năng thần kỳ của mình, anh ta đã sử dụng vi sinh vật trong quá trình lên men để tạo ra loại rượu sake tốt nhất.

4. Midori no Hibi (Midori Days)

midori days

Bạn đã bao giờ xem bộ anime mà nhân vật chính sở hữu một bàn tay có tâm trí riêng? Nếu bạn chưa biết loạt phim này, hãy thử thưởng thức Midori no Hibi (Nhật ký Midori). Đây là bộ phim kể về Seiji Sawamura, cậu học sinh cá biệt, giỏi đánh nhau với cánh tay phải có sức mạnh khủng khiếp.

Cậu luôn mơ ước có bạn gái nhưng vì là một học sinh cá biệt, cậu bị mọi người xa lánh. Một lần sau khi tỏ tình bị từ chối, bàn tay của Seiji Sawamura bỗng xuất hiện một cô gái tên là Midori Kasugano. Hai người sống vui vẻ trải qua nhiều chuyện vui buồn với nhau. Tuy nhiên Seiji Sawamura phải giúp Midori trở về cơ thể thật của mình.

5. Sekkou Boys

sekko boys

Nhân vật chính của bộ anime này là một nhóm nhạc gồm bốn bức tượng thạch cao: George, Mars, Hermes, Medici. Đây có lẽ là nhóm nhạc thần tượng độc lạ nhất xứ sở anime. Câu chuyện kể về những nỗ lực của họ để đứng đầu giới giải trí với nữ quản lý Ishimoto Miki, một sinh viên mới ra trường.

6. Akikan!

akikan full 403847

Nội dung của bộ anime này kể về cậu học sinh Kakeru Daichi, trong một lần vô tình mua lon soda, khi uống vào bỗng nhiên lon nước biến thân thành một cô gái. Từ đó xuất hiện thêm nhiều cô gái "Akikan" (các cô gái biến thân từ lon nước). Họ phải đối đầu với nhau bằng sức mạnh siêu nhiên và Daichi bị kẹt giữa cuộc chiến này.

7. Makura no Danshi

makura no danshi

Các chàng trai xuất hiện trong Makura no Danshi được biết đến là "các chàng trai gối ôm". Họ được tạo ra để ngủ và thì thầm bên bạn, giúp bạn tránh khỏi cảm giác cô đơn khi đêm về.

Mỗi chàng trai đều có một cá tính và suy nghĩ riêng, vì vậy người xem có thể chọn một nhân vật phù hợp với nhu cầu của họ. Makura no Danshi thực sự là bộ anime rất kén người xem, có một lượng lớn khán giả đã bỏ dở loạt phim này ngay từ tập 1.

8. Bobobo-bo Bo-bobo

bobobo bo bo bobo full 213110

Đây là bộ anime kể về người anh hùng Bobobo-bo Bo-bobo đã chống lại hoàng đế Baldy Bald đệ tứ cùng với đội quân thợ săn tóc của ông ta.

Vị hoàng đế này là một người hâm mộ tóc, vì vậy ông đi khắp nơi "cướp tóc" của người dân và phá hủy ngôi làng của họ. Bo-bobo rất yêu tóc của mình nên anh ta đã thề sẽ bảo vệ tóc của vương quốc bằng mọi giá. Với tuyệt chiêu kỳ lạ là cú đấm lông mũi của mình, Bo-bobo cùng những người bạn đã đấu tranh với sự cai trị độc tài của hoàng đế.

Sao nào, có phải bạn đã muốn mở ra xem thử một bộ anime trong số này rồi không? Nói nhỏ tên bộ phim đó với Lost Bird nào!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.